Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Giải vô địch các Hội Golf miền Bắc 2023 sẽ diễn ra tại Hải Phòng

Vừa qua, Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng phối hợp với các đơn vị liên quan đã tổ chức Lễ công bố Giải vô địch các Hội Golf miền Bắc năm 2023.

Lễ công bố Giải vô địch Golf miễn Bắc 2023 diễn ra tại Hải Phòng
Lễ công bố Giải vô địch Golf miễn Bắc 2023 diễn ra tại Hải Phòng (Ảnh: PV)

Theo đó, giải Vô địch các Hội Golf miền Bắc 2023 sẽ diễn ra từ ngày 09/11/2023 đến 11/11/2023 tại sân Vinpearl Golf Hải Phòng. Đây sẽ trở thành sự kiện đáng mong đợi nhất dành cho các Golfer đến từ các tỉnh thành miền Bắc. Đồng thời cũng là cơ hội để các tay chơi Golf có thể giao lưu thể thao, nâng cao trình độ thi đấu để sẵn sàng cho những giải đấu lớn chuyên nghiệp trong nước và quốc tế.

Sự kiện quy tụ hơn 300 Golfer đến từ các tỉnh thành miền Bắc bao gồm các Hội golf: Hải Phòng, Hà Nội, Bắc Ninh, Hà Nam, Hải Dương, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Vĩnh Phúc, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Quảng Ninh, Lào Cai, Yên Bái, Hòa Bình, Sơn La. Sự kiện dành cho các Golfer không chuyên thi đấu ở hạng mục Nam với các bảng A có HDC Index (0.0 – 7.9);  bảng B có HDC Index (8.0 – 14.0); bảng C có HDC Index (14.1-20.0) và hạng mục Nữ với các bảng A có HDC Index (0.0 – 11.9); bảng B có HDC Index (12.0 – 20.0). Các Hội golf được phép cử 1 đội nam và 1 đội nữ tham dự giải đấu.

Vận động viên (VĐV) phải là người có nguyên quán tại địa phương hoặc đã tham gia Hội viên của Hội golf địa phương đó từ 1 năm trở lên. VĐV là các lãnh đạo doanh nghiệp có đăng ký kinh doanh trên địa bàn địa phương đó từ 1 năm trở lên hoặc có hộ khẩu/KT3 tại địa phương.

Giải golf được tổ chức theo thể thức thi đấu đối kháng đồng đội Fourball và Single Match, mỗi đội có tối đa 12 vận động viên chính thức và 3 dự bị dành cho đội Nam, trong khi đó đội Nữ có 4 vận động chính thức và 2 dự bị. So tài qua 2 vòng đấu 18 hố (tổng 72 hố) trên sân Vinpearl Golf Hải Phòng. Mỗi đội Nam sẽ tham dự thi đấu 12 trận và đội Nữ sẽ tham dự thi đấu 06 trận, tất cả các trận đấu đều được sắp xếp theo nguyên tắc bốc cặp ngẫu nhiên giữa các đội tham gia thi đấu với các cặp đấu được ghép theo bảng đấu.

Cùng với Giải Vô Địch các Hội golf miền Trung – Tây nguyên, Giải Vô địch các hội golf miền Nam, Giải Vô Địch các Hội golf miền Bắc 2023 là một trong ba giải đấu được Hiệp hội Golf Việt Nam lấy kết quả làm căn cứ tuyển chọn các đội tuyển xuất sắc. Mỗi sự kiện sẽ chọn lựa ra 04 Hội Golf Nam và 02 Hội Golf Nữ có thành tích xuất sắc nhất để tham dự giải “Vô địch các Hội Golf toàn Quốc 2024” do Hiệp hội Golf Việt Nam tổ chức.

Đây là mùa giải năm đầu tiên mà TP. Hải Phòng đăng cai tổ chức khi kết nối các hội golf đến từ toàn bộ các tỉnh thành miền Bắc, giải đấu được kỳ vọng như một tuần lễ hội du lịch golf khi các golfer vừa được tranh tài thi đấu vừa được thưởng thức ẩm thực, trải nghiệm dịch vụ cao cấp.

Kim Huệ

Bài liên quan

Tin mới

Một số cổ phiếu cần quan tâm ngày 14/5
Một số cổ phiếu cần quan tâm ngày 14/5

Báo Đầu tư Chứng khoán trích báo cáo phân tích một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 14/5 của các công ty chứng khoán.

Hội nghị Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động thành phố lần thứ 4 khóa XV, nhiệm kỳ 2023 – 2028
Hội nghị Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động thành phố lần thứ 4 khóa XV, nhiệm kỳ 2023 – 2028

Ngày 13/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP. Hải Phòng tổ chức Hội nghị Ban Thường vụ Lần thứ 4 khóa XV, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Đồng chí Nguyễn Anh Tuân, Chủ tịch LĐLĐ thành phố chủ trì Hội nghị.

Thanh niên Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hải Phòng: “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”
Thanh niên Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hải Phòng: “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”

Hướng tới Kỷ niệm 134 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, tích cực đẩy mạnh “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, bằng việc làm, hành động cụ thể, đoàn viên thanh niên Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hải Phòng xây dựng và thực hiện phong trào thanh niên tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng. 

Hội thi Chào Mào đấu hót liên tỉnh lần thứ 7 năm 2024 thu hút rất đông nghệ nhân các tỉnh, thành phố tham gia
Hội thi Chào Mào đấu hót liên tỉnh lần thứ 7 năm 2024 thu hút rất đông nghệ nhân các tỉnh, thành phố tham gia

Ngày 12/5, tại vườn hoa Tố Hữu, quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng diễn ra Hội thi Chào Mào đấu hót liên tỉnh lần thứ 7 năm 2024. Tham dự chương trình có ông Nguyễn Nam Giang, Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Tây Ninh; cùng đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị liên quan.

Quảng Ninh: Sập lò khai thác than, 3 người thiệt mạng
Quảng Ninh: Sập lò khai thác than, 3 người thiệt mạng

Một vụ tai nạn lao động nghiêm trọng vừa xảy ra tại tại Công ty than Quang Hanh - TKV (TP Cẩm Phả, Quảng Ninh) khiến 3 người tử vong và 1 người bị thương.

Carlsberg Việt Nam nhà “tài trợ bạch kim” Festival 2024
Carlsberg Việt Nam nhà “tài trợ bạch kim” Festival 2024

Ngày 13/5, tại hội trường UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, BTC Festival Huế 2024 và Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam – Nhãn hàng bia Huda tiến hành ký hợp đồng tài trợ với danh vị “Nhà tài trợ Bạch kim”, trị giá 8 tỷ đồng - danh vị cao nhất dành cho các Nhà tài trợ Festival Huế.