Trong cơ chế thị trường, trải qua bao năm tháng thăng trầm, gập ghềnh, Thạch Bích luôn tìm cách vươn lên trong sự cạnh tranh khốc liệt của hàng trăm loại nước giải khát có mặt tại thị trường Việt Nam. Từ chỗ chỉ sản xuất nước khoáng đóng trong chai PET, Nhà máy đã thực hiện đa dạng hóa dòng sản phẩm, đa dạng hóa chủng loại bao bì, sản lượng tiêu thụ liên tục tăng, năm sau cao hơn năm trước.

Thương hiệu Thạch Bích đã khẳng định được vị thế của mình, thị trường được mở rộng trên hầu hết các tỉnh - thành trong cả nước. Công tác chăm sóc khách hàng được Nhà máy quan tâm hàng đầu với lực lượng cán bộ thị trường chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản về công tác chuyên môn, luôn cố gắng đáp ứng và thỏa mãn những yêu cầu của khách hàng ở mức tốt nhất.

Sau hơn 27 năm xây dựng và phát triển

Sau hơn 27 năm xây dựng và phát triển, từ chỗ chỉ sản xuất nước khoáng thiên nhiên đóng trong chai PET, Nhà máy đã không ngừng thực hiện đa dạng hóa dòng sản phẩm, đa dạng hóa chủng loại bao bì, đến nay Nhà máy có hơn 20 sản phẩm nước giải khát có ga và không ga đều sản xuất từ nguồn khoáng nóng Thạch Bích.

Sau hơn 27 năm xây dựng và phát triển

Các sản phẩm của Thạch Bích được sản xuất từ nguồn khoáng nóng Thạch Bích với hàm lượng vi khoáng nhẹ, kết hợp với hương liệu tự nhiên được nhập khẩu từ Châu Âu, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, khép kín từ Cộng hòa Liên bang Đức, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, bảo vệ môi trường, thân thiện với cộng đồng. Thực hiện cam kết của Thạch Bích với người tiêu dùng là cung cấp sản phẩm “vừa giải khát vừa tăng cường sức khỏe”, Nhà máy không ngừng nghiên cứu các thành phần dinh dưỡng phù hợp với thể trạng người tiêu dùng Việt Nam, bao gồm năng lượng, đường, hàm lượng khoáng chất, đưa ra các sản phẩm bổ sung khoáng chất cho cơ thể, giúp giải khát, tăng cường sức khỏe với các lợi ích của vi khoáng.

Sau hơn 27 năm xây dựng và phát triển

Hiện nay, Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích đã từng bước áp dụng thành công hệ thống tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001:2015, ISO 14001, ISO 22000, 5S, HALAL, HACCP, ERP, MFCA, BSC-KPI... trong quản lý sản xuất và kinh doanh.

Có thể nói, thương hiệu Thạch Bích đã đi vào cuộc sống, gắn liền với đời sống kinh tế ngày càng phát triển của xã hội và đất nước. Hơn hai mươi bảy năm xây dựng, phát triển và trưởng thành, thương hiệu Thạch Bích đã khẳng định vị thế trên thị trường. Trong những năm đến, Nhà máy tiếp tục đầu tư để thực hiện chiến lược phát triển bền vững, làm cho Thạch Bích trở thành một trong những thương hiệu nước giải khát hàng đầu tại Việt Nam.

Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích đang thực hiện hiện đại hóa đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế trong tất cả các lĩnh vực quản lý, sản xuất và phân phối để nâng cao chất lượng sản phẩm, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh. Hướng tới một thương hiệu mạnh của Việt Nam trong ngành nước giải khát, Thạch Bích đang bước đi những bước đi vững chắc bằng một tập thể đồng thuận, tận tâm, sáng tạo để sản xuất những sản phẩm có chất lượng tốt nhất nhằm đáp lại niềm tin của khách hàng đã dành cho Thạch Bích.

Thạch Bích