Giovanni Việt Nam đã xử lý phản ánh của khách hàng về sản phẩm bị lỗi - Hình 1

Trao đổi với PV, ông Huy thông tin: "Trong ngày 8/5, đại diện công ty đã có buổi trực tiếp làm việc với khách hàng. Tại buổi làm việc, đại diện của công ty đã xin lỗi khách hàng vì sự phản hồi thông tin từ phía bộ phận chăm sóc khách hàng chưa kịp thời gây bức xúc".

Hướng giải quyết phản ánh về sản phẩm bị lỗi, ông Huy cho biết: "Đối với khách hàng, Giovanni Việt Nam sẽ đổi sản phẩm mới cho khách hàng; với sản phẩm tiếp nhận từ khách hàng bị lỗi, đây là chiếc quần Âu nằm trong lô hàng nhập khẩu. Theo quy trình, Giovanni Việt Nam sẽ gửi sản phẩm trực tiếp đến nhà sản xuất để xác định nguyên nhân.

Khi có bất cứ phản ánh nào về chất lượng sản phẩm hoặc dịch vụ, công ty Giovanni Việt Nam luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, nhanh chóng xử lý và không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm để đảm bảo khách hàng luôn hài lòng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Giovanni. Đồng thời Giovanni cũng luôn sẵn sàng lắng nghe các ý kiến góp ý của người tiêu dùng, để không ngừng hoàn thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ".

Trong ngày 8/5, anh Đ khách hàng mua sản phẩm Giovanni, khi sử dụng xảy ra lỗi cho biết: “Đến hiện tại, công ty Giovanni đã gặp trực tiếp và xử lý phản ánh của tôi theo tinh thần quan tâm, vì quyền lợi của người tiêu dùng. Tôi thấy thoải mái, hài lòng!”.

Hoan Nguyễn