Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Gợi ý những món quà dành tặng phụ nữ dịp 8/3

Mỗi chúng ta đều có những người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời và ngày 8/3 chính là dịp đặc biệt để bạn thể hiện tình yêu, sự trân trọng dành cho họ. Bạn đã biết nên chuẩn bị món quà gì chưa?.

Hoa và thiệp

Hoa và thiệp là món quà đơn giản, dễ chuẩn bị mà vẫn rất ý nghĩa mà bạn có thể gửi tặng những người phụ nữ bạn yêu thương. Những bông hoa rực rỡ lại dịu dàng xinh đẹp cũng chính là biểu tượng cho những người phụ nữ trong mắt cánh đàn ông.

Bên cạnh những đóa hoa xinh đẹp hãy kèm theo một tấm thiệp với những lời chúc ngọt ngào, chân thành dành cho cho bà, cho mẹ, cho chị gái/em gái hay người vợ mà bạn trân trọng.

Hộp đựng đồ trang sức

Hẳn là trong các dịp lễ tết, ngày kỉ niệm khác trong năm bạn đã tặng những người phụ nữ của mình một vài món đồ trang sức hấp dẫn rồi phải không nào?

Vậy thì dịp 8/3 năm nay, hãy tinh tế dành tặng cô ấy món quà nhỏ xinh nhưng lại rất "ăn điểm" – một chiếc hộp đựng đồ trang sức.

Một chiếc hộp đựng đồ trang sức nhỏ gọn, thiết kế tinh xảo và đẹp mắt chắc chắn sẽ được các cô nàng ưng ý. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các chàng trai tinh tế.

Hộp nữ trang sơn mài với bông hoa hồng khô Ecuador và bông hoa hồng trung tâm được chế tác thủ công bằng vàng 24k đính cùng đá Cizet tạo nên 9 bông hồng tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu, bền chặt.

Túi xách

Túi xách là món phụ kiện

Túi xách là món phụ kiện thời trang mà mọi cô nàng đều có. Chính vì vậy, đây chính là món quà đáng để cân nhắc, lựa chọn. Dù các chàng trai vốn không hiểu quá nhiều về túi xách của con gái. Tuy nhiên, hãy thể hiện mình quan tâm và yêu thương cô ấy bằng cách chọn lựa chiếc túi hợp xu hướng nhé. Hoặc bạn cũng có thể thăm dò để tìm hiểu chiếc túi cô ấy mơ ước. Đó chắc chắn sẽ là món quà rất bất ngờ trong ngày 8/3 dành cho cô gái mà bạn yêu đấy.

Nước hoa

Một chai nước hoa với hương thơm nhẹ nhàng hay nồng nàn thuộc mùi hương mà cô ấy yêu thích thực sự là món quà tặng tinh tế. Bất kì cô gái nào khi nhận được quà tặng này đều sẽ cảm thấy được chiều chuộng, yêu thương.

Một bữa tối lãng mạn do bạn tự tay chuẩn bị

Một bữa tối lãng mạn do bạn tự tay chuẩn bị

Những món ăn ngon là món quà chân thành nhất được trao tặng trong dịp này. Là phụ nữ, hầu như ai cũng yêu sự lãng mạn vì vậy việc bạn tự tay chuẩn bị một bữa ăn bằng sự chân thành, yêu thương sẽ là điểm cộng lớn trong dịp này.

Hằng Vương (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Cục Quản lý thị trường Thanh Hóa nâng cao công tác phổ biến giáo dục pháp luật năm 2024
Cục Quản lý thị trường Thanh Hóa nâng cao công tác phổ biến giáo dục pháp luật năm 2024

Nhận thức được tầm quan trọng của công tác phổ biến, giáo dục pháp luật và luôn coi đây là nhiệm vụ trọng tâm của Cục Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hoá (QLTT) đã ban hành Quyết định số 333/QĐ-QLTTTH về ban hành Kế hoạch công tác phổ biến giáo dục pháp luật năm 2024.

Lực lượng Quản lý thị trường Thanh Hóa triển khai công tác quản lý các hoạt động mùa du lịch biển 2024
Lực lượng Quản lý thị trường Thanh Hóa triển khai công tác quản lý các hoạt động mùa du lịch biển 2024

Đội Quản lý thị trường số 3, Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Thanh Hóa với cương vị là đơn vị chủ trì đoàn kiểm tra liên ngành của UBND huyện Hoằng Hóa vừa xây dựng Kế hoạch số 66/KH-Đ3 ngày 17/4/2024 về tăng cường công tác quản lý, kiểm tra, kiểm soát hoạt động thương mại, dịch vụ trên địa bàn khu du lịch biển Hải Tiến năm 2024.

Đồng Nai xuất khẩu sang Hoa Kỳ gần 2,2 tỷ USD trong 4 tháng đầu năm 2024
Đồng Nai xuất khẩu sang Hoa Kỳ gần 2,2 tỷ USD trong 4 tháng đầu năm 2024

Theo Cục Thống kê Đồng Nai, ước kim ngạch xuất khẩu hàng hóa tháng 4/2024 của Đồng Nai đạt hơn 2 tỷ USD, tăng 3,69% so với tháng trước và tăng hơn 12,7% so với tháng 4/2023.

Việt Nam nằm trong số 10 quốc gia có mức tiêu thụ thịt heo lớn nhất thế giới
Việt Nam nằm trong số 10 quốc gia có mức tiêu thụ thịt heo lớn nhất thế giới

Theo Bộ Nông nghiệp Mỹ (USDA), Việt Nam nằm trong số 10 quốc gia có mức tiêu thụ thịt heo lớn nhất thế giới nhưng sản lượng thịt heo năm 2024 của Việt Nam dự báo chỉ tăng nhẹ 0,5% so với năm trước lên 2,05 triệu tấn.

Thanh Hóa tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng
Thanh Hóa tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng

Để phát triển thị trường vàng an toàn, lành mạnh, hiệu quả, bền vững, góp phần ổn định kinh tế vĩ mô, bảo đảm quyền lợi cho người dân, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam - Chi nhánh tỉnh Thanh Hóa (NHNN Thanh Hóa) đã chủ động phối hợp với các sở, ngành liên quan tăng cường hoạt động kiểm tra việc chấp hành các quy định của pháp luật về quản lý hoạt động sản xuất, kinh doanh vàng trên địa bàn.

‘Tiếng sấm Điện Biên Phủ’ còn tươi mới
‘Tiếng sấm Điện Biên Phủ’ còn tươi mới

Tinh thần Điện Biên Phủ năm xưa vẫn được phát huy hôm nay trong sự nghiệp xây dựng đất nước phát triển hướng đến tương lai thịnh vượng.