Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hà Nam: Khởi tố vụ án người giúp việc đánh đập, hành hạ bé gần 2 tháng tuổi

Liên quan đến vụ việc bé gái N.N.B.N (SN 5/10/2017), con của chị T.N.P (SN 1991), thường trú phường Quang Trung (TP.Phủ Lý) bị người giúp việc đánh đập, tung lên cao khiến dư luận xôn xao. Cơ quan công an đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can vụ người giúp việc hành hạ bé gái gần 2 tháng tuổi.

Hà Nam: Khởi tố vụ án người giúp việc đánh đập, hành hạ bé gần 2 tháng tuổi - Hình 1

Khởi tố bị can bà Nguyễn Thị Hàn

Lãnh đạo Công an TP Phủ Lý (tỉnh Hà Nam) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can bà Nguyễn Thị Hàn (tên thường gọi là Hoàn, 58 tuổi, trú tại Bình Thượng, xã Yên Thọ, huyện Ý Yên, Nam Định) để làm rõ hành vi hành hạ người khác.

Trước đó, đêm 22/11, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh người giúp việc bạo hành dã man em bé mới chưa đầy 2 tháng tuổi khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Chị N.P., người mẹ của em bé, cũng là người đã đăng tải 3 đoạn clip ghi lại cảnh người giúp việc gia đình liên tiếp đánh, tát, quăng quật con chị trên trang cá nhân.

"Xem trên mạng nhiều mình không thể tin nổi! Nhưng hôm nay đây! Rơi vào chính gia đình mình! Bé nhà mình vừa sinh được 1 tháng 17 ngày. Cứ khi nào mình ra khỏi nhà là bà ấy tra tấn con mình. Mình mới chỉ quay lại tạm đoạn clip này. Và còn rất nhiều video khác mình sẽ đăng sau. Đau lòng, xót xa quá", người mẹ này viết trên trang cá nhân.

Theo nội dung đoạn video, một người phụ nữ được cho là giúp việc dùng tay bóp miệng, tát mạnh vào mặt, đầu bé gái. Người này còn liên tục tung đứa trẻ lên cao, rồi dùng tay đỡ, mặc cho đứa trẻ khóc.

Đến chiều tối 23/11, Công an TP Phủ Lý (Hà Nam) cho biết, đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Thị Hàn (còn gọi là Hoàn, 58 tuổi, HKTT tại Bình Thượng, xã Yên Thọ, huyện Ý Yên, Nam Định) để điều tra làm rõ hành vi hành hạ cháu bé gần 2 tháng tuổi.

Kết quả điều tra, Nguyễn Thị Hàn thừa nhận đã  những việc làm tung hứng, đạp vào đầu, dùng tay bóp miệng bé gần 2 tháng tuổi, trong 3 đoạn clip do chị N.P. (ở TP Phủ Lý) đăng tải trên mạng xã hội.

Nguyễn Tuệ

Bài liên quan

Tin mới

Hà Nội: Thông tin ban đầu vụ 3 cháu nhỏ tử vong ở khu vui chơi
Hà Nội: Thông tin ban đầu vụ 3 cháu nhỏ tử vong ở khu vui chơi

Liên quan đến vụ sập tường trong mưa lớn khiến 3 trẻ nhỏ tử vong đêm qua ở Hà Nội, cơ quan chức năng đã bước đầu xác định được nguyên nhân dẫn tới vụ việc.

Báo cáo xuất nhập khẩu Việt Nam 2023 của Bộ Công Thương có gì mới?
Báo cáo xuất nhập khẩu Việt Nam 2023 của Bộ Công Thương có gì mới?

Báo cáo xuất nhập khẩu Việt Nam 2023 sẽ được Bộ Công Thương công bố vào ngày 16/5 tại Hà Nội. Đây là lần thứ 8 báo cáo này được công bố. Vậy, báo cáo lần này có gì mới?

Đồn Biên phòng Vĩnh Nguơn bắt giữ đối tượng vận chuyển hàng hóa trái phép
Đồn Biên phòng Vĩnh Nguơn bắt giữ đối tượng vận chuyển hàng hóa trái phép

Sáng 13/5, thông tin từ Đồn Biên phòng Vĩnh Nguơn, Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang, đơn vị vừa chủ trì, phối hợp với Đội Đặc nhiệm phòng chống ma túy và tội phạm, Phòng phòng chống ma túy và tội phạm, bắt giữ 01 đối tượng vận chuyển số lượng lớn hàng hóa trái phép.

Những lưu ý với thí sinh trước kỳ thi vào lớp 10 tại Nam Định
Những lưu ý với thí sinh trước kỳ thi vào lớp 10 tại Nam Định

Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Nam Định vừa đưa ra một số lưu ý đối với thí sinh trước khi tham gia kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2024-2025.

Những địa điểm du lịch lý tưởng - Bài 6: Quảng Bình – những thắng cảnh nổi tiếng
Những địa điểm du lịch lý tưởng - Bài 6: Quảng Bình – những thắng cảnh nổi tiếng

Việt Nam là một trong những điểm đến đẹp nhất tại Đông Nam Á. Với cảnh đẹp cùng văn hóa đa dạng, du lịch Việt Nam đang ngày một hấp dẫn du khách tới thăm quan. Được phủ xanh bởi mặt biển, núi rừng và các khu vườn quốc gia, Việt Nam trở thành điểm đến với những hành trình khám phá bất tận…

Tiến độ Dự án cao tốc Bắc – Nam phía Đông ở Quảng Bình đạt kết quả tích cực
Tiến độ Dự án cao tốc Bắc – Nam phía Đông ở Quảng Bình đạt kết quả tích cực

Nhằm đảm bảo tiến độ cho dự án xây dựng đường bộ cao tốc Bắc - Nam đoạn qua địa bàn tỉnh Quảng Bình, chủ đầu tư và đơn vị thi công đã tập trung hết sức để đẩy nhanh tiến độ, nhằm đưa dự án vào khai thác sớm, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển kinh tế địa phương.