Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hà Nội : Nam thanh niên mang theo ma túy, vứt xe bỏ chạy khi đụng 141

Chiều nay 15/6, tổ công tác Y2/141 do Đại úy Nguyễn Văn Chính làm tổ trưởng khi đang làm nhiệm vụ tại nút giao thông Phạm Hùng - Mạc Thái Tông, Hà Nội đã phát hiện, bắt giữ 1 nam thanh niên có hành vi tàng trữ chất ma túy.

Hà Nội : Nam thanh niên mang theo ma túy, vứt xe bỏ chạy khi đụng 141 - Hình 1

Tang vật nam thanh viên mang theo người bị công an thu giữ.

Qua quá trình kiểm tra, cán bộ tổ Y2/141 phát hiện trong ví tiền và túi quần bên phải của người này có nhiều gói ni-lông chứa chất nghi ma túy đá, heroin, cùng nhiều viên nén màu xanh, đỏ nghi là ma túy tổng hợp. 

Đối tượng khai tên là Vũ Khắc Thành, 48 tuổi, trú tại phố Vọng, phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng, Tp. Hà Nội. 

Trước đó, vào khoảng 14h40', tổ công tác phát hiện nam thanh niên điều khiển xe máy BKS 29P1-9054 vi phạm luật giao thông. Ngay khi Cảnh sát giao thông ra hiệu lệnh dừng xe, người này nhanh chóng điều khiển xe quay đầu bỏ chạy. 

Khi bị lực lượng Cảnh sát hình sự và Cảnh sát cơ động 141 chặn đường, người này liền bỏ lại xe để chạy qua dải phân cách sang bên kia đường hòng tẩu thoát. Tuy nhiên, tổ Y2/141 đã kịp thời áp sát, khống chế đối tượng, đưa về chốt kiểm tra để làm việc.

Hiện vụ việc đã được bàn giao cho công an quận Nam Từ Liêm tiếp tục điều tra, làm rõ.

Mộc Miên

Bài liên quan

Tin mới

Khẩn trương ban hành Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về đường bộ cao tốc
Khẩn trương ban hành Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về đường bộ cao tốc

Để kịp thời khắc phục các tồn tại, bất cập tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông, ùn tắc giao thông, tai nạn giao thông, nâng cao năng lực, hiệu quả khai thác các tuyến đường bộ cao tốc, Thủ tướng yêu cầu khẩn trương ban hành Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về đường bộ cao tốc.

Bắc Ninh ưu tiên phát triển du lịch sinh thái làng nghề, du lịch trải nghiệm lịch sử và thời gian
Bắc Ninh ưu tiên phát triển du lịch sinh thái làng nghề, du lịch trải nghiệm lịch sử và thời gian

Theo Quy hoạch tỉnh Bắc Ninh thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050, Bắc Ninh tập trung phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, ưu tiên phát triển du lịch sinh thái làng nghề, du lịch trải nghiệm lịch sử và thời gian, các sản phẩm du lịch đặc sắc, hấp dẫn gắn với giá trị văn hóa con người Bắc Ninh - Kinh Bắc.

Vietravel Hải Phòng tổ chức hội nghị khách hàng năm 2024
Vietravel Hải Phòng tổ chức hội nghị khách hàng năm 2024

Ngày 28/03, Công ty Cổ Phần Du lịch và Tiếp thị Giao thông Vận tải Việt Nam - Vietravel chi nhánh Hải Phòng tổ chức Hội nghị khách hàng thân thiết năm 2024. Với chủ đề “Lời cảm ơn từ trái tim” Hội nghị được diễn ra tại Khách sạn Sheraton Hải Phòng với sự tham dự của gần 200 Khách hàng và Đối tác.

Đăng ký kiểm tra chất lượng vật liệu xây dựng nhập khẩu tại đâu?
Đăng ký kiểm tra chất lượng vật liệu xây dựng nhập khẩu tại đâu?

Công ty của bà Lê Thị Hồng Chuyên có trụ sở tại TP. Hà Nội. Công ty vẫn thực hiện công bố hợp quy, đăng ký kiểm tra chất lượng hàng hóa nhập khẩu vật liệu xây dựng tại Sở Xây dựng TP. Hà Nội từ khi Bộ Xây dựng ban hành các quy chuẩn về vật liệu xây dựng và chấp hành đúng các quy định.

Bệnh hiếm - Thách thức lớn đối với y học trong công tác chẩn đoán và điều trị
Bệnh hiếm - Thách thức lớn đối với y học trong công tác chẩn đoán và điều trị

Các bệnh di truyền, các bệnh chưa có chẩn đoán điều trị, các bệnh hiếm trên thế giới đang có xu hướng tăng lên. Theo số liệu từ Tổ chức Y tế Thế giới, tỷ lệ tử vong do các bất thường bẩm sinh ở trẻ em Việt Nam dưới 5 tuổi trong năm 2015 là 16%, đứng thứ 2 sau đẻ non. Đây là thách thức lớn trong mục tiêu giảm tỷ lệ tử vong và giảm gánh nặng cho xã hội.

Khám phá kỳ diệu của công nghệ hỗ trợ sinh sản
Khám phá kỳ diệu của công nghệ hỗ trợ sinh sản

Sự phát triển của lĩnh vực hỗ trợ sinh sản (HTSS) đã mở ra một kỷ nguyên mới cho các cặp vợ chồng vô sinh, hiếm muộn. Đáng chú ý là tỷ lệ thành công của các kỹ thuật HTSS bị ảnh hưởng rất nhiều bởi các công nghệ đi kèm như xét nghiệm sàng lọc phôi, trẻ hóa buồng trứng,… GENTIS luôn tiếp cận, nghiên cứu và phát triển các xét nghiệm mới, đặc biệt là các ứng dụng cận lâm sàng trong HTSS nhằm đưa ra kết quả chính xác, nhanh, hiệu quả giúp bác sĩ lâm sàng điều trị tốt nhất cho người bệnh.