Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hà Nội: thêm vụ va chạm với xe tải, một người phụ nữ tử vong tại chỗ

Một vụ va chạm giữa xe máy và xe tải hạng nặng vừa xảy ra tại ngã tư Quang Trung, Lê Trọng Tấn (Hà Đông, Hà Nội) khiến một người phụ nữ tử vong tại chỗ.

Theo đó vào hồi 13h20 ngày 13/03 tại ngã tư Quang Trung, Lê Trọng Tấn (Hà Đông, Hà Nội) đã xảy ra một vụ tai nạn giữa xe tải và xe máy khiến một người phụ nữ tử vong, nạn nhân được xác định tử vong tại chỗ do bánh của chiếc xe tải hạng nặng này đè lên người.

Hà Nội: thêm vụ va chạm với xe tải, một người phụ nữ tử vong tại chỗ - Hình 1

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm khiến một phụ nữ trẻ tử vong 

Thông tin từ những người chứng kiến gần đó người phụ nữ đi xe ga màu đỏ mang BKS 29X1-620.XX đi từ hướng KĐT Văn Phú (Hà Đông) rẽ trái sang đường Quang Trung thì va chạm với xe tải mang BKS 29C-729.63 của nhà xe có gắn lô gô VT- Trang Khởi Linh đi cùng hướng.

Do khuất tầm nhìn nên chiếc xe tải va chạm và kéo lê chiếc xe máy cùng chiều, cán qua người phụ nữ khiến người phụ nữ tử vong tại chỗ tại ngã tư Quang Trung, Lê Trọng Tấn (Hà Đông, Hà Nội).

Theo người dân xung quanh, nạn nhân là người phụ nữ còn khá trẻ, lực lượng cảnh sát giao thông đã có mặt tại hiện trường và đang điều tra làm rõ vụ việc.

Theo ghi nhận của phóng viên đa phần người dân tại đây vô cùng bức xúc về hoạt động của các xe quá khổ quá  tải liên tục ra vào khu vực này, đã có rất nhiều các vụ tai nạn đáng tiếc sảy ra tuy nhiên các cơ quan chức năng vẫn chưa giải quyết triệt để.

Anh Quang người dân tại đây bức xúc phản ánh; “theo các quy định chung của thành phố là cấm các xe tải hạng nặng, các xe tải có trọng tải trên 1.25 tấn, thế nhưng khu vực này ngày nào cũng vậy, các lái xe gần như không biết việc cấm giờ đối với xe tải, họ phóng nhanh, vượt ẩu, bóp còi ầm ĩ, chúng tôi rất bức xúc’’.

Bác Thanh người dân khu phố Lê Trọng Tân thì lại tỏ ra ái ngại; “thành phố cần có những biện pháp quyết liệt giải quyết vấn nạn trên, ai lại để người dân trong một thủ đô văn minh, hiện đại luôn trong tình trạng bất an mỗi khi ra đường”.

Trước đó Khoảng 15h30 vào ngày 10-3, một vụ tai nạn giao thông xảy ra tại đường Lê Duẩn, Hà Nội làm một người tử vong. Theo đó; chiếc xe máy mang BKS 18E1- 313.33 do một người đàn ông điều khiển di chuyển trên đường Lê Duẩn bất ngờ va chạm với xe buýt mang BKS 29B-029.92 đang đi theo hướng Lê Duẩn – Giải Phóng.

Sau cú va chạm, người đàn ông đi xe máy ngã xuống đường và bị xe buýt chèn qua người, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Đã đến lúc các cơ quan chức năng TP. Hà Nội cần vào cuộc quyết liệt đối với tình trạng trên, để hạn chế và giảm thiểu tai nạn, vì An toàn giao thông là hạnh phúc của mọi nhà! 

Hà Long 

Bài liên quan

Tin mới

NH TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam và Học viện Tài chính tăng cường hợp tác
NH TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam và Học viện Tài chính tăng cường hợp tác

Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2024 - 2029 vừa được ký kết giữa Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Học viện Tài chính - sẽ là đòn bẩy giúp tăng cường thế mạnh của mỗi đơn vị trên hành trình hướng tới thành công...

Xử lý nghiêm doanh nghiệp xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử
Xử lý nghiêm doanh nghiệp xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện 2036/CĐ-BCT gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.

5 món đồ làm bếp được quảng cáo hay mà dễ bị bỏ xó?
5 món đồ làm bếp được quảng cáo hay mà dễ bị bỏ xó?

Những người bán sản phẩm quảng cáo rất thú vị và hấp dẫn về công dụng của những món đồ làm bếp này. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, người tiêu dùng đã lãng quên chúng?

Hà Nội: 4 nhóm vấn đề quan trọng sẽ được thông qua tại Kỳ họp thứ 15
Hà Nội: 4 nhóm vấn đề quan trọng sẽ được thông qua tại Kỳ họp thứ 15

Tại Kỳ họp thứ 15 (kỳ họp chuyên đề), HĐND TP. Hà Nội sẽ xem xét, quyết định liên quan tới 4 nhóm vấn đề quan trọng, trong đó có giá dịch vụ khám, chữa bệnh.

Diễn biến phiên chứng khoán sáng 29/3: Cổ phiếu bluechip suy yếu, VN-Index biến động
Diễn biến phiên chứng khoán sáng 29/3: Cổ phiếu bluechip suy yếu, VN-Index biến động

Trong phiên giao dịch chứng khoán sáng nay, tâm lý nhà đầu tư thận trọng hơn khiến thị trường chững lại. Chỉ số VN-Index biến động rung lắc nhẹ khi nhóm cổ phiếu dẫn dắt thị trường trong những phiên gần đây đang trở nên yếu hơn. Nhóm cổ phiếu bluechip cũng phần lớn đều đảo chiều giảm.

Quý I/2024 GDP tăng 5,66%, riêng công nghiệp chế biến, chế tạo tăng 6,98%
Quý I/2024 GDP tăng 5,66%, riêng công nghiệp chế biến, chế tạo tăng 6,98%

Số liệu do Tổng cục Thống kê công bố, tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý I của các năm từ 2020-2023.