Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hà Tĩnh: Người đàn ông chết “bất thường" sau cuộc nhậu

Thông tin từ bà Bùi Thị Hiếu (SN 1964, trú tại thôn Xuân Lâu, xã Cẩm Thạch, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) cho biết, vào khoảng 15 giờ 25/7, bà đi vào quán bia của anh Nguyễn Mạnh Hải và chị Nguyễn Thị Huế ở trong thôn thì thấy chồng mình là ông Trần Duy Thương (SN 1961) nằm bất tỉnh trên giường của chủ quán nhậu, nhưng không rõ nguyên nhân.

Hà Tĩnh: Người đàn ông chết “bất thường

Quán nhậu nơi xảy ra vụ việc

Sau đó, bà Hiếu đi ra ngoài cửa thì thấy anh Trương Quang Vinh bồng ông Thương, còn anh Lê Quang Hùng (đều người cùng thôn) chở ông Thương sang trạm y tế xã. Sang đến nơi, ông Trần Hữu Lộc, Trạm trưởng Trạm Y tế xã khám và cho biết không thể cứu chữa được nữa, vì ông Thương đã chết trước đó khoảng 15 phút.

Gia đình bà Hiếu đưa ông Thương về nhà lo hậu sự, vì nghĩ chồng bị tai biến. Trong lúc tắm rửa, thay quần áo cho ông Thương thì phát hiện trên cơ thể ông Thương có nhiều vết xây xước, bầm dập. Trên đầu phía bên thái dương có một vết bầm tím rất to. Lúc này, gia đình bà Hiếu nghi ngờ về cái chết của ông Thương là không phải do tai biến nên đã trình báo cơ quan công an.

Hà Tĩnh: Người đàn ông chết “bất thường

Bà Hiếu vợ ông Thương 

Nhận được tin báo, các cơ quan chức năng địa phương đã về khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Gia đình bà Hiếu cho biết, phía cơ quan chuyên môn cho hay, kết quả khám nghiệm tử thi kết luận ông Thương chết là do vật cứng tác động từ bên ngoài làm chảy máu não và tụ máu não.

Sau khi sự việc xảy ra, gia đình bà Hiếu đã đến quán bia của anh Nguyễn Mạnh Hải và chị Nguyễn Thị Huế để hỏi về sự việc thì được biết, ông Thương có cãi cọ, to tiếng với một người tên là Lê Quang Hùng (SN 1982, trú cùng thôn với ông Thương) và hai bên xảy ra xô xát dẫn đến ông việc ông Thương bất tỉnh. Sau khi ông Thương bất tỉnh thì được Lê Quang Hùng bế lên giường nằm.

“Trong quá trình ngồi tại quán bia của gia đình tôi, ông Thương và anh Hùng có xảy ra việc cãi vã. Sau đó, ông Hùng có dùng tay đấm (đánh) ông Thương, chồng tôi đến can ngăn. Tiếp đó, ông Thương bất tỉnh nên mọi người đưa lên giường nằm. Đến khi đưa đi Trạm Y tế xã cấp cứu thì mọi việc đã quá muộn...”, đại diện chủ quán nhậu cho biết.

Bà Hiếu (vợ ông Thương) nói: “Chồng tôi xưa nay khỏe mạnh bình thường, ông ấy còn đi làm đủ thứ việc để nuôi gia đình. Trong gia đình, ông ấy là trụ cột kinh tế. Tôi đau xót lắm, chỉ vì một bữa đi uống bia mà chồng tôi chết bất thường và oan ức quá.

Thà là bệnh tật cứu chữa không được mà chết thì tôi đành chấp nhận, nhưng đây lại chết đầy uẩn khúc, rõ ràng là có người đã gây ra cái chết của chồng tôi. Khi gia đình tắm rửa cho ông ấy thì thấy rất nhiều vết bầm tím trên người kiểu bị đánh mạnh. Vì thế, tôi rất mong các cơ quan chức năng sớm điều tra làm rõ kẻ đã gây ra cái chết của chồng tôi, xử đúng người đúng tội. Tôi tin rằng, các cơ quan pháp luật sẽ xử lý vụ việc một cách nghiêm minh, khách quan”.

Liên quan đến vụ việc trên, ngày 11/8, phía Công an huyện Cẩm Xuyên cho biết vụ việc đang được cơ quan điều tra làm rõ.

                                            Lưa Hà – Thu Hiền    

Bài liên quan

Tin mới

[Ảnh] Khoảnh khắc ấn tượng trong chương trình "Dưới lá cờ quyết thắng" tại điểm cầu Điện Biên
[Ảnh] Khoảnh khắc ấn tượng trong chương trình "Dưới lá cờ quyết thắng" tại điểm cầu Điện Biên

NDO - Tối 5/5, đông đảo nhân dân tỉnh Điện Biên đã được sống trong không khí xúc động, đầy lắng đọng khi tham dự Cầu truyền hình trực tiếp "Dưới lá cờ quyết thắng". Chương trình do Ban Tuyên giáo Trung ương chỉ đạo Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện tại 5 điểm cầu: Hà Nội, Điện Biên, TP Hồ Chí Minh, Thanh Hóa và Kon Tum.

Thị trường chứng khoán hôm nay, có thể tiếp tục đà tăng
Thị trường chứng khoán hôm nay, có thể tiếp tục đà tăng

Theo các chuyên gia YSVN, trong phiên hôm nay (6/5) thị trường có thể tiếp tục đà tăng và nếu chỉ số VN-Index chưa thể vượt được mức 1.225 điểm thì thị trường có thể sẽ tiếp tục đi ngang quanh mức hiện tại với biên độ hẹp và thanh khoản thấp.

Giá tiêu hôm nay 6/5: Giá hồ tiêu quanh mốc 104.000 đồng/kg
Giá tiêu hôm nay 6/5: Giá hồ tiêu quanh mốc 104.000 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 6/5/2024 giao dịch trong ngưỡng 103.000 - 104.000 đ/kg. Trên thị trường thế giới, thị trường hồ tiêu duy trì ổn định tại các quốc gia.

Thời tiết ngày 6/5: Chiều tối nay, miền Bắc có mưa rào và dông
Thời tiết ngày 6/5: Chiều tối nay, miền Bắc có mưa rào và dông

Theo dự báo, chiều tối và đêm nay (6/5), khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 20-40mm, có nơi trên 80mm.

Nợ lớn, lãi mỏng, 'vua đào hầm' Đèo Cả lấy đâu tỷ USD làm 400km cao tốc?
Nợ lớn, lãi mỏng, 'vua đào hầm' Đèo Cả lấy đâu tỷ USD làm 400km cao tốc?

Tập đoàn Đèo Cả cần tới nhiều tỷ USD để đầu tư khoảng 400km đường cao tốc và đường vành đai dự kiến từ nay đến năm 2030. Tuy nhiên, doanh nghiệp của ông Hồ Minh Hoàng ghi nhận lợi nhuận khá mỏng trong khi tổng nợ rất lớn.

Giá heo hơi hôm nay 6/5: Thị trường ổn định, một số địa phương tăng nhẹ 1.000 đồng/kg
Giá heo hơi hôm nay 6/5: Thị trường ổn định, một số địa phương tăng nhẹ 1.000 đồng/kg

Ghi nhận mới nhất cho thấy, giá heo hơi hôm nay ngày 6/5 thị trường ổn định và tăng nhẹ ở nhiều nơi.