Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hải Phòng: Cảnh sát biển tạm giữ trên 20.000 lít dầu DO không rõ nguồn gốc

Hơn 20.000 lít dầu DO không rõ nguồn gốc vừa bị lực lượng Cảnh sát biển tạm giữ khi kiểm tra 1 tàu vỏ sắt không có số hiệu tại khu vực biển Long Châu (Hải Phòng).

Cảnh sát biển tạm giữ trên 20 nghìn lít dầu DO không rõ nguồn gốc tại khu vực biển Long Châu - Hải PhòngCảnh sát biển tạm giữ trên 20 nghìn lít dầu DO không rõ nguồn gốc tại khu vực biển Long Châu - Hải Phòng

Theo đó, sáng 9/10, tại khu vực biển Long Châu (Hải Phòng), nhận thấy một tàu vỏ sắt không số hiệu có biểu hiện nghi vấn nên tổ công tác Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 1 đã yêu cầu dừng phương tiện để tiến hành kiểm tra.

Tại thời điểm kiểm tra, trên thuyền có hai thuyền viên và tàu do ông Đỗ Văn Khởi, 52 tuổi, trú tại phường Bạch Đằng, thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) làm thuyền trưởng. Trên tàu đang chở trên 20 ngàn lít dầu DO; thuyền trưởng không xuất trình được hồ sơ, giấy tờ của phương tiện, không có chứng chỉ chuyên môn nghiệp vụ và không có các loại hóa đơn chứng từ chứng minh tính hợp pháp của số dầu DO đang chở trên tàu.

Theo khai báo của thuyền trưởng, số dầu trên được mua từ một tàu vận tải biển không rõ số hiệu tại khu vực trên. Khi đang trên đường hành trình về khu vực bến Kiền, huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng) để tìm mối tiêu thụ thì bị lực lượng chức năng kiểm tra, tạm giữ.

Hiện Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 1 đã lập biên bản vi phạm hành chính, ra quyết định tạm giữ phươg tiện và hàng hóa, tiến hành các biện pháp xác minh, điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

 Hải Minh

Bài liên quan

Tin mới

Giá tiêu hôm nay 19/4: Tăng 1.000 - 2.500 đồng/kg
Giá tiêu hôm nay 19/4: Tăng 1.000 - 2.500 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 19/4, giá tiêu tiếp tục tăng 1.000 - 2.500 đồng/kg. Hiện giá tiêu đang quanh mốc 95.000 đồng/kg.

Quyền con người trong các cuốn sách của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
Quyền con người trong các cuốn sách của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Quan điểm nhất quán của Đảng và Nhà nước ta về các quyền con người được nêu ra trong cuốn sách "Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam" của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Giá vàng hôm nay 19/4: Cao nhất 84 triệu đồng/lượng
Giá vàng hôm nay 19/4: Cao nhất 84 triệu đồng/lượng

Giá vàng hôm nay 19/4, giá vàng trong nước vẫn ở mức cao, dao động quanh mốc 84 triệu đồng/lượng. vàng thế giới bất ngờ tăng vọt trở lại.

Tỷ giá USD hôm nay 19/4: Tăng sau một loạt dữ liệu kinh tế
Tỷ giá USD hôm nay 19/4: Tăng sau một loạt dữ liệu kinh tế

Tỷ giá USD hôm nay 19/4, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD giữ nguyên, ở mức 24.231 đồng. Chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt tăng 0,21%, đạt mốc 106,16.

Đà Nẵng: Phá đường dây ma túy lớn nhất từ trước đến nay
Đà Nẵng: Phá đường dây ma túy lớn nhất từ trước đến nay

Lực lượng chức năng phát hiện và thu giữ 12.000 viên thuốc lắc, được nguỵ trang trong các loại đồ hộp, với tổng trọng lượng 4,5 kg. Đây là số thuốc lắc được thu giữ lớn nhất từ trước đến nay trên địa bàn thành phố.

Giá cà phê hôm nay 19/4: Tăng cao nhất 5.200 đồng/kg
Giá cà phê hôm nay 19/4: Tăng cao nhất 5.200 đồng/kg

Giá cà phê hôm nay 19/4, giá cà phê trong nước đạt mức tăng kỉ lục, từ 5.000 - 5.200 đồng/kg. Hiện giá mua trung bình tại các tỉnh Tây Nguyên là 122.100 đồng/kg.