Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hải Phòng: Có hay không cô giáo mầm non bị tố đánh trẻ sai khớp chân

(THCL) Thông tin cháu

(THCL) Thông tin cháu Trần Nhật Huy học lớp 4 tuổi trường mầm non xã Thiên Hương (Thủy Nguyên, Hải Phòng) bị giáo viên trường này đánh sai khớp chân vào ngày 18/12 vừa qua, phóng viên Thương hiệu và Công luận đã có buổi làm việc với lãnh đạo phòng Giáo dục đào tạo huyện Thủy Nguyên và Ban Giám hiệu trường mầm non xã Thiên Hương.

Phiếu chiếu chụp X-Quang của cháu Trần Nhật Huy

Theo như thông tin ban đầu, vào chiều ngày 18/12, khi cháu Trần Nhật Huy (sinh năm 2009) đi học về, cháu kêu đói và đòi bà ngoại cho ăn. Thấy cháu ăn bất thường, ăn hết hai gói mì tôm, bà ngoại cháu hỏi chuyện thì được biết. Cháu bị cô giáo phạt nhịn ăn từ sáng nên đói. Ngoài ra chân phải của cháu Huy đi lại không bình thường, phải bò khi đi lên cầu thang.

Tại buổi làm việc cô giáo Bùi Thị Huyền khẳng định, cô không bỏ đói cháu Huy, không đánh vào chân cháu khiến cháu bị sai khớp chân: “Nếu cháu bị đánh sai khớp chân không đi được, thì sao khi dì cháu đến đón về cháu vẫn đi được bình thường, không có biểu hiện gì bị lê lết”. Tại phiếu chụp X-Quang ngày 19/12, bệnh viện đa khoa huyện Thủy Nguyên có chẩn đoán cháu Huy bị sai khớp, bong gân, căng cơ khớp và dây chằng đầu gối. Kết quả chiếu chụp kết luận không vỡ xương gối trái. Căn cứ vào phiếu chụp X-Quang này, ông Bùi Thế Hiệp, trưởng phòng GD ĐT huyện Thủy Nguyên cho rằng: bất cứ ai đi khám ban đầu khi chưa chụp chiếu, chưa làm các xét nghiệm thì các bác sỹ chỉ có thể chẩn đoán ban đầu. Không thể lấy chẩn đoán cháu bị sai khớp, bong gân…làm kết luận cháu bị cô Huyền đánh đến sai khớp chân được, hơn nữa kết quả được ghi trong sổ khám bệnh các bác sỹ bệnh viện đa khoa Thủy Nguyên cũng kết luận là bình thường.


Sổ khám bệnh của cháu Trần Nhật Huy

Ông Bùi Thế Hiệp cho biết: phòng Giáo dục đào tạo huyện không bao che cho sai phạm. Hiện tại Phòng GDĐT huyện yêu cầu cô Huyền viết bản tường trình, để cho khách quan chúng tôi yêu cầu cô Huyền lấy xác nhận của lãnh đạo nhà trường, và đặc biệt là có ý kiến của phụ huynh cháu Huy về sự việc, nếu đúng là cô Huyền đánh cháu Huy thì phòng sẽ báo cáo UBND huyện Thủy Nguyên đề nghị có biện pháp cho thôi việc đối với cô Huyền, ông Hiệp cho biết thêm. Thương hiệu và Công luận tiếp tục thông tin tới vụ việc.

Tiến Minh

Tin mới

Bình Định phấn đấu thu ngân sách Nhà nước năm 2024 đạt 15.000 tỷ đồng
Bình Định phấn đấu thu ngân sách Nhà nước năm 2024 đạt 15.000 tỷ đồng

Ngày 4/5, tại TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định diễn ra Hội nghị Sơ kết công tác thu, chi ngân sách Nhà nước (NSNN) quý I và triển khai nhiệm vụ 9 tháng cuối năm 2024 trên địa bàn tỉnh. Hội nghị xác định: Phấn đấu hoàn thành và vượt dự toán thu NSNN được HĐND tỉnh giao là 15.000 tỷ đồng.

Triển khai cấp bách các biện pháp phòng ngừa ngộ độc thực phẩm
Triển khai cấp bách các biện pháp phòng ngừa ngộ độc thực phẩm

UBND TP. Hải Phòng ban hành Văn bản số 1021/UBND-VX yêu cầu lãnh đạo các sở, ngành; Chủ tịch UBND các quận, huyện trên địa bàn thành phố tăng cường thực hiện trách nhiệm quản lý nhà nước về an toàn thực phẩm (ATTP); Chủ tịch UBND các cấp - Trưởng ban Chỉ đạo liên ngành về ATTP chịu trách nhiệm về đảm bảo ATTP trên địa bàn.

Hậu Giang nâng cảnh báo nguy cơ cháy rừng lên cấp cực kỳ nguy hiểm
Hậu Giang nâng cảnh báo nguy cơ cháy rừng lên cấp cực kỳ nguy hiểm

Ban Chỉ đạo về Kế hoạch Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Hậu Giang vừa có văn bản thông báo quyết định nâng cấp cảnh báo cháy rừng từ cấp IV (cấp nguy hiểm) lên cấp V (cấp cực kỳ nguy hiểm)...

Công bố Giải bóng đá 7 người tỉnh Thanh Hóa - Cúp doanh nhân trẻ lần thứ nhất năm 2024
Công bố Giải bóng đá 7 người tỉnh Thanh Hóa - Cúp doanh nhân trẻ lần thứ nhất năm 2024

Ngày 4/5, Liên đoàn bóng đá Thanh Hóa tổ chức công bố Giải bóng đá 7 người tỉnh Thanh Hóa - Cúp doanh nhân trẻ lần thứ nhất năm 2024.

Những khó khăn, vướng mắc khi thực hiện ở một số Nghị định về Luật PPP?
Những khó khăn, vướng mắc khi thực hiện ở một số Nghị định về Luật PPP?

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà giao Bộ Kế hoạch và Đầu tư chủ trì xây dựng Nghị định sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 35/2021/NĐ-CP ngày 29/3/2021 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành Luật Đầu tư theo phương thức đối tác công tư (PPP); trình Chính phủ trong tháng 9/2024.

Ủy ban Chứng khoán xử phạt hàng loạt doanh nghiệp
Ủy ban Chứng khoán xử phạt hàng loạt doanh nghiệp

Ủy ban Chứng khoán xử phạt hàng loạt các doanh nghiệp vì công bố thông tin không đúng thời hạn, vi phạm quy định về giao dịch với cổ đông, người quản lý doanh nghiệp và người có liên quan, không báo cáo khi sở hữu từ 5% trở lên số cổ phiếu có quyền biểu quyết của một công ty đại chúng.