Hai vị cá mập lớn của Shark Tank Việt Nam bắt tay nhau cùng phát triển - Hình 1

Vốn có liên hệ gần gũi từ lâu, sự kiện này đánh dấu mối quan hệ giữa Intracom Group và Tập đoàn Sunhouse được nâng lên một tầm cao mới, mang tính chiến lược và lâu dài. Cái “bắt tay” này không nhằm mục đích nào khác ngoài hỗ trợ nhau cùng phát triển và hoàn thiện hơn các sản phẩm, không chỉ trong các lĩnh vực bất động sản, bán hàng mà cả trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.

Kết quả sau cùng là giúp khách hàng tiếp cận, hiểu, tin tưởng, an tâm và hài lòng hơn khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Bệnh viện Đa khoa Phương Đông nói riêng, Intracom Group nói chung và Tập đoàn Sunhouse.

Bên cạnh đó, hai bên sẽ cùng nghiên cứu xây dựng nên các gói sản phẩm đặc thù, thông minh và tiện ích nhằm tạo thêm nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng, đồng thời cùng hỗ trợ nhau trong phát triển, nâng cao giá trị thương hiệu của cả 2 phía, cũng như hợp tác trên nhiều phương diện khác.

Sự kiện ký kết cũng là tiền đề để các đơn vị khai thác thế mạnh, phát triển quan hệ hợp tác kinh doanh ngày càng bền chặt nhằm mang lại nhiều lợi ích cũng như đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng và xã hội.

Hai vị cá mập lớn của Shark Tank Việt Nam bắt tay nhau cùng phát triển - Hình 2

Chủ tịch Nguyễn Thanh Việt và Chủ tịch Nguyễn Xuân Phú tại Lễ ký kết

Chủ tịch hai bên là ông Nguyễn Thanh Việt và ông Nguyễn Xuân Phú đều được biết tới là những doanh nhân thành công trong kinh doanh với nhiều lĩnh vực.

Cùng tham gia chương trình Shark Tank Việt Nam mùa 2, Shark Việt và Shark Phú chính là 2 nhà đầu tư rót vốn nhiều nhất, với tổng số vốn góp của Shark Việt là trên 47 tỷ đồng, Shark Phú là 37,2 tỷ đồng.

Ông Nguyễn Thanh Việt với trên 30 năm lăn lộn thương trường, gây được tiếng vang lớn với các dự án trong mảng xây dựng. Mới đây, nhà đầu tư lão luyện này lại tiếp tục khiến tất cả phải “trầm trồ” với quyết định táo bạo: đầu tư vào mảng y tế - lĩnh vực ông chưa từng có kinh nghiệm trước đây.

Kết quả của quá trình thai nghén nhiều năm là sự ra đời của thương hiệu Bệnh viện Đa khoa Phương Đông, được chính thức khai trương giai đoạn 1 vào ngày 24/2/2019. Bệnh viện được xây dựng với trọng tâm “chữa cả tâm bệnh lẫn thân bệnh” cùng phương châm “Nâng niu từng sự sống”.

Ngày 18/04/2019 vừa qua, chương trình Shark Tank - Thương vụ bạc tỷ chính thức khởi động mùa thứ 3. Ông Nguyễn Thanh Việt trở lại trong vai trò Đối tác chiến lược qua thương hiệu “Bệnh viện Đa khoa Phương Đông” và có thể tiếp tục tham gia với vai trò Cá mập.

Anh Minh