Cùng với quá trình hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng, nhiều doanh nghiệp đã đi tiên phong trong xây dựng chiến lược phát triển bền vững với các chính sách và cam kết cung cấp những sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng tốt cho người tiêu dùng. Các biện pháp thể hiện trách nhiệm cao này thời gian qua đã phát huy tác dụng, tạo nên uy tín và sự phát triển mạnh mẽ cho nhiều doanh nghiệp và sản phẩm, dịch vụ của Việt Nam.

Tuy nhiên, bên cạnh những nỗ lực xây dựng, vấn nạn hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng… thiếu an toàn, xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ có xu hướng gia tăng, tác động tiêu cực đến các doanh nghiệp làm ăn chân chính, gây khó khăn cho các nhà quản lý và ảnh hưởng trực tiếp đến người tiêu dùng. Hơn nữa, bước vào giai đoạn bùng nổ của Internet và thương mại điện tử, khi người tiêu dùng bị choáng ngợp với thế giới hàng hóa “ảo – thật” thì việc quảng bá các chính sách và cam kết của các doanh nghiệp, nếu không có sự phối hợp, đồng hành của các Hội, Hiệp hội sẽ khó đạt được sự tin cậy của người tiêu dùng và hiệu ứng xã hội như mong muốn.

Để đồng hành cùng các cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh chân chính, giúp người tiêu dùng dễ dàng hơn trong nhận biết sản phẩm/dịch vụ tin dùng, Hội Sở hữu trí tuệ, Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam phối hợp tổ chức Chương trình cấp chứng nhận “Doanh nghiệp kinh doanh minh bạch, tin cậy, bền vững – Hàng Việt Nam tin dùng năm 2019” và dấu hiệu “Hàng Việt Nam tin dùng” cho các cá nhân, doanh nghiệp thực hiện chính sách cam kết 3 không (3K) trong cung cấp sản phẩm/dịch vụ.

Với mục tiêu bảo vệ người tiêu dùng và quảng bá uy tín cho các doanh nghiệp làm ăn chân chính, góp phần tạo ra môi trường kinh doanh lành mạnh, là cầu nối giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng, Chương trình 3K tại Việt Nam – dấu hiệu “Hàng Việt Nam tin dùng” sẽ hỗ trợ tốt cho các doanh nghiệp kinh doanh chân chính, minh bạch, giúp người tiêu dùng dễ dàng hơn trong việc nhận biết hàng thật hàng giả.

Công ty Cổ phần Cồn Rượu Hà Nội (Halico) với truyền thống hơn 120 xây dựng và phát triển với Nhà máy sản xuất rượu hiện đại nhất khu vực đã được vinh danh như một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam tiên phong trong việc xây dựng chiến lược phát triển lâu dài, bền vững với các chính sách và cam kết xây dựng Văn hóa kinh doanh “Trung thực, Minh bạch và Tin cậy” đối với người tiêu dùng khi cung ứng những sản phẩm rượu chất lượng cao, rõ nguồn gốc xuất xứ và hợp pháp.

 Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

Halico được vinh danh tại lễ trao chứng nhận ‘Hàng Việt Nam tin dùng 2019’ - Hình 1

 Halico được vinh danh tại lễ trao chứng nhận ‘Hàng Việt Nam tin dùng 2019’ - Hình 2

Thương hiệu Halico – Rượu Hà Nội được vinh danh Top đầu những Doanh nghiệp được trao chứng nhận

Halico được vinh danh tại lễ trao chứng nhận ‘Hàng Việt Nam tin dùng 2019’ - Hình 3

Chương trình Văn nghệ chào mừng

Halico được vinh danh tại lễ trao chứng nhận ‘Hàng Việt Nam tin dùng 2019’ - Hình 4

Halico được vinh danh tại lễ trao chứng nhận ‘Hàng Việt Nam tin dùng 2019’ - Hình 5

PGS.TS Mai Hà – Chủ tịch Hội Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam phát biểu khai mạc

Halico được vinh danh tại lễ trao chứng nhận ‘Hàng Việt Nam tin dùng 2019’ - Hình 6

Ông Trần Hậu Cường – Giám đốc Công ty CP Cồn Rượu Hà Nội đón nhận Chứng nhận ” Hàng Việt Nam tin dùng 2019″

Halico được vinh danh tại lễ trao chứng nhận ‘Hàng Việt Nam tin dùng 2019’ - Hình 7

Những doanh nghiệp Hàng đầu được Trao chứng nhận, Hàng Việt Nam tin dùng 2019

Halico được vinh danh tại lễ trao chứng nhận ‘Hàng Việt Nam tin dùng 2019’ - Hình 8Halico được vinh danh tại lễ trao chứng nhận ‘Hàng Việt Nam tin dùng 2019’ - Hình 8

PV