Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Eurowindow được vinh danh tại Lễ trao chứng nhận Hàng Việt Nam tin dùng 2019

Ngày 31/3/2019 vừa qua, tại Trung tâm nghệ Thuật Âu Cơ (Hà Nội), Eurowindow đã vinh dự được Hội Sở hữu trí tuệ và Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam trao chứng nhận “Doanh nghiệp kinh doanh minh bạch, tin cậy – Hàng Việt Nam tin dùng năm 2019”.

Phát biểu khai mạc buổi lễ, PGS. TS Mai Hà – Chủ tịch Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam, Trưởng ban tổ chức chương trình cho biết, trong bối cảnh Việt Nam ngày càng hội nhập quốc tế sâu rộng, nhiều doanh nghiệp đã tiên phong xây dựng chiến lược phát triển bền vững gắn với các chính sách cam kết cung cấp sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt tới người tiêu dùng. Các biện pháp thể hiện trách nhiệm cao thời gian qua đã phát huy tác dụng, tạo nên uy tín và sự phát triển mạnh mẽ cho doanh nghiệp.

Để ghi nhận và tôn vinh các nhãn hiệu hàng hóa, doanh nghiệp tiêu biểu có bề dày thành tích phát triển minh bạch, trung thực trong hoạt động kinh doanh; mang đến thị trường những sản phẩm có chất lượng vượt trội, thân thiện với môi trường, có tính cạnh tranh cao; cam kết đẩy lùi nạn xâm phạm bản quyền, vi phạm sở hữu trí tuệ; được đông đảo người tiêu dùng tín nhiệm… ban tổ chức đã xét duyệt và vinh danh 50 đơn vị tại buổi lễ.

Ông Mai Hà nhấn mạnh: “Chứng nhận 3K – Hàng Việt Nam tin dùng tại Việt Nam là chứng nhận dành cho các doanh nghiệp cam kết thực hiện chính sách “3 không” trong cung cấp hàng hóa, dịch vụ, bao gồm: không có sản phẩm, dịch vụ thiếu nguồn gốc xuất xứ; không có sản phẩm, dịch vụ là hàng giả, hàng nhái; không có sản phẩm, dịch vụ xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ. Chứng nhận 3K là minh chứng rõ ràng và cụ thể nhất giúp người tiêu dùng nhận biết các sản phẩm tin cậy, và bản thân mỗi doanh nghiệp có thể khẳng định uy tín, niềm tin với khách hàng về hoạt động kinh doanh của mình”.

Eurowindow được vinh danh tại Lễ trao chứng nhận Hàng Việt Nam tin dùng 2019 - Hình 1

 PGS. TS Mai Hà – Chủ tịch Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam phát biểu tại buổi lễ

Luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm, coi đó là yếu tố có ý nghĩa then chốt nên Eurowindow đã lựa chọn các đối tác chiến lược là những tập đoàn hàng đầu thế giới trong ngành vật liệu xây dựng để mua nguyên vật liệu, nhận chuyển giao công nghệ tiên tiến, hiện đại. Bên cạnh đó, công ty luôn luôn kiểm soát chặt chẽ chất lượng từ nguồn nguyên liệu đầu vào đến khâu sản xuất, lắp đặt tại công trình nhằm cung cấp cho khách hàng những sản phẩm cửa có chất lượng cao và ổn định.

Hiện Eurowindow là nhà cung cấp độc quyền sản phẩm profile uPVC Kommerling thuộc tập đoàn PROFINE (CHLB Đức), là đối tác chiến lược của hãng profile nhôm Technal (CH Pháp), là nhà gia công kính, hộp kính của Tập đoàn Saint-Gobain Glass (CH Pháp) và là đối tác duy nhất của Starwood (Italya) tại Việt Nam. Thực hiện tốt trách nhiệm với nhà cung cấp, Eurowindow luôn tuân thủ đúng quy định pháp luật, hợp đồng giao kết. Đồng thời, hai bên thường xuyên có những hoạt động đào tạo, chuyển giao kỹ thuật sản xuất, tuân thủ quy trình kiểm tra đánh giá chất lượng sản phẩm một cách nghiêm ngặt …

Với phương châm - kinh doanh bằng chữ “tâm” và thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, ngoài việc liên tục đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm, mở rộng hệ thống đại lý phân phối ở khắp các tỉnh thành trong cả nước, truyền thông rộng rãi để tăng cường sự nhận diện thương hiệu... gần 17 năm qua, Eurowindow đã đề cao việc đảm bảo an toàn và lợi ích cho người tiêu dùng thông qua việc đăng ký độc quyền kiểu dáng công nghiệp cho sản phẩm, đầu tư tem nhãn độc quyền khi dán lên sản phẩm có khả năng bám dính cao, không bị bong tróc. Ngoài ra, trên khuôn cửa, hộp kính tay nắm phụ kiện Eurowindow cung cấp luôn in kim tên thương hiệu, hotline để khách hàng kiểm tra và tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Năm 2019, các sản phẩm: Cửa uPVC, cửa và vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa cuốn, cửa tự động, nội thất... đã được cấp dấu hiệu “Hàng Việt Nam tin dùng”.

Việc đạt được chứng nhận 3K – “Doanh nghiệp kinh doanh minh bạch, tin cậy - Hàng Việt Nam tin dùng 2018” một lần nữa khẳng định uy tín, sự minh bạch của Eurowindow trong sản xuất kinh doanh, luôn thực hiện nghiêm túc các chính sách, pháp luật của Nhà nước cũng như mang đến niềm tin với người tiêu dùng, có thể dễ dàng nhận biết các sản phẩm chính hãng, đảm bảo rõ ràng nguồn gốc, xuất xứ.

Eurowindow được vinh danh tại Lễ trao chứng nhận Hàng Việt Nam tin dùng 2019 - Hình 2

 Ông Trần Kim Ngọc – Phó giám đốc kinh doanh Công ty CP Eurowindow lên nhận Giấy chứng nhận “Doanh nghiệp kinh doanh minh bạch, tin cậy – Hàng Việt Nam tin dùng năm 2019”

Năm 2019, với định hướng phát triển bền vững dựa trên giá trị cốt lõi “Chất lượng – Chuyên nghiệp – Hiệu quả”, Eurowindow đặt mục tiêu tiếp tục giữ vững vị thế nhà cung cấp tổng thể về cửa hàng đầu Việt Nam, đẩy mạnh kinh doanh tại thị trường Myanmar và nghiên cứu phát triển thị trường tiềm năng tại Lào. Các sản phẩm của Eurowindow không chỉ góp phần kiến tạo những công trình dự án lớn, hiện đại hóa kiến trúc đô thị các quốc gia mà còn nâng tầm chất lượng cuộc sống cho người dân, vì một môi trường xanh, an toàn cho sức khỏe, hiệu quả lâu dài về mặt kinh tế đối với người sử dụng.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Nam Định tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng Ba
Nam Định tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng Ba

Chiều 29/3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nam Định và Sở Thông tin và Truyền thông Nam Định chủ trì tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng 3/2024.

Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024
Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024

Chiều ngày 29/3, Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn tỉnh Nam Định tổ chức Lễ phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024 nhân kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành Thủy sản Việt Nam (1/4/1959 - 1/4/2024).

Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"
Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"

Thời gian qua, nhiều khách hàng của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) phản ánh việc tài khoản tiết kiệm của họ bỗng dưng "mất tiền". Gần nhất là vụ 8 khách hàng gửi tiền bị chiếm đoạt hơn 300 tỷ đồng.

Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX
Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX

Sáng 29/3, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX tổ chức Hội nghị lần thứ 20. Các đồng chí: Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Quốc Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Hương Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì Hội nghị.

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%

Ngày 29/3/2024, Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh năm 2023 (kiểm toán), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên đều ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực.

Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh
Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh

Sáng 29/3, tại Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX, Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị công bố Quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ.