Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Siêu thị tung hàng loạt các chương trình khuyến mại nhân dịp cuối năm

Năm nay, dù ảnh hưởng Covid-19 nhưng thị trường không vì thế mà kém đi sôi động. Đặc biệt, việc giảm giá cũng đang diễn ra đồng loạt tại nhiều kênh siêu thị lớn gồm BigC, Co.opmart, Aeon Việt Nam, Lotte Mart,…

Siêu thị tung hàng loạt các chương trình khuyến mại nhân dịp cuối nămSiêu thị tung hàng loạt các chương trình khuyến mại nhân dịp cuối năm

Đơn cử tại hệ thống siêu thị bigC giảm từ 15 - 50% cho các sản phẩm nhu thiết yếu gồm thịt heo, thịt bò, sữa, dầu ăn, nước mắm, chăn ga gối nệm… Hay tại hệ thống Co.opmart, bên cạnh việc duy trì ổn định cung cấp ra thị trường những nhóm hàng thiết yếu bình ổn giá như đường, sữa, gạo, trứng, dầu ăn… còn giảm giá từ 5 - 50% cho nhiều sản phẩm hóa mỹ phẩm, đồ dùng thiết yếu khác.

Cùng với giảm giá trực tiếp ở các kênh bán lẻ truyền thống sàn thương mại điện tử Lazada, Shoppe, Tiki đã khởi động Lễ hội mua sắm 12/12 - Sale to cuối năm từ ngày 4/12 với 12 triệu ưu đãi toàn sàn giảm đến trên 50% cùng hàng chục triệu mã giảm giá. Còn Shopee cũng tung ra loạt ưu đãi mỗi ngày như bộ sưu tập các sản phẩm với giá chỉ 12.000 đồng; miễn phí vận chuyển toàn quốc cho mọi đơn hàng từ 0 đồng, ưu đãi giảm giá lên đến 50% cho mọi ngành hàng…

Bên cạnh đó, việc lồng ghép các hình thức thanh toán để giảm tỷ lệ thanh toán bằng tiền mặt cũng được các doanh nghiệp áp dụng. Chẳng hạn ví điện tử AirPay áp dụng giảm 100.000 đồng cho khách hàng lần đầu tiên thanh toán đơn hàng trên sàn Shopee bằng ví AirPay; riêng trong ngày 12/12, ví điện tử này còn ưu đãi đặc biệt cho người dùng thanh toán hóa đơn dịch vụ điện, nước, điện thoại trên Shopee với mức giảm lên đến 1,2 triệu đồng…

Đợt khuyến mãi bùng nổ cuối năm này, kỳ vọng mang sẽ lại những lợi ích thiết thực cho cả người tiêu dùng và cộng đồng doanh nghiệp. Sự kiện cũng sẽ đóng góp tích cực vào việc kích cầu mua sắm dịp cuối năm trong bối cảnh dịch bệnh vẫn còn phức tạp như hiện nay.

Trang Nguyễn

Bài liên quan

Tin mới

Phú Yên: Phát hiện nhiều mũ bảo hiểm không có nhãn hàng hóa theo quy định
Phú Yên: Phát hiện nhiều mũ bảo hiểm không có nhãn hàng hóa theo quy định

Thực hiện tăng cường kiểm tra, xử lý nghiêm mặt hàng mũ bảo hiểm dùng cho người đi mô tô, xe gắn máy, Cục QLTT Phú Yên vừa phát hiện số lượng lớn mũ bảo hiểm không có nhãn hàng hóa theo quy định.

Công an TP.HCM đề nghị tạm ngưng giao dịch với các tài khoản liên quan đến Công ty Free Land
Công an TP.HCM đề nghị tạm ngưng giao dịch với các tài khoản liên quan đến Công ty Free Land

Ngày 15/4/2021, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an TP HCM đã có văn bản, đề nghị tạm ngưng các tài khoản của Công ty Free land và Công ty Star Beach để xác minh vụ “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”...

Cận cảnh khu đất dự án The 9 Stellars mà Kim Land đang giao bán
Cận cảnh khu đất dự án The 9 Stellars mà Kim Land đang giao bán

Tọa lạc trên đường Hoàng Hữu Nam, phường Long Bình, TP. Thủ Đức, dự án The 9 Stellars đang được quảng bá, rao bán rầm rộ, trong khi đó, đây vẫn đang là một bãi đất trống, được quây tôn...

Thanh Hóa: Giá trị hàng hóa xuất khẩu đạt hơn 942,868 triệu USD trong quý I/2021
Thanh Hóa: Giá trị hàng hóa xuất khẩu đạt hơn 942,868 triệu USD trong quý I/2021

Để vượt qua khó khăn do dịch bệnh Covid-19, tỉnh Thanh Hóa đã tăng cường hoạt động xúc tiến thương mại ở thị trường trong nước, hỗ trợ các doanh nghiệp mở rộng thị trường tiêu thụ hàng hóa cũng như phát triển giao thương. Do vậy, trong quý I/2021, giá trị hàng hóa xuất khẩu của tỉnh này vẫn tăng 12,7% so với cùng kỳ.

Đồng Nai: Khách hàng cẩn trọng khi giao dịch tại dự án mang tên Dragon City
Đồng Nai: Khách hàng cẩn trọng khi giao dịch tại dự án mang tên Dragon City

Khu đất “tự xưng” dự án Dragon City tại phường Tam Phước (TP. Biên Hòa, Đồng Nai) thực chất là đất cá nhân sử dụng với mục đích đất rừng sản xuất và đất trồng cây lâu năm. Khu đất này nằm trong quy hoạch sử dụng đất ở tại đô thị, chưa có quy hoạch xây dựng.

Thanh Hóa: Xây dựng thương hiệu sản phẩm bằng ứng dụng QR code để đấu tranh với hàng giả, hàng nhái
Thanh Hóa: Xây dựng thương hiệu sản phẩm bằng ứng dụng QR code để đấu tranh với hàng giả, hàng nhái

Tỉnh Thanh Hóa đang thực hiện việc dán tem truy xuất nguồn gốc sản phẩm nhằm góp phần giúp các cơ sở sản xuất, kinh doanh nông sản, thực phẩm xây dựng, phát triển thương hiệu; mở rộng thị trường, tạo việc làm và tăng thu nhập cho người lao động, từng bước xây dựng thương hiệu cho sản phẩm chủ lực của tỉnh.