Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hàng loạt smartphone giảm giá trong tháng 6/2019

Trong tháng 6/2019, thị trường di động trong nước khá sôi động với sự xuất hiện của một số mẫu sản phẩm mới cũng như việc điều chỉnh giá bán của các sản phẩm cũ trước đó.

Samsung Galaxy S10+

Hàng loạt smartphone giảm giá trong tháng 6/2019 - Hình 1

Samsung Galaxy S10+ đang được nhiều hệ thống chào bán với mức giá 20 triệu đồng cho bản 128 GB, giảm 3 triệu đồng. Máy sở hữu thiết kế tràn viền với cụm camera selfie kép đặt ở góc trên bên phải màn hình. So với thế hệ tiền nhiệm, máy được nâng cấp đáng kể về khả năng chụp ảnh với hệ thống 3 camera sau chất lượng. Điểm yếu của model này đến từ cảm biến vân tay trên màn mình còn khá chậm.

Samsung Galaxy A9

Hàng loạt smartphone giảm giá trong tháng 6/2019 - Hình 2

Samsung Galaxy A9 (2018) được giảm 5 triệu đồng, xuống còn 7,5 triệu đồng. Đây là smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị cụm 4 camera. Hệ thống này bao gồm một camera chính 24 MP khẩu độ f/1.7, camera 10 MP khẩu độ f/2.4, camera 8 MP khẩu độ f/2.4 góc rộng 120 độ và một camera 5 MP khẩu độ f/2.2. Tuy nhiên, chất lượng hình ảnh cho ra từ cụm camera này chưa thực sự tốt.

iPhone XR

Hàng loạt smartphone giảm giá trong tháng 6/2019 - Hình 3

iPhone XR được giảm 2 triệu đồng, xuống mức giá 18 triệu đồng. Máy sở hữu thiết kế mặt lưng nhiều màu sắc cùng hiệu năng mạnh mẽ với con chip A12. Tuy nhiên, điểm hạn chế của máy là độ phân giải màn hình dừng lại ở HD, đồng thời thiết bị này cũng chỉ hỗ trợ một camera. Theo chia sẻ từ nhiều hệ thống, giá bán cao là một trong những nguyên nhân khiến iPhone XR không thu hút được sự chú ý từ người dùng.

Oppo R17 Pro

Oppo R17 Pro đang được giảm 3 triệu đồng, xuống còn 14 triệu đồng. Điểm mạnh của model này đến từ camera selfie có độ phân giải 25 MP, tích hợp nhiều chế độ làm đẹp. Bên cạnh đó, máy còn sở hữu 3 camera sau, mang đến khả năng chụp đêm khá tốt. Tuy nhiên, cấu hình của model này thấp hơn so với các đối thủ khác trong phân khúc.

Nokia 6.1 Plus

Hàng loạt smartphone giảm giá trong tháng 6/2019 - Hình 4

Nokia 6.1 Plus được giảm 1,2 triệu đồng xuống còn 4,8 triệu đồng. Máy có thiết kế cứng cáp, màn hình cho khả năng hiển thị chân thực, sắc nét. Ngoài ra, model này nằm trong dự án Android One nên thường xuyên được cập nhật các phiên bản phần mềm mới. Điểm yếu của Nokia 6.1 Plus đến từ phần màn hình khuyết đỉnh khá to.

Hằng Vương

Bài liên quan

Tin mới

Dàn pháo chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Dàn pháo chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Theo Ban Tổ chức, Lễ Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ năm nay sẽ có sự tham gia của lực lượng pháo lễ gồm 18 khẩu pháo (15 khẩu chính thức và 3 khẩu dự bị).

Liều lĩnh cắt trộm rào thép lưới trên đường cao tốc Bắc Nam
Liều lĩnh cắt trộm rào thép lưới trên đường cao tốc Bắc Nam

Ngày 24/4, thông tin từ Công an huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An, đơn vị này đang tạm giữ hình sự 3 đối tượng trộm cắp tấm thép lưới (loại B40) trên đường cao tốc Bắc - Nam. Bước đầu ước tính tổng thiệt hại lên đến gần 100 triệu đồng.

Hỗ trợ doanh nghiệp theo cách thức như thế nào?
Hỗ trợ doanh nghiệp theo cách thức như thế nào?

Bà Phạm Thị Ngọc Thủy, Giám đốc Văn phòng Ban Nghiên cứu Phát triển kinh tế tư nhân (Ban IV) thẳng thắn chia sẻ thực tế “rất thực dụng” khi nhận được câu hỏi doanh nghiệp cần hỗ trợ thế nào. Doanh nghiệp cần hỗ trợ, nhưng họ rất thực tế và thực dụng.

Xử phạt 27,5 triệu đồng, buộc tiêu hủy 1.240 sản phẩm giả mạo nhãn hiệu
Xử phạt 27,5 triệu đồng, buộc tiêu hủy 1.240 sản phẩm giả mạo nhãn hiệu

Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Quảng Bình vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 27,5 triệu đồng đối với ông T.V.T. Đồng thời, buộc tiêu hủy 1.240 đơn vị sản phẩm giả mạo nhãn hiệu đang được bảo hộ tại Việt Nam.

Xuất khẩu thép của Trung Quốc tăng vọt đang ảnh hưởng tới những mối quan hệ thương mại trên toàn thế giới
Xuất khẩu thép của Trung Quốc tăng vọt đang ảnh hưởng tới những mối quan hệ thương mại trên toàn thế giới

Làn sóng xuất khẩu thép lớn nhất của Trung Quốc đang gia tăng kể từ khi xảy ra tình trạng dư thừa toàn cầu vào giữa những năm 2010 đang gây ra căng thẳng thương mại trên toàn thế giới.

Ngân hàng Standard Chartered đã hạ dự báo tăng trưởng GDP năm nay xuống mức 6%
Ngân hàng Standard Chartered đã hạ dự báo tăng trưởng GDP năm nay xuống mức 6%

Trong báo cáo kinh tế vĩ mô về Việt Nam vừa mới công bố, Ngân hàng Standard Chartered đã hạ dự báo tăng trưởng GDP năm nay xuống mức 6% so với mức dự báo 6,7% đưa ra trước đó, do tăng trưởng quý I thấp hơn dự kiến và những thách thức đến từ thương mại toàn cầu.