Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hành trình về miền Trung dân hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ

Dâng hương, thăm viếng các nghĩa trang liệt sĩ đã trở thành hoạt động thường niên của cán bộ nhân viên Tập đoàn TNG Holdings Vietnam vào các dịp Tết Nguyên đán và kỷ niệm Ngày Thương binh liệt sĩ 27/7.

Tập đoàn TNG Holdings Vietnam dâng hương tại Nghĩa trang đường 9
Tập đoàn TNG Holdings Vietnam dâng hương tại Nghĩa trang đường 9.

Năm nay, chuyến “về nguồn” của Tập đoàn khởi hành ngay từ đầu tháng Bảy. Điểm dừng chân đầu tiên của đoàn là Nghĩa trang Quốc gia đường 9 Trường Sơn - nơi yên nghĩ của hơn một vạn các anh hùng, liệt sỹ đã từng chiến đấu, phục vụ chiến đấu trên mặt trận đường 9 và ở đất bạn Lào trong suốt cuộc kháng chiến chống Mỹ.

Đoàn đã có hành trình trải dọc dải đất miền Trung, đến dâng hương tưởng niệm tại nhiều khu di tích lịch sử như Nhà thờ Bùi Cầm Hổ; Ngã ba Đồng Lộc (Hà Tĩnh); Nghĩa trang Trường Sơn; Nghĩa trang TNXP Vạn Ninh (huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình); Nghĩa trang Tân Ấp (huyện Tuyên Hóa, Quảng Bình): Nghĩa trang Thọ Lộc (huyện Bố Trạch, Quảng Bình).

Đại diện Tập đoàn ủng hộ Ban quản lý Khu mộ 10 nữ Anh hùng liệt sĩ Thanh niên xung phong tại Ngã ba Đồng Lộc (Can Lộc, Hà Tĩnh) số tiền 100 triệu đồng
Đại diện Tập đoàn ủng hộ Ban Quản lý Khu mộ 10 nữ Anh hùng liệt sĩ Thanh niên xung phong tại Ngã ba Đồng Lộc (Can Lộc, Hà Tĩnh) số tiền 100 triệu đồng.

“Mỗi người chúng tôi gặp, mỗi nơi chúng tôi đến lại tiếp thêm cho tôi và các đồng nghiệp những cảm xúc tự hào, biết ơn các thế hệ cha anh đi trước. Qua các chuyến đi, chúng tôi muốn tri ân các anh hùng, liệt sỹ đã cống hiến, hi sinh vì đất nước. Đây cũng là dịp để tuyên truyền, khích lệ tinh thần uống nước, nhớ nguồn cho cán bộ, công nhân viên của Tập đoàn cũng như tạo động lực để chúng tôi cố gắng hơn giữa thời bình "- ông Bùi Thanh Hà, Phó Chủ tịch HĐQT chia sẻ. 

Hoạt động Đền ơn đáp nghĩa, tri ân các anh hùng liệt sĩ được Tập đoàn TNG Holdings Vietnam liên tục bồi đắp qua các thế hệ cán bộ nhân viên
Hoạt động Đền ơn đáp nghĩa, tri ân các anh hùng liệt sĩ được Tập đoàn TNG Holdings Vietnam liên tục bồi đắp qua các thế hệ cán bộ nhân viên.

Là tập đoàn kinh tế tư nhân hoạt động trên nhiều lĩnh vực như bất động sản, thương mại dịch vụ, năng lượng tái tạo, khách sạn – khu nghỉ dưỡng,… với sứ mệnh “Vì một cuộc sống thuận ích hơn”, hàng năm, TNG Holdings Vietnam luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến các Mẹ Việt Nam Anh Hùng, thương binh, liệt sĩ. Bên cạnh đó, Tập đoàn còn dành một phần ngân sách không nhỏ cho các chương trình thiện nguyện.

Trong tháng Sáu vừa qua, Tập đoàn đã tài trợ chi phí để tu sửa, cải tạo lại trường Phổ thông Dân tộc bán trú ở xã Mẫu Sơn (Cao Lộc, Lạng Sơn) và trao tặng các học sinh nhu yếu phầm, sách vở, đồ dùng học tập. Tập đoàn cũng có chuyến đồng hành về với miền Trung để trao tặng 30 chiếc xe đạp cho các học sinh nghèo tại Ninh Thuận, Bình Phước.

Các hoạt động vì cộng đồng được TNG Holdings Vietnam triển khai xuyên suốt trong cả năm qua các chuỗi hoạt động “TNG Chia sẻ yêu thương” hướng đến các hộ nghèo; “TNG Cùng em đến trường” hướng đến các học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Đây là truyền thống tốt đep rất hiếm các doanh nghiệp tư nhân có được. Đáng nói, các hoạt động này được lãnh đạo Tập đoàn gây dựng từ những ngày đầu cùng với hoạt động Đền ơn đáp nghĩa, tri ân các anh hùng liệt sĩ và liên tục được bồi đắp qua các thế hệ.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Tăng trưởng xanh: Tiền đề để phát triển bền vững
Tăng trưởng xanh: Tiền đề để phát triển bền vững

Ngày 1/10/2021, Thủ tướng Chính phủ đã ra QĐ số 1658/QĐ-TTg Phê duyệt Chiến lược (Chiến lược) quốc gia về tăng trưởng xanh, giai đoạn 2021 - 2030, tầm nhìn đến 2050. Đây là sự nghiệp của cả hệ thống chính trị, toàn dân, cộng đồng DN và các cơ quan, tổ chức liên quan, được thúc đẩy bằng tinh thần đổi mới sáng tạo và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, bền vững.

Đại hội điểm Chi đoàn Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Vĩnh Xương nhiệm kỳ 2024-2027
Đại hội điểm Chi đoàn Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Vĩnh Xương nhiệm kỳ 2024-2027

Vừa qua, Chi đoàn Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Vĩnh Xương, Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2024-2027. Đây là đơn vị được chọn làm điểm Đại hội cấp cơ sở của Bộ đội Biên phòng tỉnh.

Trốn thuế 3,5 tỷ đồng, giám đốc doanh nghiệp tại Phú Xuyên bị bắt
Trốn thuế 3,5 tỷ đồng, giám đốc doanh nghiệp tại Phú Xuyên bị bắt

Cơ quan điều tra xác định, các ông Nguyễn Văn Hà (Giám đốc), Phùng Văn Phúc (cựu Giám đốc) của Công ty CP sản xuất vật liệu xây dựng Phú Xuyên, TP. Hà Nội đã bán hàng cho nhiều đơn vị nhưng không kê khai nhằm trốn thuế khoảng 3,5 tỷ đồng.

Sàn chứng khoán nghỉ liên tiếp 3 ngày, không giao dịch bù thứ Bảy trong dịp nghỉ lễ 30/4-01/5
Sàn chứng khoán nghỉ liên tiếp 3 ngày, không giao dịch bù thứ Bảy trong dịp nghỉ lễ 30/4-01/5

Theo Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, ngày đi làm bù vào thứ Bảy (4/5), các sở giao dịch chứng khoán và Tổng công ty Lưu ký và Bù trừ Chứng khoán Việt Nam – VSDC sẽ không thực hiện giao dịch và hoạt động bù trừ, thanh toán.

Phát hiện nhiều trường hợp vi phạm trên nền tảng thương mại điện tử
Phát hiện nhiều trường hợp vi phạm trên nền tảng thương mại điện tử

Lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Tiền Giang đã xác lập hồ sơ xử phạt 5 cơ sở tại TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang do không thông báo website thương mại điện tử bán hàng với Bộ Công Thương.

Chuyện lạ ở Casumina (CSM): Doanh thu sụt giảm hơn 11,3%, lợi nhuận tăng trưởng mạnh
Chuyện lạ ở Casumina (CSM): Doanh thu sụt giảm hơn 11,3%, lợi nhuận tăng trưởng mạnh

Công ty cổ phần Công nghiệp Cao su Miền Nam (Casumina, mã chứng khoán CSM) vừa công bố kết quả kinh doanh quý I/2024 với doanh thu sụt giảm hơn 11,3% so với cùng kỳ năm ngoái, nhưng lợi nhuận tăng trưởng mạnh.