Hapro: Triển khai xây dựng chương trình kinh doanh dịp cuối năm
Với đặc thù của đơn vị hoạt động trong lĩnh vực thương mại, dịch vụ nên các ngày Lễ Noel, Tết Dương lịch, Tết âm lịch là thời điểm các hoạt động kinh doanh thương mại sôi động nhất, là cơ hội trong việc đẩy mạnh kinh doanh, tăng doanh thu, nâng cao hiệu quả. Do vậy, Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) đã triển khai xây dựng chương trình kinh doanh Tết 2019.
Trong chương trình kinh doanh Tết 2019, Hapro sẽ tập trung triển khai một số hoạt động kinh doanh như: Xây dựng đầu mối tập trung cung ứng hàng hóa Tết; Tổ chức bán hàng Tết trong hệ thống bán lẻ của Tổng công ty; Tổ chức bán buôn, phát luồng một số mặt hàng; Tổ chức bán hàng online; Tổ chức các gian hàng Tết ngoài trời theo mô hình Quầy hàng Tết; Tổ chức điểm kinh doanh theo mô hình “Chợ Tết” của Tổng công ty trên địa bàn TP. Hà Nội; Kinh doanh Giỏ quà, Túi quà, Hộp quà Tết; Tham gia Hội chợ Xuân 2018.
Hapro triển khai một số hoạt động kinh doanh dịp cuối năm
Để đáp ứng đủ hàng hóa phục vụ Tết 2019, Hapro đang tiến hành thực hiện dự trữ hàng hóa: các đơn vị căn cứ tình hình thực tế kinh doanh dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 và tình hình thị trường năm 2019 để chủ động xây dựng số lượng hàng hóa dự trữ, phấn đấu tăng Doanh thu đi kèm với việc tăng lượng hàng hóa, dịch vụ dự trữ phục vụ Tết Kỷ Hợi 2019. Riêng với 03 đơn vị tham gia chương trình dự trữ hàng hóa bình ổn giá cả thị trường cần xây dựng lượng hàng hóa dự trữ với trị giá ở mức cao nhất có thể khi tham gia chương trình.
Bên cạnh đó, Hapro cũng tổ chức chương trình xúc tiến bán hàng thông qua các hình thức treo băng rôn, khẩu hiệu, tổ chức marketing online, tổ chức các chương trình khuyến mại như tặng quà, giảm giá sản phẩm,… Tập trung tổ chức bán hàng Tết trong hệ thống bán lẻ của Tổng công ty, thời gian bán hàng cao điểm phục vụ Noel, Tết Dương lịch từ ngày 07/12/2018 đến 02/01/2019 và thời gian cao điểm phục vụ Tết Nguyên đán 2019 từ 02/01/2019 – 04/02/2019.
Hiện tại, ngoài các mặt hàng do các đơn vị thành viên của Tổng công ty trực tiếp sản xuất có uy tín như Gạo Đồng Tháp, Gốm Chu Đậu, Rượu Vang Thăng Long, Giò thực phẩm, bánh chưng, xúc xích, chân giò hun khói,…. Tổng công ty còn chuẩn bị nguồn hàng từ các mặt hàng Tổng công ty trực tiếp nhập khẩu, phân phối làm đại lý cấp 1 như: hoa quả, bánh kẹo, hạt dẻ, rượu nhập khẩu, các sản phẩm đặc sản vùng miền như măng, miến, mộc nhĩ, các sản phẩm tươi sống như gà ta, thịt bò, ….
Các đơn vị thành viên của Tổng công ty căn cứ tình hình thực tế kinh doanh dịp Tết Nguyên Đán 2018 và tình hình thị trường 2019, đã chủ động xây dựng số lượng hàng hóa dữ trữ hợp lý. Riêng các đơn vị tham gia chương trình bình ổn giá cả thị trường đã xây dựng lượng hàng hóa dự trữ với trị giá ở mức cao nhất khi tham gia chương trình kinh doanh Tết 2019.
PV
Tin mới
Hà Nội thu giữ 1.800 chiếc bánh trung thu không rõ nguồn gốc
Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) vừa phối hợp cơ quan chức năng thu giữ 1.800 chiếc bánh trung thu không rõ nguồn gốc xuất xứ...
Xuất hiện ca bệnh đậu mùa khỉ chưa rõ nguồn lây
Liên quan đến ca bệnh đậu mùa khỉ (monkeypox) này, theo báo cáo điều tra dịch tễ của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC - Đồng Nai) đó là bệnh nhân nam, 25 tuổi, thường trú tại xã Xuân Trường, H. Xuân Lộc.
Khách bay quốc tế tăng mạnh so cùng kỳ năm trước
Theo Cục Hàng không Việt Nam (Bộ GTVT), 9 tháng đầu năm 2023, các cảng hàng không trên cả nước đón 89 triệu lượt khách, tăng 20% so cùng kỳ năm trước.
BAC A BANK chính thức phát hành hơn 3.000 tỷ đồng trái phiếu trái phiếu ra công chúng
Thấu hiểu nhu cầu đầu tư của Khách hàng, trên cơ sở củng cố lợi ích song phương, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) chính thức chào bán sản phẩm Trái phiếu phát hành ra công chúng 2022 Đợt 3 từ ngày 25/09/2023 đến 9h sáng ngày 16/10/2023, với tổng giá trị chào bán hơn 3.000 tỷ đồng.
Phát huy vai trò, trách nhiệm của tổ chức hội nông dân trong thực hiện khát vọng phát triển
Ngày 25/9, Hội Nông dân tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Tại Đại hội, ông Lương Quốc Đoàn, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch Trung ương Hội Nông dân Việt Nam đã có bài phát biểu chỉ đạo. Thương hiệu & Công luận trân trọng giới thiệu toàn văn bài phát biểu này.
Thanh Hóa: Tập trung tăng cường công tác PCCC, cứu nạn cứu hộ
Sáng 25/9, UBND tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức hội nghị trực tuyến toàn tỉnh - triển khai thực hiện các nội dung chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường công tác phòng cháy, chữa cháy (PCCC), cứu nạn cứu hộ (CNCH) và tổng rà soát, kiểm tra an toàn PCCC tại các chung cư, chung cư mini, nhà ở nhiều căn hộ, nhà cao tầng, cơ sở kinh doanh dịch vụ cho thuê trọ có mật độ người ở cao, nhà ở kết hợp sản xuất, kinh doanh có nguy cơ cháy, nổ cao trên địa bàn tỉnh.
Câu chuyện thương hiệu
Hành trình xây dựng thương hiệu Xianxi của CEO Văn Sơn
Meyhomes Capital Phú Quốc - The Infinity: Ưu đãi khủng kích hoạt “bom tấn” đầu tư cuối năm
Quỹ Chăm sóc Sức khỏe Gia đình Việt Nam mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng
Hồ Chí Minh: Doanh nhân Thanh Hóa gắn kết giao thương hỗ trợ doanh nghiệp thành viên
Bức tranh thương hiệu Nam A Bank - Ngân hàng TMCP Nam Á
Gam màu sáng - tối mang thương hiệu Nam A Bank - Ngân hàng TMCP Nam Á