Trong chương trình kinh doanh Tết 2019, Hapro sẽ tập trung triển khai một số hoạt động kinh doanh như: Xây dựng đầu mối tập trung cung ứng hàng hóa Tết; Tổ chức bán hàng Tết trong hệ thống bán lẻ của Tổng công ty; Tổ chức bán buôn, phát luồng một số mặt hàng; Tổ chức bán hàng online; Tổ chức các gian hàng Tết ngoài trời theo mô hình Quầy hàng Tết; Tổ chức điểm kinh doanh theo mô hình “Chợ Tết” của Tổng công ty trên địa bàn TP. Hà Nội; Kinh doanh Giỏ quà, Túi quà, Hộp quà Tết; Tham gia Hội chợ Xuân 2018.
Hapro triển khai một số hoạt động kinh doanh dịp cuối năm
Để đáp ứng đủ hàng hóa phục vụ Tết 2019, Hapro đang tiến hành thực hiện dự trữ hàng hóa: các đơn vị căn cứ tình hình thực tế kinh doanh dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 và tình hình thị trường năm 2019 để chủ động xây dựng số lượng hàng hóa dự trữ, phấn đấu tăng Doanh thu đi kèm với việc tăng lượng hàng hóa, dịch vụ dự trữ phục vụ Tết Kỷ Hợi 2019. Riêng với 03 đơn vị tham gia chương trình dự trữ hàng hóa bình ổn giá cả thị trường cần xây dựng lượng hàng hóa dự trữ với trị giá ở mức cao nhất có thể khi tham gia chương trình.
Bên cạnh đó, Hapro cũng tổ chức chương trình xúc tiến bán hàng thông qua các hình thức treo băng rôn, khẩu hiệu, tổ chức marketing online, tổ chức các chương trình khuyến mại như tặng quà, giảm giá sản phẩm,… Tập trung tổ chức bán hàng Tết trong hệ thống bán lẻ của Tổng công ty, thời gian bán hàng cao điểm phục vụ Noel, Tết Dương lịch từ ngày 07/12/2018 đến 02/01/2019 và thời gian cao điểm phục vụ Tết Nguyên đán 2019 từ 02/01/2019 – 04/02/2019.
Hiện tại, ngoài các mặt hàng do các đơn vị thành viên của Tổng công ty trực tiếp sản xuất có uy tín như Gạo Đồng Tháp, Gốm Chu Đậu, Rượu Vang Thăng Long, Giò thực phẩm, bánh chưng, xúc xích, chân giò hun khói,…. Tổng công ty còn chuẩn bị nguồn hàng từ các mặt hàng Tổng công ty trực tiếp nhập khẩu, phân phối làm đại lý cấp 1 như: hoa quả, bánh kẹo, hạt dẻ, rượu nhập khẩu, các sản phẩm đặc sản vùng miền như măng, miến, mộc nhĩ, các sản phẩm tươi sống như gà ta, thịt bò, ….
Các đơn vị thành viên của Tổng công ty căn cứ tình hình thực tế kinh doanh dịp Tết Nguyên Đán 2018 và tình hình thị trường 2019, đã chủ động xây dựng số lượng hàng hóa dữ trữ hợp lý. Riêng các đơn vị tham gia chương trình bình ổn giá cả thị trường đã xây dựng lượng hàng hóa dự trữ với trị giá ở mức cao nhất khi tham gia chương trình kinh doanh Tết 2019.
PV