Tham dự chương trình có hàng chục doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh nông sản, thủy sản và muối trên địa bàn tỉnh. Đây là các thành viên thuộc Hiệp hội Nông nghiệp sạch tỉnh Nam Định.

Lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Nam Định trao tặng kỷ niệm chương cho các doanh nhân trực thuộc Hiệp hội.
Lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Nam Định trao tặng kỷ niệm chương cho các doanh nghiệp thuộc Hiệp hội Nông nghiệp sạch tỉnh Nam Định.

Buổi gặp mặt nhằm tri ân, vinh danh các doanh nhân thuộc Hiệp hội, tạo cơ hội để các doanh nghiệp được gặp gỡ giao lưu, học hỏi chia sẻ kinh nghiệm lẫn nhau, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế của các cơ sở thuộc Hiệp hội, cũng như nền nông nghiệp tỉnh Nam Định.

Sau 7 năm xây dựng và phát triển, đến nay Hiệp hội Nông nghiệp sạch tỉnh Nam Định có 45 thành viên tham gia. Các thành viên tham gia đều có quyền lợi và nghĩa vụ.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Hiệp hội Nông nghiệp sạch tỉnh Nam Định đã trao giấy chứng nhận công nhận thành viên mới và trao tặng kỷ niệm chương cho các doanh nghiệp trực thuộc Hiệp hội.

Mai Chiến