Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hoa hậu Dương Thùy Linh tiết lộ lý do tham dự Mrs Worldwide 2018 ở tuổi 35

Với nhan sắc ở độ chín muồi, cùng thành công trong công việc và có một tổ ấm hạnh phúc, ông xã của Hoa hậu thân thiện Dương Thùy Linh đã động viên vợ tham dự cuộc thi Mrs Worldwide 2018 – Hoa hậu Phụ nữ Toàn thế giới 2018 được tổ chức tại Singapore và Malaysia từ 20/6 – 24/6.

Ngày 15/6 vừa qua, Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã cấp giấy phép cho Hoa hậu thân thiện Dương Thùy Linh tham dự cuộc thi Mrs Worldwide 2018 (Hoa hậu Phụ nữ Toàn thế giới 2018), diễn ra tại Singapore và Malaysia từ ngày 20/6 đến 24/6. Đây là lần đầu tiên Việt Nam có đại diện tranh tài tại sân chơi nhan sắc dành cho các quý bà này.

Hoa hậu Dương Thùy Linh tiết lộ lý do tham dự Mrs Worldwide 2018 ở tuổi 35 - Hình 1

Hoa hậu Dương Thùy Linh tiết lộ lý do tham dự Mrs Worldwide 2018 ở tuổi 35 - Hình 2

Giấy phép của Cục NTBD cấp phép cho HH Dương Thùy Linh tham dự Mrs Worldwide 2018

Chia sẻ cảm xúc trước ngày lên đường, Hoa hậu Dương Thùy Linh cho biết, cô nhận được thư mời của tổ chức Mrs Worldwide cách đây hơn một tháng. Ban đầu cô từ chối vì nghĩ rằng mình đã 35 tuổi, đang có công việc, cuộc sống hôn nhân viên mãn nên không muốn dự thi bất cứ một cuộc thi nhan sắc nào. Tuy nhiên, ông xã và người thân trong gia đình đã động viên cô nên thử sức để có những trải nghiệm mới, đồng thời khẳng định bản thân với bạn bè quốc tế.

Hoa hậu Dương Thùy Linh tiết lộ lý do tham dự Mrs Worldwide 2018 ở tuổi 35 - Hình 3

“Năm 2004, tôi từng đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Du lịch quốc tế. Thời điểm đó, tôi chưa đủ độ chín và sự chuẩn bị cũng không được kỹ càng nên đã không làm tròn được vai trò. Chuyện này cứ cắn rứt trong lòng tôi mãi nên khi có lời mời dự thi Mrs Worldwide, tôi chần chừ quyết định bởi sợ sai lầm sẽ lặp lại. Khi nghe tâm sự này, ông xã khuyên tôi nên đi thi để có cơ hội sửa chữa quá khứ. Anh cũng nói, trong cuộc đời mỗi người cơ hội để trở thành đại diện cho đất nước không có nhiều, cứ tự tin làm còn chuyện được gì thì hãy tính sau”, Dương Thùy Linh tâm sự.

Hoa hậu Dương Thùy Linh tiết lộ lý do tham dự Mrs Worldwide 2018 ở tuổi 35 - Hình 4

Sau khi nhận lời của tổ chức Mrs Worldwide, Dương Thùy Linh chỉ có thời gian ngắn để xin giấy phép của Cục Nghệ thuật Biểu diễn, đồng thời chuẩn bị về trang phục và các phần thi phụ. Cô đã nhờ NTK Audrey Nguyễn làm trang phục dạ hội, NTK Kenny Thái hỗ trợ trang phục truyền thông và thương hiệu Duẩn Bridal hỗ trợ các trang phục khác. Ngoài ra, cô còn mang theo cả ê kíp make-up, làm tóc sang Singapore và Malaysia để lo hình ảnh trong suốt hành trình cuộc thi. 

Hoa hậu Dương Thùy Linh tiết lộ lý do tham dự Mrs Worldwide 2018 ở tuổi 35 - Hình 5 

Hiện tại, Dương Thùy Linh đang làm MC cho 4 chương trình truyền hình, trong đó có 2 chương trình lên sóng trực tiếp hàng ngày. Cô cũng có công việc kinh doanh riêng rất thành công và tự tay chăm lo cho tổ ấm. Khi quyết định tham dự Mrs Worldwide, cô phải sắp xếp lại mọi việc và nhờ ông xã chăm sóc con trai để yên tâm lên đường thi nhan sắc.

Hoa hậu Dương Thùy Linh tiết lộ lý do tham dự Mrs Worldwide 2018 ở tuổi 35 - Hình 6

Khi hỏi điều tự tin nhất về bản thân trong cuộc thi Mrs Worldwide 2018, Dương Thùy Linh cho biết, điểm mạnh của cô chính trình độ học vấn, sự hiểu biết xã hội rộng ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Từ nhỏ cô đã sinh sống, học tập ở nước ngoài nên thành thạo về tiếng Anh, có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt. Cô có nhiều năm kinh nghiệm làm MC truyền hình và hoạt động showbiz đã hơn 10 năm nên biết cách để mình luôn tỏa sáng trước đám đông. “Tôi quyết tâm làm hết sức để không có gì phải hối tiếc trong cuộc thi này và để xứng đáng với sự trông đợi của gia đình, bạn bè. Tôi rất mong mình sẽ mang chiến thẳng về cho Việt Nam. Ở tuổi 35 tôi không nghĩ mình đi thi là để học hỏi, giao lưu cho vui nữa”, Dương Thùy Linh bày tỏ ước mơ giành ngôi vị cao nhất tại Mrs Worldwide.

Hoa hậu Dương Thùy Linh tiết lộ lý do tham dự Mrs Worldwide 2018 ở tuổi 35 - Hình 7

Nói về lý do lựa chọn Dương Thùy Linh tham dự cuộc thi Mrs Worldwide 2018, bà Nguyễn Thị Thúy Nga, Tổng giám đốc Elite Việt Nam, đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi chia sẻ: “Đã từ rất lâu rồi Vietnam mới có một đại diện của một cuộc thi Hoa hậu quý bà quốc tế đáp ứng đủ tiêu chí của BTC và quy định của Bộ Văn hoá, đó là giải Đồng Siêu mẫu Vietnam 2004, HH Thân thiện, top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Vietnam 2008, HH Du lịch quốc tế Vietnam 2004.

Vietnam hiện đang quá nhiều các cuộc thi nhan sắc, người mẫu cho các cô gái trẻ, tuy nhiên có nhiều cuộc thi gần như ko có chất lượng, thí sinh thắng giải ko ai biết, sau cuộc thi mất hút, gần như ko có hoạt động trong các lĩnh vực nghệ thuật, xã hội. Bên cạnh đó các cuộc thi Hoa hậu, người mẫu dành cho đối tượng quý bà thì gần như ko được tổ chức, từ đó dẫn đến không có thí sinh quý bà Vietnam có danh hiệu chính thống được khán giả trong nước và BTC các cuộc thi quốc tế công nhận. Đây sẽ là một thiệt thòi lớn cho những phụ nữ Vietnam đã dành tuổi xuân cho gia đình, sự nghiệp, khi đã ổn định công việc và cuộc sống gia đình, có mong muốn được thể hiện nhan sắc và trí tuệ của mình với xã hội, từ đó sẽ có những đóng góp cho những hoạt động của đất nước.

Elite Vietnam tin tưởng vào HH Quý bà toàn thế giới Vietnam 2018 Dương Thuỳ Linh sẽ mở đầu cho những hoạt động sắc đẹp chính thống được cấp phép từ Cục nghệ thuật - Bộ Văn hoá, để từ đó những phụ nữ Vietnam tài sắc sẽ có cơ hội đến với những cuộc thi dành cho Quý bà đẹp và thành đạt trên toàn thế giới."

Dương Thùy Linh sinh năm 1983 tại Hà Nội trong một gia đình có nền tảng tốt. Bố cô là Phó giáo sư Dương Đức Lân, từng học Tiến sĩ khoa học ở Hungary sau đó về nước là giảng viên khoa Tài chính Ngân hàng tại Đại học Kinh tế Quốc Dân, làm việc ở Bộ giáo dục và Đào tạo. Trước khi về hưu với học hàm Phó giáo sư, ông từng làm Tổng cục trưởng Tổng cục dạy nghề. Mẹ đẻ của người đẹp là Phó Giáo sư, Tiến sĩ kinh tế Nguyễn Thị Thuận, từng giữ quyền Hiệu trường Đại học Lao động xã hội. Bà từng đảm nhận vị trí Giám đốc quốc gia về xóa đói giảm nghèo.

Năm 2004, cô đoạt Giải bạc miền Bắc cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam và giải đồng Siêu mẫu Việt Nam. Cùng năm này, cô là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Miss Tourism International (Hoa hậu Du lịch quốc tế). Năm 2008, cô tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và lọt top 5 cùng giải phụ Hoa hậu Thân thiện. Năm 2010, cô lên xe hoa với doanh nhân Nguyễn Việt Thắng và hiện tại có một cậu con trai 7 tuổi. Không chỉ có cuộc hôn nhân hạnh phúc, Dương Thùy Linh cũng là một MC song ngữ đắt show tại miền Bắc. Cô cũng là đại sứ của nhiều chương trình cộng đồng như Giờ trái đất, Từ thiện xanh… Ngoài hoạt động showbiz, cô còn là bà chủ của một nhà hàng lớn tại Hà Nội, đồng thời cũng hỗ trợ chồng làm kinh doanh.

Thông tin về cuộc thi Mrs Worldwide:

Mrs Worldwide là cuộc thi tôn vinh sắc đẹp và tài năng dành cho những người phụ nữ đã lập gia đình. Cuộc thi đề cao các phẩm chất của người phụ nữ hiện đại như sự thông minh, cá tính, tài năng đồng thời muốn truyền tải thông điệp dù đã lập gia đình nhưng người phụ nữ vẫn tỏa sáng rực rỡ.

Sân chơi cũng là cơ hội để thí sinh giới thiệu về văn hóa truyền thống của đất nước mình đến bạn bè quốc tế, nêu lên quan điểm và thay đổi cách nhìn về người phụ nữ hiện đại. Mrs Worldwide dù có lịch sử còn non trẻ, mới qua 3 năm tổ chức nhưng đã tạo được sức ảnh hưởng mạnh mẽ trên thế giới và là một trong những cuộc thi lớn dành cho các quý bà. Có thể so sánh cuộc thi này với Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Thế giới) có lịch sử 5 năm nhưng đã lọt top big 5 các sân chơi sắc đẹp lớn nhất hành tinh.

Mrs Worldwide có tiêu chí: Tôn trọng thiên nhiên (Respect Nature), Sống lành mạnh (Live Health) và Tình yêu vô điều kiện (Love Unconditionally). Với thông điệp đoàn kết, gắn bó và chia sẻ của phụ nữ toàn thế giới, Mrs Worldwide là cuộc thi đầy ý nghĩa và góp phần nâng cao tiếng nói nữ quyền trong thời đại mới. Năm 2017, người chiến thắng tại Mrs Worldwide là đại diện của Estonia, hai Á hậu 1 và Á hậu 2 được trao cho quý bà của các nước Siberia, Hàn Quốc.

Mrs Worldwide 2018 có 25 thí sinh dự thi đến từ nhiều quốc gia trên khắp thế giới. Cuộc thi có những phần thi phụ như: Hoa hậu Nhân ái (Queen Ambassador), Hoa hậu Tài năng, Hoa hậu Mạng xã hội (Mrs Social Media Queen). Cuộc thi vẫn có phần thi Bikini nhưng BTC chỉ tiến hành chụp hình và chấm điểm chứ không trình diễn trên sân khấu. BTC cũng có phần thi hỏi đáp kín trước cuộc thi. Đêm chung kết diễn ra vào tối 24/6 sẽ có các phần thi: Trình diễn trang phục truyền thống, trang phục dạ hội và ứng xử. Top 3 của phần thi phụ Tài năng cũng sẽ trình diễn trong đêm chung kết.

Để bình chọn cho Dương Thùy Linh, khán giả có thể truy cập vào đường link Fanpage của cuộc thi: https://www.facebook.com/MrsWorldwideOfficialPage/.

Bước 1: like trang facebook của Mrs Worldwide Organization.

Bước 2: Like và share ảnh của thí sinh mình bầu chọn. Việc bình chọn vote sẽ kết thúc vào ngày 21/6.

Quang Nam

Bài liên quan

Tin mới

Dòng tiền chảy mạnh, VN-Index chinh phục lại mốc 1.290 điểm trong phiên chiều 28/3
Dòng tiền chảy mạnh, VN-Index chinh phục lại mốc 1.290 điểm trong phiên chiều 28/3

Thanh khoản trở lại ngưỡng hơn 1 tỷ cổ phiếu và tăng từ rất sớm của cổ phiếu TCB, cũng như nhóm công ty chứng khoán khởi sắc về cuối phiên đã giúp VN-Index chạm tới vùng cao nhất trong gần 2 năm qua tại 1.290 điểm.

Triển khai thí điểm thêm 10 tuyến xe buýt áp dụng thẻ, vé điện tử tại Hà Nội
Triển khai thí điểm thêm 10 tuyến xe buýt áp dụng thẻ, vé điện tử tại Hà Nội

UBND TP. Hà Nội vừa thống nhất về chủ trương triển khai thí điểm thẻ vé đối với 10 tuyến xe buýt do Tổng công ty Vận tải đang khai thác vận hành theo đề xuất của Sở Giao thông vận tải.

Lạng Sơn: Trao tặng quà cho học sinh Trường Tiểu học xã Thành Hòa
Lạng Sơn: Trao tặng quà cho học sinh Trường Tiểu học xã Thành Hòa

Sáng 28/3, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lạng Sơn phối hợp Hội Chữ thập đỏ phường Quan Hoa và Hội Chữ thập đỏ phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội tổ chức Chương trình trao tặng quà cho thầy và trò Trường Tiểu học xã Thành Hòa, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn.

Hàng loạt lãnh đạo cấp cao của AAV Group xin từ nhiệm trước thềm Đại hội cổ đông
Hàng loạt lãnh đạo cấp cao của AAV Group xin từ nhiệm trước thềm Đại hội cổ đông

Toàn bộ 3 thành viên HĐQT và 2/3 thành viên Ban kiểm soát của Công ty cổ phần AAV Group (Mã: AAV - HNX) đã nộp đơn xin từ nhiệm ngay trước thềm Đại hội cổ đông thường niên diễn ra vào ngày 8/4 sắp tới đây.

VinFast mở bán mẫu xe ô tô điện đầu tiên tại Indonesia
VinFast mở bán mẫu xe ô tô điện đầu tiên tại Indonesia

Từ hôm nay, 28/3, VinFast mở bán mẫu xe VF e34 tại Indonesia với giá niêm yết không kèm pin là 315.000.000 IDR, tương đương với hơn 492 triệu đồng.

Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, dự kiến tăng vốn mạnh mẽ
Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, dự kiến tăng vốn mạnh mẽ

Nhờ chất lượng tài sản được cải thiện đáng kể thông qua kiểm soát nợ xấu, quy mô tổng tài sản tăng hơn 20% mỗi năm, Nam A Bank tiếp tục được Moody’s nâng bậc đánh giá tín nhiệm nhiều chỉ số xếp hạng quan trọng…