Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hoa hậu Miss World Vietnam 2019, Á hậu 1 và Người đẹp Nhân ái có thành tích học tập “khủng”

Cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam (Miss World Vietnam 2019) do Công ty Sen Vàng tổ chức vừa khép lại nhưng ít người biết, tân hoa hậu, Á hậu 1 và Người đẹp Nhân ái có thành tích học tập cực “khủng".

Hoa hậu Miss World Vietnam 2019, Á hậu 1 và Người đẹp Nhân ái có thành tích học tập “khủng” - Hình 1

Trưởng BTC Miss World Việt Nam 2019 - bà Phạm Kim Dung trao vương miện cho hoa hậu LươngThùy Linh

Hoa hậu Miss World Vietnam 2019, Á hậu 1 và Người đẹp Nhân ái có thành tích học tập “khủng” - Hình 2

Giây phút đăng quang

Thí sinh Lương Thuỳ Linh sinh năm 2000 đến từ Cao Bằng đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu thế giới Việt Nam - Miss World Vietnam 2019 trong đêm chung kết diễn ra tại Cocobay Đà Nẵng.

Tân hoa hậu không chỉ gây ấn tượng về ngoại hình với số đo 88 - 68 - 92 mà những thành tích cô từng đạt được cũng khiến khán giả vô cùng bất ngờ và tin tưởng vào sự lựa chọn của ban tổ chức, ban giám khảo.

Lương Thuỳ Linh từng tham dự và đạt nhiều giải thưởng như: Giải 3 học sinh giỏi cấp tỉnh môn tiếng Anh năm 2017; Giải nhì học sinh giỏi cấp tỉnh môn tiếng Anh năm 2018; Giải nhất kỳ thi Khoa học kỹ thuật cấp tỉnh năm 2017; Huy chương đồng trại hè Hùng Vương năm 2017 môn tiếng Anh; Thành viên đội tuyển học sinh giỏi quốc gia môn tiếng Anh 2018.

Nhan sắc "có tiếng" tại ngôi trường "đào tạo" Hoa hậu Việt Nam - Đại học Ngoại thương cũng là một trong những sinh viên xuất sắc; từng là một thành viên của đội tuyển HSG tiếng Anh dự thi cấp quốc gia và sở hữu trình độ IELTS 7.5. Thùy Linh từng chia sẻ bí quyết của cô là học ngoại ngữ qua phim ảnh, truyện và âm nhạc.

Hoa hậu Miss World Vietnam 2019, Á hậu 1 và Người đẹp Nhân ái có thành tích học tập “khủng” - Hình 3

Tân hoa hậu Miss World Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh

Thùy Linh còn rất năng động trong các hoạt động ngoại khoá. Tân hoa hậu 10X hiện là thành viên của Câu lạc bộ MC và Thời trang tại ĐH Ngoại thương. Nhờ việc tham gia câu lạc bộ thời trang mà cô có kinh nghiệm trình diễn khi đi giày cao gót.

Lương Thùy Linh cho biết, trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu thế giới Việt Nam 2019, cô không đặt quá nặng vấn đề giải thưởng, bởi điều cô cần là sự trải nghiệm.

Hoa hậu Miss World Vietnam 2019, Á hậu 1 và Người đẹp Nhân ái có thành tích học tập “khủng” - Hình 4

Nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp ngoài đời thường của tân hoa hậu.

"Sau cuộc thi, nếu được giải hay không, tôi vẫn sẽ vui vẻ và tự hào vì tôi đã giúp mang hình ảnh của quê hương Cao Bằng, hình ảnh của sinh viên Ngoại thương đến với khán giả toàn quốc. Tôi nghĩ, nếu không được danh hiệu gì thì tôi sẽ tiếp tục rèn luyện, học tập và có thể sẽ trở lại vào một ngày không xa" - 10X chia sẻ.

Thuỳ Linh cũng cho biết, cô rất hạnh phúc khi nhận được sự ủng hộ từ các thầy cô và bạn bè ở Đại học Ngoại thương và THPT chuyên Cao Bằng.

Thùy Linh viết trên trang cá nhân: “Những lời động viên của mọi người khiến em cảm thấy mình như cô gái may mắn nhất vì được yêu thương nhiều như vậy”.

Bước vào cuộc thi Miss World Vietnam 2019, Thuỳ Linh luôn giữ được phong độ tốt khi lọt Top 5 Người đẹp biển, Top 3 phần thi phụ Top Model, Top 8 người đẹp truyền thông.

Sự tự tin của Lương Thuỳ Linh còn thể hiện rất rõ trong đêm chung kết khi cô nhận được câu hỏi ứng xử: “Khoảnh khắc đẹp nhất trong cuộc thi là gì”, và người đẹp 10X đã không ngần ngại chia sẻ: “Trong suốt hành trình của cuộc thi, tôi và 38 thí sinh có những khoảnh khắc đẹp đẽ. Nhưng đẹp đẽ nhất chính là ngay lúc này đây tôi được đứng trên sân khấu trả lời ứng xử. Và sẽ càng đẹp hơn nữa khi tôi có thể đăng quang hoa hậu”.

Với nhan sắc được đánh giá là “bản sao” của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng những thành tích ấn tượng đã đạt được, khán giả đang rất hy vọng Thùy Linh sẽ theo chân đàn chị làm rạng danh nhan sắc Việt tại đấu trường Hoa hậu thế giới.

Hoa hậu Miss World Vietnam 2019, Á hậu 1 và Người đẹp Nhân ái có thành tích học tập “khủng” - Hình 5

Kiều Loan trong phần thi trang phục áo dài trong đêm chung kết

Nguyễn Hà Kiều Loan, Á hậu 1, cô gái có gương mặt xinh đẹp, nụ cười tỏa nắng và giọng hát rất hay tại cuộc thi Miss World Việt Nam 2019 vốn là một học sinh xuất sắc của trường THPT Nguyễn Duy Hiệu (Quảng Nam), được chi bộ nhà trường kết nạp Đảng năm 2018, khi đang học lớp 12 (hiện là đảng viên dự bị).

Kiều Loan từng đoạt giải khuyến khích học sinh tài năng cấp tỉnh, giải khuyến khích hùng biện tiếng Anh cấp tỉnh. Điều ngạc nhiên là dù chỉ học một trường thị xã, tiếng Anh của Kiều Loan đạt mức nói như gió. Tại cuộc họp báo sau đêm chung kết, khi được yêu cầu tự giới thiệu và chia sẻ cảm tưởng của mình bằng tiếng Anh, Kiều Loan đã làm các nhà báo có mặt ngạc nhiên với một thứ tiếng Anh lưu loát, thoải mái.

Hoa hậu Miss World Vietnam 2019, Á hậu 1 và Người đẹp Nhân ái có thành tích học tập “khủng” - Hình 6

Trong đêm thi Người đẹp Tài năng của Miss World Việt Nam, Kiều Loan là một trong hai thí sinh gây ấn tượng mạnh nhất khi trình bày ca khúc “Uống trà”.

 Liền sau đó, cô là giọng hát chính cùng với hoa hậu Lương Thùy Linh, Á hậu 2 Nguyễn Tường San và 9 người đẹp đoạt các giải thưởng phụ của cuộc thi trình bày khá hay ca khúc tiếng Anh “Don’t Let Me Down”. Trước đó, trong đêm thi Người đẹp Tài năng của Miss World Việt Nam, Kiều Loan là một trong hai thí sinh gây ấn tượng mạnh nhất khi trình bày ca khúc “Uống trà”.

Bên cạnh sắc đẹp và tài năng, Kiều Loan còn học giỏi và tích cực tham gia các công tác Đoàn, hội. Khi học THPT,  cô đạt danh hiệu Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác cấp tỉnh, Bí thư Chi đoàn xuất sắc 3 năm liên tiếp. Hiện Kiều Loan là sinh viên ĐH Kinh tế thuộc ĐH Đà Nẵng. Cô là Phó bí thư chi đoàn và Chi hội trưởng chi hội SV lớp.

Kiều Loan sẽ đại diện cho Việt Nam dự cuộc thi sắc đẹp lớn Hoa hậu Hòa bình thế giới (Miss Grand) tổ chức năm nay tại Venezuela. Trước lo ngại về việc cô đi thi ở một đất nước xa xôi, lại đang trong tình hình chính trị bất ổn định, bà Phạm Thị Kim Dung - Tổng giám đốc Công ty Sen Vàng, Trưởng BTC Miss World Việt Nam nói: “Tôi không lo ngại vì Kiều Loan là cô gái vững vàng, bản lĩnh, cởi mở, hòa đồng và biết làm chủ các tình huống, hoàn cảnh”.

Đảng viên trẻ thứ hai trong Top 5 của Miss World Việt Nam là Dương Thị Ngọc Thoa, cô gái Khmer quê ở Sóc Trăng, hiện là UV BCH Đoàn trường, sinh viên xuất sắc và là Hoa khôi Hội thi sinh viên thanh lịch Đại học An ninh Nhân dân TP. Hồ Chí Minh.

Ngọc Thoa từng là thủ khoa đầu vào duy nhất của Trường Văn hoá II - Bộ Công an và hiện là một trong những sinh viên xuất sắc của ĐH An ninh. Tại các cấp học từ phổ thông đến đại học, Ngọc Thoa luôn là một học sinh toàn diện. Đặc biệt, Ngọc Thoa rất mạnh trong các hoạt động thể chất, từng nhiều lần đạt giải cao trong các cuộc thi bộ môn về thể dục, thể thao.

Cô từng đạt huy chương đồng nhảy cao của thành phố Bạc Liêu và được tuyển thẳng vào đội tuyển bóng chuyền nữ tỉnh này. Với thành tích học tập, công tác và vẻ đẹp khỏe khoắn, năng động, Ngọc Thoa đã xuất sắc giành danh hiệu Hoa khôi cuộc thi Sinh viên An ninh thanh lịch lần VI do Đoàn trường Đại học An ninh Nhân dân tổ chức cùng giải phụ Thí sinh có phần trình diễn dạ hội xuất sắc nhất.

Hoa hậu Miss World Vietnam 2019, Á hậu 1 và Người đẹp Nhân ái có thành tích học tập “khủng” - Hình 7

Ngọc Thoa trong phần thi trang phục áo dài trong đêm chung kết.

Trong cuộc thi Miss World Việt Nam 2019, Ngọc Thoa nằm trong nhóm thí sinh nổi bật ngay từ vòng chung khảo khu vực phía Nam. Tại cuộc thi Người đẹp Thể thao, Ngọc Thoa cũng nằm trong top đầu. Thực hiện dự án nhân ái, Ngọc Thoa gây ấn tượng rất mạnh khi dám mặc bộ quần áo bảo hộ cùng công nhân vét cống chui xuống làm việc trong cống ngầm thành phố.

Đây là dự án nhằm giới thiệu và tôn vinh lao động cực nhọc, nguy hiểm của những người công nhân đảm bảo vệ sinh và thoát nước cho thành phố. Với hành động dấn thân đặc biệt này, Ngọc Thoa được Ban Giám khảo trao danh hiệu Người đẹp Nhân ái và lọt vào Top 5 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi.

Mặc dù phải chịu áp lực lớn khi là người đầu tiên trả lời ứng xử, nhưng với câu hỏi: “Theo bạn, hình mẫu đại diện cho người phụ nữ Việt Nam ở thời điểm hiện tại cần thay đổi gì so với hình mẫu truyền thống?”, Ngọc Thoa đã bình tĩnh, tự tin trả lời: “Theo tôi, hình mẫu của người phụ nữ Việt Nam nhất thiết phải thay đổi cho phù hợp với xu thế hiện nay. Cần phải thông minh, bản lĩnh, biết tiếp thu khoa học công nghệ và quan trọng hơn là phải giữ gìn được những nét đặc trưng của phụ nữ truyền thống ngày xưa là công, dung, ngôn, hạnh. Hội tụ cả hai điều trên là hình mẫu lý tưởng nhất”. Đây là một trong các câu trả lời tốt nhất của Top 5.

Việc các hoa hậu đạt giải cao nhất có thành tích học tập “khủng” và các đảng viên có lẽ là điều độc nhất vô nhị trong các cuộc thi hoa hậu từ trước đến nay.

                                                                                                                                                                                                     Long Quân

Bài liên quan

Tin mới

Lạng Sơn: Trao tặng quà cho học sinh Trường Tiểu học xã Thành Hòa
Lạng Sơn: Trao tặng quà cho học sinh Trường Tiểu học xã Thành Hòa

Sáng 28/3, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lạng Sơn phối hợp Hội Chữ thập đỏ phường Quan Hoa và Hội Chữ thập đỏ phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội tổ chức Chương trình trao tặng quà cho thầy và trò Trường Tiểu học xã Thành Hòa, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn.

Hàng loạt lãnh đạo cấp cao của AAV Group xin từ nhiệm trước thềm Đại hội cổ đông
Hàng loạt lãnh đạo cấp cao của AAV Group xin từ nhiệm trước thềm Đại hội cổ đông

Toàn bộ 3 thành viên HĐQT và 2/3 thành viên Ban kiểm soát của Công ty cổ phần AAV Group (Mã: AAV - HNX) đã nộp đơn xin từ nhiệm ngay trước thềm Đại hội cổ đông thường niên diễn ra vào ngày 8/4 sắp tới đây.

VinFast mở bán mẫu xe ô tô điện đầu tiên tại Indonesia
VinFast mở bán mẫu xe ô tô điện đầu tiên tại Indonesia

Từ hôm nay, 28/3, VinFast mở bán mẫu xe VF e34 tại Indonesia với giá niêm yết không kèm pin là 315.000.000 IDR, tương đương với hơn 492 triệu đồng.

Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, dự kiến tăng vốn mạnh mẽ
Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, dự kiến tăng vốn mạnh mẽ

Nhờ chất lượng tài sản được cải thiện đáng kể thông qua kiểm soát nợ xấu, quy mô tổng tài sản tăng hơn 20% mỗi năm, Nam A Bank tiếp tục được Moody’s nâng bậc đánh giá tín nhiệm nhiều chỉ số xếp hạng quan trọng…

Quảng Bình bắt vụ buôn bán, tàng trữ, sử dụng trái phép hơn 10 kg ma túy tổng hợp
Quảng Bình bắt vụ buôn bán, tàng trữ, sử dụng trái phép hơn 10 kg ma túy tổng hợp

Ngày 28/3, thông tin từ Cơ quan công an tỉnh Quảng Bình, lực lượng công an tỉnh vừa bắt giữ nhóm đối tượng về hành vi buôn bán, tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy. Cơ quan chức năng thu hơn 10 kg ma túy tổng hợp.

Nhìn lại những tỉnh nghèo và sự nỗ lực vươn lên thoát nghèo
Nhìn lại những tỉnh nghèo và sự nỗ lực vươn lên thoát nghèo

Dựa trên bảng sếp hạng của https://luathoangphi.vn/ thì, Việt Nam còn nhiều tỉnh nghèo. Tính theo tổng sản phẩm (GRDP) trên địa bàn của 63 tỉnh, thành phố đến năm 2022 (https://thuvienphapluat.vn/), 5 tỉnh thấp nhất lần lượt là Hà Giang, Kon Tum, Điện Biên, Lai Châu, Cao Bằng, Bắc Kạn.