Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hoa Linh - Sức sống của một thương hiệu

Hoa Linh là một thương hiệu dược phẩm ngày càng được biết

Hoa Linh là một thương hiệu dược phẩm ngày càng được biết đến nhiều và có vị thế nhất định trong lĩnh vực y dược nội địa. Hoa Linh cũng trở thành cái tên quen thuộc và dành được nhiều tình cảm của người tiêu dùng khắp cả nước.

Có lẽ ngay bởi cái tên thương hiệu Hoa Linh, bản thân cũng đã gây được nhiều tình cảm của mỗi người khi nhắc tới. Đó là sự thể hiện uớc vọng và mong muốn chắt lọc tinh hoa của nền y học phương Đông, tiếp thu, học hỏi tinh hoa y học phương tây, để sản xuất ra những sản phẩm thực sự là sự kết tinh của những tinh hoa ấy. Tinh hoa của sản phẩm được hiện thực bằng sự linh nghiệm, hiệu quả trong vai trò phòng bệnh, chữa bệnh, nâng cao sức khỏe con người.

Nhắc tới tên Hoa Linh người ta còn cảm nhận được những giá trị thuộc về tâm linh, văn hóa và tình cảm của người Việt. Nó có sự liên hệ với những giá trị tinh thần, đạo đức của người thầy thuốc. Do vậy, nó không chỉ thể hiện cái tâm trong mỗi người thầy thuốc mà hơn nữa là những tình cảm và đạo đức tốt đẹp trong mỗi con người Việt Nam. Cái tên Hoa Linh cũng ra đời từ những tâm huyết của những người luôn mong muốn đóng góp những giá trị thực sự cho con người, cho xã hội, cho đất nước. Và biểu tượng logo Hoa Linh với hình ảnh hoa sen, loài hoa biểu tượng cho quốc hồn, quốc túy của dân tộc Việt Nam cũng chính là sự hài hòa với mong ước đó.

Không một lĩnh vực nào lại gần hơn với lương tâm và trách nhiệm như lĩnh vực y dược, bởi nó liên quan tới tài sản vô giá của con người “Sức khỏe”. Những người khi xác định mình sẽ trở thành một người thầy thuốc phải luôn sẵn sàng một tinh thần và tâm thức “Lương y như từ mẫu”. Hay đơn giản hơn, trong mỗi việc mình làm phải luôn xác định việc đó thực sự có giá trị và đem lại những lợi ích thiết thực vì sức khỏe cộng đồng. Dược phẩm Hoa Linh tâm đắc vì đã hội tụ được những người thầy thuốc như thế. Cái tinh thần “Hoa linh” như một giá trị vô hình khơi dậy nhiệt tâm trong mỗi con người và gắn kết họ với một mong ước chung “Là người thầy thuốc Việt Nam, hãy yêu lấy người Việt Nam, cống hiến vì sức khỏe và thế hệ tương lai của dân tộc Việt nam”. Đó là lí do các sản phẩm của Hoa Linh lần lượt ra đời có chất lượng và hiệu quả từ những lợi ích thiết thực mang lại cho sức khỏe con người. Và phần thưởng quý giá nhận được chính là từ lòng tin, sự ủng hộ của người dân trên mọi miền đất nước đối với các sản phẩm của Hoa Linh. Người Hoa Linh ít nhiều tự hào vì những thành tựu đã đạt được: Nhãn hiệu Dạ Hương đã trở thành nhãn hiệu dung dịch vệ sinh phụ nữ số 1 tại Việt Nam. Thuốc ho Bảo Thanh cũng là nhãn hiệu thuốc ho đông dược cao cấp đầu tiên có sự kết tinh giữa nền y học cổ truyền phương Đông sâu sắc và triết lý với kinh nghiệm dân gian Việt Nam chân thực, mộc mạc mà linh nghiệm.

Hướng tới tự nhiên hiền hòa và thân thiện với con người, cũng là lí do tại sao Hoa Linh xác định cho mình một hướng đi phù hợp với xu thế của thời đại: Hoa Linh – Chuyên các sản phẩm cao cấp từ tự nhiên. Các sản phẩm của Hoa Linh luôn có sự gần gũi với tự nhiên. Đó cũng là xuất phát điểm để Hoa Linh tiếp cận, đi sâu nghiên cứu, phát huy những bài thuốc dân gian, bài thuốc y học cổ truyền, hay những thành tựu chung của nền y học thế giới trong việc ứng dụng các hoạt chất tự nhiên để phòng, chữa bệnh và nâng cao sức khỏe con người.

Hoa Linh đặc biệt nhấn mạnh đặc thù “cao cấp” trong các sản phẩm của mình. Bởi Hoa Linh tự tin với chất lượng, hiệu quả sản phẩm đem tới người tiêu dùng. Bởi những gì mà Hoa Linh có: Định hướng của người đầu tàu (lãnh đạo công ty) “Uy tín chất lượng để phát triển bền vững”. Từ đó trở thành tinh thần và tâm niệm cho toàn thể cán bộ nhân viên công ty. Hoa Linh tập hợp được đội ngũ dược sĩ có trình độ, có tâm huyết với ngành nghề. Hoa Linh không ngần ngại đầu tư và ứng dụng những kĩ thuật tiên tiến của thế giới trong nghiên cứu, bào chế và sản xuất. Tuy rằng sẽ có thể mất nhiều thời gian, công sức, tiền bạc cho mỗi đứa con (là các sản phẩm) tâm huyết ra đời nhưng Hoa Linh đồng lòng với những sự đầu tư như thế để có được những sản phẩm có giá trị thực sự không chỉ trong hiện tại mà còn cả tương lai lâu dài.

Trong bối cảnh toàn xã hội đang lên tiếng ủng hộ “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”, ngành y tế cũng có tiếng nói “Ưu tiên dùng thuốc nội”, Hoa Linh nhận thấy đây vừa là cơ hội, vừa là thách thức trên bước đường phát triển của mình. Cơ hội là vì Hoa Linh thực sự là một doanh nghiệp dược Việt Nam thuần túy. Nhưng ngay từ khi ra đời, đã xác định cho mình hướng phát triển có ý nghĩa chiến lược, lấy uy tín chất lượng làm nền tảng cho sự phát triển bền vững. Do vậy, Hoa Linh đã có những bước đi rất chắc chắn trên con đường khẳng định uy tín của một thương hiệu dược phẩm trong nước. Sản phẩm Hoa Linh được khách hàng trên khắp cả nước biết tới và tin dùng chính là những thành tựu không thể phủ nhận. Đó là động lực để Hoa Linh có những bước phát triển mạnh mẽ hơn, bền vững và thịnh vượng hơn trong tương lai.

Và thách thức được đặt ra ở đây chính là việc Hoa Linh phải luôn nỗ lực hết mình trong việc giữ vững định hướng phát triển, trong cách thức thực hiện để luôn đảm bảo sự tin cậy về chất lượng trong mỗi sản phẩm của mình. Điều này đòi hỏi ở Hoa Linh những tố chất nhất định: Không ngần ngại đầu tư cho nghiên cứu, cho ứng dụng công nghệ hiện đại trên cơ sở phát huy những thế mạnh sẵn có của nền y học dân gian và y học cổ truyền Việt Nam.

Giá trị tinh thần khơi nguồn từ giá trị đạo đức, từ lòng tự tôn, tự hào dân tộc, cùng với nhiệt huyết của những con người trong thời đại mới sẽ làm nên một thương hiệu Hoa Linh – luôn sẵn sàng cho sự phát triển đi lên, hài hòa, vững chắc và thịnh vượng!

PV

Tin mới

Du khách Việt ngày càng ưu tiên lựa chọn du lịch bền vững
Du khách Việt ngày càng ưu tiên lựa chọn du lịch bền vững

NDO - Du khách Việt Nam khẳng định rằng du lịch bền vững đóng một vai trò quan trọng trong lựa chọn mong muốn thực hiện các chuyến đi bền vững hơn trong vòng 12 tháng tới. Đây là một phần kết quả trong báo cáo Du lịch Bền vững 2024 của nền tảng cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến toàn cầu Booking.com.

Phục vụ an toàn gần 1,8 triệu hành khách đi hàng không trong dịp lễ
Phục vụ an toàn gần 1,8 triệu hành khách đi hàng không trong dịp lễ

Ngày 3/5, Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) cho biết, các cảng hàng không trực thuộc ACV đã đón gần 1,8 triệu hành khách trong giai đoạn phục vụ cao điểm lễ 30/4 và 1/5 vừa qua.

Sơ duyệt các hoạt động Lễ Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Sơ duyệt các hoạt động Lễ Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

NDO - Sáng 3/5, tại tỉnh Điện Biên, Ban Chỉ đạo Trung ương kỷ niệm các ngày lễ lớn và sự kiện lịch sử quan trọng của đất nước trong 3 năm 2023-2025 tổ chức Sơ duyệt Lễ kỷ niệm, diễu binh, diễu hành 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (sau đây gọi là Chương trình sơ duyệt).

SHB là ngân hàng Việt Nam duy nhất giành cú đúp giải thưởng Digital CX Awards 2024
SHB là ngân hàng Việt Nam duy nhất giành cú đúp giải thưởng Digital CX Awards 2024

SHB giành cú đúp giải thưởng “Trải nghiệm trên nền tảng số nổi bật nhất – hạng mục Nền tảng quản lý dòng tiền” và “Áp dụng công nghệ tốt nhất cho trải nghiệm số” tại Lễ trao giải Digital CX Awards 2024.

Khám xét Công ty Hasa Mặt Trời vì nghi sản xuất phân bón giả
Khám xét Công ty Hasa Mặt Trời vì nghi sản xuất phân bón giả

Sáng nay, 3/5, lực lượng Công an tỉnh Bình Thuận đã chia làm 3 tổ, đồng loạt thi hành lệnh khám xét tại 3 điểm sản xuất, mua bán phân bón liên quan đến Công ty Trách nhiệm hữu hạn (TNHH) Hasa Mặt Trời.

Việt Nam đồng chủ trì về Năm quốc tế Phụ nữ làm nông nghiệp
Việt Nam đồng chủ trì về Năm quốc tế Phụ nữ làm nông nghiệp

Đại hội đồng Liên Hợp quốc đã nhất trí thông qua Nghị quyết chọn năm 2026 là Năm quốc tế phụ nữ làm nông nghiệp. Nghị quyết do nhóm nòng cốt gồm: Mỹ, Argentina, Colombia, Pháp, Italy, Nhật Bản, Morocco, Peru, Philippines và Việt Nam đề xuất và được 126 nước đồng bảo trợ.