Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hoàng Thuỳ Linh – Từ scandal sex đến cú lộn “ngược dòng” trở thành sao hạng A của showbiz

Mới đây, nữ ca sỹ Hoàng Thuỳ Linh đã có buổi họp báo ra mắt sách “Vàng Anh và Phượng Hoàng” kể về quãng đường đến với con đường nghệ thuật của cô, cũng như scandal cách đây 10 năm khiến cô rơi vào vực thẳm khi tất cả mọi người đều quay lưng.

Từ một ngôi sao của giới trẻ với biết bao nhiêu fan hâm mộ, khi scandal xảy đến, Hoàng Thuỳ Linh cho biết có rất nhiều người tưởng rằng cô không thể vượt qua được cú sốc và tự tử, thậm chí có người còn gửi vòng hoa tới nhà riêng của cô. Đó cũng là lúc Hoàng Thuỳ Linh phải đối mặt với hiện tại, 1 là gục ngã 2 là phải mạnh mẽ đứng dậy bước tiếp.

Như chim phượng hoàng lửa hồi sinh từ đống tro tàn, thời gian sau scandal Hoàng Thuỳ Linh “chơi vơi” để tìm điểm tựa, gõ cửa từng nhạc sỹ để xin bài hát… cô cho biết đã có lúc tưởng rằng mọi thứ hoàn toàn sụp đổ. Nhưng bằng chính những nỗ lực của mình, Hoàng Thuỳ Linh đã trở lại với vai trò mới và bằng chính năng lực của bản thân.

Hoàng Thuỳ Linh – Từ scandal sex đến cú lộn “ngược dòng” trở thành sao hạng A của showbiz - Hình 1

Hoàng Thuỳ Linh

“Tôi muốn cho những người tin yêu tôi biết rằng để có được ngày hôm nay, con đường trở lại của Hoàng Thuỳ Linh đã phải trải qua chông gai, khó khăn như thế nào, tôi đã phải đối mặt với những điều gì”, nữ ca sỹ thổ lộ.

Đây cũng là dịp cô đối mặt với scandal cách đây 10 năm, cũng như mạnh mẽ đối mặt với tất cả và gửi lời xin lỗi tới “Vàng Anh”.

Hoàng Thuỳ Linh “giãi bày”: “Đó không phải là một điều gì lớn lao hay dạy bảo, mà chỉ là một lời tâm sự của một người chị đã từng xảy ra biến cố lớn và trong lúc rơi xuống vực sâu tăm tối nhất, chúng ta vẫn có thể tìm thấy ánh sáng của riêng mình để mạnh mẽ đứng lên. Trong mọi chuyện, con gái lúc nào cũng là người chịu thiệt thòi nhiều nhất. Tôi cũng hy vọng các bạn nữ sẽ biết bảo vệ mình, không đi theo vết xe đổ của Hoàng Thuỳ Linh năm 19 tuổi”.

Hoàng Thuỳ Linh – Từ scandal sex đến cú lộn “ngược dòng” trở thành sao hạng A của showbiz - Hình 2

Đi lên bằng năng lực của mình, Hoàng Thuỳ Linh mang đến những sản phẩm âm nhạc chất lượng, cũng như hợp thị hiếu của khán giả.

Cuối cùng, cô cho biết đã đến lúc cô phải đối mặt với sự thật, cũng như gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ.

Hoàng Thuỳ Linh chia sẻ: “Tôi biết biến cố năm 19 tuổi đã qua từ rất lâu, nhưng câu chuyện đấy sẽ đeo bám và đi theo tôi đến suốt cuộc đời này. Không sao cả, tôi đã đủ trưởng thành để đối diện với nó. Ngày hôm nay giống như là Hoàng Thuỳ Linh của hiện tại gặp lại mình cách đây 10 năm, bộ phim đó đã kết thúc từ 10 năm trước, nhưng vai diễn đó trong 10 năm qua tôi vẫn diễn, tôi không muốn cho nó có một kết cục như vậy. Hoàng Thuỳ Linh của ngày hôm nay đang vươn lên từ đống tro tàn và cần một lần đối mặt với nhân vật Vàng Anh, để trả lại cho cô ấy tuổi thanh xuân rực rỡ”.

Quang Nam

Bài liên quan

Tin mới

Thủ tướng sẽ tham dự chương trình kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Thủ tướng sẽ tham dự chương trình kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Ngày 7/5, Thủ tướng Phạm Minh Chính sẽ tham dự nhiều hoạt động quan trọng trong chương trình kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ, đặc biệt là lễ kỷ niệm, diễu binh, diễu hành được tổ chức tại sân vận động tỉnh Điện Biên.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 7/5
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 7/5

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 7/5 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Sau bữa cỗ, nhiều người phải nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm
Sau bữa cỗ, nhiều người phải nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm

Ngày 6/5, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Thái Bình đã có báo cáo ban đầu về vụ việc nghi ngộ độc thực phẩm vừa xảy ra trên địa bàn tỉnh.

Bảo tàng Hải Phòng ra mắt công chúng Bộ hiện vật độc bản bằng vàng dâng cúng nữ tướng Lê Chân
Bảo tàng Hải Phòng ra mắt công chúng Bộ hiện vật độc bản bằng vàng dâng cúng nữ tướng Lê Chân

Giám đốc Bảo tàng Hải Phòng Bùi Thị Nguyệt Nga vừa cho biết, hưởng ứng Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024 với chủ đề “Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản”, vào ngày 11/5 tới, lần đầu tiên Bảo tàng Hải Phòng sẽ cho ra mắt công chúng Bộ hiện vật độc bản bằng vàng dâng cúng nữ tướng Lê Chân trong khuôn khổ Trưng bày Bảo vật quốc gia.

Hà Tĩnh: Mưa lớn gây sạt lở, vùi lấp lán trại khiến 7 công nhân thương vong
Hà Tĩnh: Mưa lớn gây sạt lở, vùi lấp lán trại khiến 7 công nhân thương vong

Chiều 6/5, thông tin từ lãnh đạo UBND thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh), trên địa bàn phường Kỳ Liên vừa xảy ra một trận mưa lớn gây sạt lở, vùi lấp một lán trại của công nhân thi công móng cột đường dây điện 500 kV, khiến 7 người thương vong.

Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đầu tư 2,5 tỷ USD xây dựng Nhà máy điện khí LNG và Trung tâm kho cảng tại Hà Tĩnh
Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đầu tư 2,5 tỷ USD xây dựng Nhà máy điện khí LNG và Trung tâm kho cảng tại Hà Tĩnh

Đoàn công tác của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã có buổi làm việc với lãnh đạo UBND tỉnh Hà Tĩnh về chủ trương nghiên cứu và đầu tư xây dựng Nhà máy điện khí thiên nhiên hóa lỏng (LNG) và Trung tâm kho cảng LNG tại Khu kinh tế Vũng Áng.