Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hội chợ triển lãm quốc tế về Sản phẩm sinh thái 2017

Hội chợ triển lãm quốc tế về Sản phẩm sinh thái (EPIF 2017) sẽ diễn ra trong từ 11 - 13/ 5/ 2017, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, Số 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

THCL Hội chợ triển lãm quốc tế về Sản phẩm sinh thái (EPIF 2017) sẽ diễn ra trong từ 11 - 13/ 5/ 2017, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, Số 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Với chủ đề “Công nghệ và sản phẩm xanh - Hành động cho tương lai”, EPIF 2017 do Tổ chức Năng suất Châu Á (APO), Viện Năng suất Việt Nam - Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng phối hợp với Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Tổng cục Môi trường (VEA) và Công ty Cổ phần Tổ chức sự kiện và Hội chợ Toàn cầu (Global Expo) tổ chức với sự bảo trợ của Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Tài nguyên và Môi trường và Ủy ban Nhân dân TP. Hồ Chí Minh.

Đặc biệt, EPIF 2017 còn có sự phối hợp tổ chức của Triển lãm quốc tế về Công nghệ năng lượng và môi trường (ENTECH VIETNAM 2017 - Triển lãm đã được tổ chức thành công tại Hà Nội từ năm 2009) do Công ty Global Expo và Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Busan - BEXCO tổ chức dưới sự bảo trợ của Thành phố Busan - Hàn Quốc.

Hội chợ triển lãm quốc tế về Sản phẩm sinh thái 2017 - Hình 1

Hội chợ triển lãm quốc tế về Sản phẩm sinh thái (EPIF 2008) tại Hà Nội

Hội chợ triển lãm nhằm tăng cường nhận thức của cộng đồng về sản phẩm, công nghệ và dịch vụ xanh, thân thiện với môi trường; Tạo cơ hội cho các nhà sản xuất (tập đoàn, công ty trong nước và nước ngoài) có điều kiện trưng bày, giới thiệu sản phẩm (eco-products), các thiết bị công nghệ năng lượng và môi trường (eco-technologies) và các dịch vụ thân thiện với môi trường (eco-services) mới nhất, từ đó thiết lập và phát triển quan hệ liên doanh, liên kết thúc đẩy đầu tư, xúc tiến thương mại và chuyển giao công nghệ mới; Chú trọng vào cả mô hình B2B và B2C nhằm giới thiệu các dịch vụ sinh thái, sản phẩm sinh thái, công nghệ sinh thái tiên tiến, thân thiện với môi thường của các doanh nghiệp đến từ các quốc gia tới các doanh nghiệp và người tiêu dùng trong nước.

Đây là cơ hội để các chuyên gia trong nước tham gia và trao đổi, xây dựng chiến lược, xác định nhu cầu và các hoạt động chính để thúc đẩy năng suất xanh tại Việt Nam và trong khu vực;

Tạo diễn đàn mở rộng cho các doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế cùng với các cơ quan quản lý nhà nước, hiệp hội ngành hàng trao đổi kinh nghiệm, thảo luận tìm ra những yếu tố mới cho sự hợp tác, đầu tư và phát triển trong tương lai.

Đồng thời tôn vinh và quảng bá các nhà sản xuất trong nước cùng với những sản phẩm mới mang thương hiệu Việt có chất lượng và uy tín cao trên thị trường. Thông qua đó, giúp người tiêu dùng lựa chọn cho mình những sản phẩm chất lượng và nhà cung cấp tin cậy

Các sản phẩm/dịch vụ sẽ tham gia trưng bày tại Hội chợ triển lãm bao gồm:

Nguyên liệu sinh thái như: Thép kim loại, vật liệu Polimer, các nguyên liệu tự nhiên, sản phẩm phục vụ xây dựng như gốm, thuỷ tinh, vật liệu composit, các hoá chất cho sản xuất khác;

Phụ kiện/linh kiện sinh thái phục vụ các ngành công nghiệp như xây dựng, điện, điện tử, bán dẫn, ô tô, bao bì…; Sản phẩm sinh thái như đồ gia dụng, ô tô/vật dụng chuyên chở, thiết bị công nghệ thông tin, đồ gỗ, thêu/dệt may, xây dựng, máy móc, trang thiết bị…; Dịch vụ sinh thái như: Các dịch vụ liên quan tới bảo dưỡng, làm sạch công nghiệp, các dịch vụ tái sử dụng và tái chế, dịch vụ tư vấn, dự án liên quan tới bảo vệ môi trường các dịch vụ liên quan khác (quản lý chất thải, phục hồi năng lượng, quản lý nguồn nước, tái tạo rừng…); khu công nghiệp sinh thái, khu du lịch sinh thái, các thành phố/khu dân cư sinh thái, làng sinh thái; Công nghệ môi trường: Xử lý rác thải, nước thải sinh hoạt và công nghiệp, xử lý khí thải, xử lý chất thải nguy hại, thiết bị quan trắc sinh học, công nghệ sinh học...

Hội chợ triển lãm quốc tế về công nghệ môi trường và sản phẩm sinh thái -  EPIF 2017 dự kiến thu hút khoảng 250 tổ chức, doanh nghiệp có các sản phẩm sinh thái, công nghệ môi trường ở trong nước và quốc tế tham gia trưng bày tại Hội chợ triển lãm với khoảng 400 gian hàng, trên tổng số khoảng 8.000m2 mặt bằng.

T. Hà

Bài liên quan

Tin mới

Giá vàng hôm nay 26/4: Tăng giảm trái chiều
Giá vàng hôm nay 26/4: Tăng giảm trái chiều

Giá vàng hôm nay 26/4/, giá vàng tiếp tục biến động trái chiều, đưa giá về mốc 84,3 triệu đồng/lượng bán ra, vàng thế giới quay đầu bật tăng trở lại.

Dự báo thời tiết ngày 26/4: Cả nước ngày nắng nóng, đêm mưa
Dự báo thời tiết ngày 26/4: Cả nước ngày nắng nóng, đêm mưa

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia cho biết, ngày 26/4, cả nước ngày nắng nóng, nhiệt độ cao nhất trên 39 độ, đêm có mưa rào và dông.

Tỷ giá USD hôm nay 26/4: Lao dốc, xuống mốc 105
Tỷ giá USD hôm nay 26/4: Lao dốc, xuống mốc 105

Rạng sáng 26/4, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD giảm 10 đồng, hiện ở mức 24.264 đồng. Chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt giảm 0,29%, xuống mốc 105,57.

Chiến thắng Điện Biên Phủ: Cuộc đấu trí cân não
Chiến thắng Điện Biên Phủ: Cuộc đấu trí cân não

Chiến thắng Điện Biên Phủ là minh chứng đúng đắn, sinh động cho đường lối kháng chiến toàn dân, toàn diện, lâu dài và tự lực cánh sinh của Đảng ta. Đồng thời, cũng là một cuộc đấu trí vô cùng căng thẳng, khốc liệt, thử thách lòng quả cảm và ý chí quyết chiến, quyết thắng của toàn dân tộc Việt Nam trước đội quân xâm lược hùng mạnh.

Giá xăng dầu hôm nay 26/4: Giữ đà tăng nhẹ
Giá xăng dầu hôm nay 26/4: Giữ đà tăng nhẹ

Giá xăng dầu hôm nay 26/4, giá dầu thế giới giữ đà tăng nhẹ. Trong nước, giá bán lẻ các mặt hàng xăng dầu được điều chỉnh giảm từ chiều qua.

Quy hoạch tổng thể về năng lượng quốc gia đến năm 2050 có gì mới?
Quy hoạch tổng thể về năng lượng quốc gia đến năm 2050 có gì mới?

Nhằm: Xác định các danh mục dự án cụ thể, tiến độ thực hiện các chương trình, dự án theo từng giai đoạn từ nay đến năm 2030; xác định phương thức, nguồn lực, cơ chế phối hợp giữa các bộ, ngành và Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương trong việc triển khai thực hiện.