Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Huấn luyện viên Philippe Troussier nói gì trước trận tái đấu Indonesia tại Mỹ Đình?

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Indonesia sẽ diễn ra vào 19h ngày mai (26/03) trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

“Đây là trận thứ tư của chúng tôi tại vòng loại thứ hai World Cup. Chúng tôi vẫn giữ nguyên mục tiêu, đó là giành kết quả tốt nhất để đi tiếp vào vòng loại thứ ba. Ở hoàn cảnh hiện tại, đội tuyển Việt Nam vẫn có cơ hội để nắm quyền chủ động, tự quyết. Chúng tôi tin vào mục tiêu của mình. Trong ba trận tới có hai trận chơi trên sân nhà. Đây là lợi thế lớn. Vì vậy chúng tôi mong nhận được sự ủng hộ của càng đông khán giả càng tốt, từ giây đầu tiên tới giây cuối cùng. Chúng tôi nhận thức được trách nhiệm và nhiệm vụ của mình. Chúng tôi ý thức được phải luôn có sự chủ động. Tôi tin các cầu thủ cũng hiểu rõ điều đó”, huấn luyện viên (HLV) Philippe Troussier nhấn mạnh trong lời mở đầu cuộc họp báo.

HLV
HLV Philippe Troussier nhận định:  “Chúng tôi đã có một số phân tích, phỏng đoán về các tiếp cận của Indonesia....

Nhận định về trận tái đấu với Indonesia, HLV Philippe Troussier nói: “Chúng tôi đã có một số phân tích, phỏng đoán về các tiếp cận của Indonesia. Họ có thể phòng ngự phản công hoặc bất ngờ để tấn công phủ đầu. Nhưng bất luận là phương án nào chúng tôi cũng sẵn sàng đối đầu. Dù nhân sự nào được sử dụng, chúng ta cũng phải nỗ lực tới giây cuối cùng. Mục tiêu của đội tuyển là không hối tiếc sau khi kết thúc trận đấu”.

“Những ngày qua tôi có quan sát biểu cảm, thái độ, ánh mắt và cách sinh hoạt của các cầu thủ. Tôi không lo lắng về tinh thần cầu thủ. Họ vẫn tràn đầy khát khao.Tôi tin các cầu thủ đều sẵn sàng tâm thế để ra sân”, HLV Philippe Troussier khẳng định.

Cùng tham dự họp báo trước trận đấu, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh cho biết, toàn đội ý thức rõ về cục diện hiện tại của bảng đấu và biết sẽ phải làm gì trong cuộc đối đầu với đối thủ cạnh tranh trực tiếp.

“Mục tiêu của đội tuyển giành chiến thắng để có lợi thế cạnh tranh vé đi tiếp. Chúng tôi rất mong các cổ động viên luôn ủng hộ, đến sân tiếp sức cho đội tuyển. Không chỉ bản thân Tiến Linh mà mọi cầu thủ khác đều sẽ nỗ lực hết mình để giành trọn 3 điểm tại sân nhà”, Nguyễn Tiến Linh nói.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Indonesia sẽ diễn ra vào 19h ngày mai (26/03) trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Đội tuyển Việt Nam sẽ ra sân trong sắc đỏ quen thuộc, đội khách Indonesia mặc trang phục màu trắng.

Bài liên quan

Tin mới

Kiên Giang: Xử lý 116 vụ vi phạm hành chính trong 4 tháng đầu năm 2024
Kiên Giang: Xử lý 116 vụ vi phạm hành chính trong 4 tháng đầu năm 2024

Trong 4 tháng đầu năm 2024, Cục Quản lý thị trường tỉnh Kiên Giang kiểm tra 330 vụ, phát hiện, xử lý 116 vụ vi phạm hành chính; thu nộp ngân sách 3,74 tỷ đồng; thống kê 878 cơ sở; ký cam kết 1.125 bản.

PV GAS (GAS): Lãi quý I/2024 giảm 26% so với cùng kỳ, đạt 2.544 tỷ đồng
PV GAS (GAS): Lãi quý I/2024 giảm 26% so với cùng kỳ, đạt 2.544 tỷ đồng

Với sự sụt giảm về giá hợp đồng bình quân và sản lượng khí tiêu thụ, lợi nhuận sau thuế quý I/2024 của PV GAS giảm 26% so với cùng kỳ, đạt 2.544 tỷ đồng.

Xăng RON95 quay đầu tăng trở lại
Xăng RON95 quay đầu tăng trở lại

Trong kì điều hành hôm nay (2/5), giá xăng RON95 quay đầu tăng 40 đồng/lit. Đối với giá dầu, dầu diesel giảm 110 đồng, trong khi dầu mazut tăng vượt mốc 16.500 đồng/lít.

Người lao động xác định thời điểm hưởng lương hưu năm 2024 thế nào cho đúng?
Người lao động xác định thời điểm hưởng lương hưu năm 2024 thế nào cho đúng?

Mức lương hưu hằng tháng của người lao động được tính bằng tỷ lệ hưởng lương hưu hằng tháng nhân với mức bình quân tiền lương tháng đóng bảo hiểm xã hội.

Nam Định: Gia tăng thu hút đầu tư vào khu, cụm công nghiệp
Nam Định: Gia tăng thu hút đầu tư vào khu, cụm công nghiệp

Thời gian qua, Nam Định đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp có tính đột phá, sẵn sàng đón các nhà đầu tư với các quy hoạch xây dựng khu, cụm công nghiệp nhằm tạo xung lực mới cho phát triển kinh tế, xã hội.

Đường dây 110kV từ TBA 220kV Phố Cao - TBA 110kV Hưng Hà đóng điện vượt tiến độ 3 tháng
Đường dây 110kV từ TBA 220kV Phố Cao - TBA 110kV Hưng Hà đóng điện vượt tiến độ 3 tháng

Dự án Đường dây 110kV từ TBA 220kV Phố Cao - TBA 110kV Hưng Hà đóng điện vượt tiến độ đã thể hiện sự quyết tâm dám nghĩ, dám làm vượt lên tất cả các khó khăn đảm bảo hoàn thành tốt các nhiệm vụ được Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) giao.