Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Huế: Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức lễ kỷ niệm 63 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Sáng 26/2, Bệnh viện Trung ương Huế (BVTW Huế) đã tổ chức lễ kỷ niệm 63 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2018) và tổng kết công tác năm 2017, triển khai kế hoạch hoạt động năm 2018. Dự lễ kỷ niệm có ông Nguyễn Văn Cao, Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện nhiều sở, ngành của tỉnh Thừa Thiên Huế.

Huế: Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức lễ kỷ niệm 63 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam - Hình 1

                                Ông Nguyễn Văn Cao- Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế phát biểu tại lễ kỷ niệm

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Phạm Như Hiệp, Giám đốc BVTW Huế cho biết, BVTW Huế được Bộ Y tế xếp vào 01 trong 03 bệnh viện công hàng đầu của cả nước đạt điểm chất lượng cao… Trong năm 2017  BVTW Huế  đã hoàn thành các chỉ tiêu chuyên môn và tài chính; đời sống của cán bộ, viên chức bệnh viện được nâng cao. Năm 2018, BVTW Huế tiếp tục phấn đấu giữ vững thương hiệu bệnh viện hàng đầu của cả nước, là một trung tâm y khoa mang tầm quốc tế, đào tạo nguồn nhân lực y tế chất lượng cao hướng đến là “Trung tâm y học cao cấp, trung tâm đào tạo nguồn nhân lực y tế chất lượng cao có thương hiệu quốc tế”. Đồng thời phấn đấu đạt chuẩn các bệnh viện tiên tiến khu vực Đông Nam Á, tiến tới đạt chuẩn quốc tế về y tế.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến đội ngũ thầy thuốc, công chức, viên chức của Bệnh viện TW Huế cũng như cả tỉnh nhân kỷ niệm 63 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam. Ông cho rằng để công tác khám chữa bệnh cho người dân ngày càng tốt hơn nữa, tỉnh luôn đồng hành, sát cánh và tháo gỡ những khó khăn của BVTW Huế; tạo điều kiện tối đa để bệnh viện thực hiện công tác đúng kế hoạch đã đề ra. Qua đó góp phần tăng cường công tác khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho người dân không những trong tỉnh mà của khu vực miền Trung và cả nước

Huế: Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức lễ kỷ niệm 63 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam - Hình 2

                                     Trao tặng bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và Bộ trưởng Bộ Y tế

Nhân dịp này, thừa ủy quyền của Chủ tịch Nước và Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao đã trao tặng Huân chương Lao động hạng nhì cho ông Trương Xuân Dũng- Trưởng phòng Tài chính kế hoạch vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2012 đến năm 2016 và trao tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Y tế cho một số cá nhân, tập thể có thành tích trong công tác bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho người dân 

Trần Minh Tích

Bài liên quan

Tin mới

Nhiều đường bay nội địa có tỷ lệ đặt chỗ cao và kín chỗ trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5
Nhiều đường bay nội địa có tỷ lệ đặt chỗ cao và kín chỗ trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

Các chuyến bay từ hai thành phố trung tâm ở hai đầu đất nước là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh đến các địa phương có tỷ lệ đặt chỗ cao trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5.

Hai doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư vào Quảng Ninh ​
Hai doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư vào Quảng Ninh ​

Ban Quản lý Khu Kinh tế tỉnh Quảng Ninh vừa trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho 2 dự án mới tại KCN Sông Khoai gồm sản xuất, kinh doanh các linh kiện đúc nhựa, lắp ráp khuôn đúc và hệ thống cơ điện.

Huyện Hoài Đức đã đạt 27/31 tiêu chí phát triển huyện thành quận
Huyện Hoài Đức đã đạt 27/31 tiêu chí phát triển huyện thành quận

Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội, Phó Trưởng ban Chỉ đạo xây dựng, phát triển 5 huyện thành quận Nguyễn Mạnh Quyền vừa làm việc với huyện Hoài Đức về rà soát tháo gỡ các khó khăn vướng mắc trong công tác xây dựng và phát triển huyện Hoài Đức thành quận; đánh giá tính khả thi phát triển huyện thành quận của Hoài Đức đến năm 2025.

Thành phố Hạ Long tiếp đoàn công tác của Đại sứ Cộng hòa Séc
Thành phố Hạ Long tiếp đoàn công tác của Đại sứ Cộng hòa Séc

Sáng nay 20/4, lãnh đạo TP. Hạ Long đã đón tiếp, làm việc với đoàn công tác của Đại sứ Cộng hòa Séc tại Việt Nam đến tìm hiểu cơ hội đầu tư tại thành phố cho các doanh nghiệp của Cộng hòa Séc hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm.

Gói 125.000 tỷ đồng cho nhà ở xã hội mới giải ngân chưa tới 1% với 6 dự án
Gói 125.000 tỷ đồng cho nhà ở xã hội mới giải ngân chưa tới 1% với 6 dự án

Ngân hàng Nhà Nước cho biết, đến nay gói 125.000 tỷ đồng cho nhà ở xã hội mới giải ngân được 415 tỷ đồng, chưa tới 1% với 6 dự án.

Thành phố Móng Cái tổ chức chương trình “Biển đảo nơi địa đầu Đông Bắc”
Thành phố Móng Cái tổ chức chương trình “Biển đảo nơi địa đầu Đông Bắc”

Ngày 20/4, tại đảo Vĩnh Thực, TP. Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh tổ chức khai mạc chương trình “Biển đảo nơi địa đầu Đông Bắc” với chuỗi hoạt động trọng tâm tại hai xã đảo Vĩnh Thực, Vĩnh Trung và các hoạt động sôi nổi tại các phường ven biển Bình Ngọc, Trà Cổ, thu hút hàng ngàn người tham gia.