Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hyundai Palisade về Việt Nam, đối thủ đáng gớm của Ford Explorer

Mới đây, hình ảnh về mẫu SUV hạng sang cỡ lớn Hyundai Palisade đầu tiên xuất hiện tại khu vực Hà Nội đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn từ phía khách hàng trong nước.

Hình ảnh chụp chiếc Hyundai Palisade nằm trên xe chuyên chở tại Hà Nội đang gây chú ý trên một diễn đàn xe cộ. Logo và tên xe cũng đã được che đậy rất kỹ càng. Sau đó, xe đã có mặt tại trụ sở của Hyundai Thành Công.

Hyundai Palisade về Việt Nam, đối thủ đáng gớm của Ford Explorer - Hình 1

Chiếc Hyundai Palisade đầu tiên tại Việt Nam

Hyundai Palisade về Việt Nam, đối thủ đáng gớm của Ford Explorer - Hình 2

Hyundai Palisade đầu tiên về Việt Nam đấu Ford Explorer

Hiện tại, phía Hyundai Thành Công cho biết chiếc Palisade này được đưa về "theo một vài mục đích riêng và không phải xe thuơng mại". Tuy nhiên, phía nhà phân phối không bình luận về thông tin đây có phải xe chính hãng hay không.

Hyundai Palisade về Việt Nam, đối thủ đáng gớm của Ford Explorer - Hình 3

Palisade là mẫu SUV cỡ lớn hoàn toàn mới của Hyundai ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm Los Angeles cuối tháng 11/2018, và mới ra mắt tại thị trường Philippines cách đây vài ngày với giá bán 62.500 USD.

Palisade sở hữu chiều dài 4.980mm, rộng 1.975 mm, cao 1.750 mm, đồng nghĩa với việc cùng sân chơi với Ford Explorer, Mazda CX-9 hay Toyota Highlander. Chiều dài cơ sở của xe đạt 2.900 mm và nặng khoảng 2 tấn.

Đầu xe trang bị tản nhiệt hình thác đổ đặc trưng của Hyundai, với dải đèn LED ban ngày đặt cao. Đèn pha được tích hợp lên cản trước gần giống Kona và Santa Fe mới. Tuy dáng đứng xe khá bề thế và mạnh mẽ nhưng khả năng khí động học vẫn rất tốt với hệ số cản không khí 0,33 Cd. Các chi tiết như góc nghiêng cột A, cánh gió sau hay khu vực làm mát đầu xe được tối ưu tính khí động học.

Hyundai Palisade về Việt Nam, đối thủ đáng gớm của Ford Explorer - Hình 4

Đối với bản quốc tế, nội thất Palisade được bọc da Nappa cùng hệ thống ghế hàng 2 và 3 chỉnh điện với khả năng gập nhẹ nhàng chỉ qua một nút bấm. Mỗi hàng ghế trên xe đều có nhiều cổng USB riêng.

Chính giữa táp lô Palisade là màn hình trung tâm TFT 10,25 inch, kế bên đó là bảng đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch. Hệ thống thông tin giải trí tích hợp Android Auto/Apple CarPlay, sạc điện thoại không dây, dàn loa Infiniti tích hợp công nghệ hồi phục âm bị mất Clari-Fi và QuantumLogic Surround Sound. Màn hình HUD hiển thị các thông tin cơ bản mà quan trọng như tốc độ hiện thời, bản đồ định vị hay cảnh báo điểm mù được trang bị tiêu chuẩn.

Hyundai Palisade về Việt Nam, đối thủ đáng gớm của Ford Explorer - Hình 5

Hiện chưa rõ Hyundai Palisade tại Việt Nam sẽ có những tùy chọn động cơ nào. Chỉ biết khi ra mắt, hãng giới thiệu động cơ V6 3.8L ứng dụng chu kỳ Atkinson và công nghệ phun xăng trực tiếp cho công suất 291 mã lực tại 6.000 tại vòng/phút và mô-men xoắn ước tính 355 Nm.

Hằng Vương

Bài liên quan

Tin mới

Agribank dành vốn ưu đãi Đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu
Agribank dành vốn ưu đãi Đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu

Agribank triển khai chương trình Đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu năm 2024 với quy mô 20.000 tỷ đồng ưu đãi tín dụng ngắn hạn, lãi suất thấp hơn sàn lãi suất cho vay thông thường đến 2,4%/năm cùng nhiều ưu đãi về lãi suất tiền gửi, phí dịch vụ và tỷ giá mua bán ngoại tệ. 

Tăng cường đôn đốc hoàn thành 130.000 căn hộ nhà ở xã hội
Tăng cường đôn đốc hoàn thành 130.000 căn hộ nhà ở xã hội

Bộ Xây dựng đang cùng cấp ngành liên quan và các địa phương rốt ráo rà soát, đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án nhà ở xã hội để đảm bảo mục tiêu Thủ tướng Chính phủ giao là hoàn thành 130.000 căn hộ nhà ở xã hội trong năm 2024.

Sân bay Nội Bài đón lượng khách di chuyển nội địa tăng 20%
Sân bay Nội Bài đón lượng khách di chuyển nội địa tăng 20%

Trong ngày làm việc cuối cùng của kì nghỉ lễ, Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài đã nhộn nhịp hành khách làm thủ tục, bắt đầu kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 kéo dài 5 ngày.

PC Hà Nam: Nhiều giải pháp đảm bảo cung ứng điện mùa nắng nóng
PC Hà Nam: Nhiều giải pháp đảm bảo cung ứng điện mùa nắng nóng

Để đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục và ổn định trong thời điểm nắng nóng 2024, thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng công ty Điện lực miền Bắc, Công ty Điện lực Hà Nam (PC Hà Nam) đã chủ động triển khai nhiều giải pháp.

Báo chí Argentina đã đưa tin đậm nét về Chiến thắng 30/4
Báo chí Argentina đã đưa tin đậm nét về Chiến thắng 30/4

Báo chí Argentina đã đưa tin đậm nét về Chiến thắng 30/4, Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) của dân tộc Việt Nam.

Tạm giam ông Lê Tiến Phương, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận
Tạm giam ông Lê Tiến Phương, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận

Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an vừa thực hiện lệnh bắt tạm giam, lệnh khám xét đối với ông Lê Tiến Phương, nguyên Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Thuận (nhiệm kỳ 2011 - 2016).