Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Kết nối doanh nghiệp trực tuyến trong ngành sản xuất - chế tạo

Informa Markets Vietnam và Tổ chức thương mại Nhật Bản (JETRO) vừa chính thức thông báo về việc tổ chức chương trình Kết nối doanh nghiệp trực tuyến trong ngành sản xuất - chế tạo từ 14h - 16h ngày 15 tháng 10 năm 2021.

Sự kiện đánh dấu lần hợp tác thứ hai giữa Informa Markets Vietnam và Tổ chức thương mại Nhật Bản (JETRO) sau chương trình kết nối doanh nghiệp tổ chức vào năm 2020 đã đạt được nhiều thành công. Năm nay, nhiều thay đổi và cải tiến đã được thực hiện nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng chương trình và mang tới cơ hội hợp tác chất lượng cho các doanh nghiệp tham gia. Sự kiện nằm trong chuỗi các sự kiện bên lề của Triển lãm MTA Vietnam 2021.

chương trình Kết nối doanh nghiệp trực tuyến trong ngành sản xuất - chế tạo từ 14h - 16h ngày 15 tháng 10 năm 2021
Chương trình Kết nối doanh nghiệp trực tuyến trong ngành sản xuất - chế tạo

Năm 2021 đánh dấu một năm đầy thách thức với các doanh nghiệp Việt Nam trước những biến động không ngừng từ đại dịch. Dù đã có sự chuẩn bị trong suốt 1 năm qua, nhưng những tác động nhanh và mạnh mẽ từ dịch bệnh khiến cho các doanh nghiệp không khỏi bất ngờ và cần nhanh chóng tìm giải pháp ứng phó. Để chuẩn bị sẵn sàng cho việc quay trở lại thị trường khi các quy định giãn cách dần được nới lỏng, các doanh nghiệp cần xác định đây không còn là thời gian “ngủ đông” mà là thời điểm chuẩn bị để có một tư thế tốt nhất khi quay lại “trạng thái bình thường mới”.

Với mong muốn góp phần hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam ngành sản xuất - chế tạo tìm kiếm đối tác chất lượng và tiềm năng, chương trình Kết nối doanh nghiệp trực tuyến sẽ tạo cơ hội giao lưu, kết nối và thiết lập mối quan hệ đối tác mới giữa các doanh nghiệp Việt Nam và Nhật Bản, đồng thời đây cũng dịp để các doanh nghiệp trong nước tìm hiểu các sản phẩm và công nghệ của Nhật Bản - quốc gia được coi là cái nôi của các ngành công nghiệp sản xuất như: Tự động hoá, điện tử, sản xuất ôtô...

Khác với chương trình năm ngoái, năm nay, số lượng các công ty Nhật Bản tham gia chương trình tăng từ 17 lên 26 công ty, giúp doanh nghiệp Việt Nam có dịp gặp gỡ nhiều đối tác hơn, từ đó mở rộng mạng lưới kinh doanh và tìm ra giải pháp về công nghệ tốt nhất cho doanh nghiệp mình. Bên cạnh đó, các công ty đối tác Nhật Bản tham gia chương trình năm nay đa dạng hơn về lĩnh vực, phong phú hơn về sản phẩm và công nghệ, chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu của các doanh nghiệp Việt Nam.

Ban tổ chức sẽ sắp xếp các phòng họp trực tuyến linh động cho các doanh nghiệp tham gia. Tại mỗi phòng, hai doanh nghiệp Nhật Bản và Việt Nam sẽ gặp mặt, chia sẻ thông tin, trò chuyện và tìm hiểu về đối tác tiềm năng để từ đó xây dựng các mối quan hệ hợp tác trong tương lai.

Doanh nghiệp có thể đăng ký tham gia chương trình Kết nối doanh nghiệp trực tuyến hoàn toàn miễn phí. Ban Tổ chức sẽ gửi thư xác nhận sau khi xác định hồ sơ của doanh nghiệp phù hợp với chương trình.

Minh Anh

Bài liên quan

Tin mới

Agribank dành vốn ưu đãi Đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu
Agribank dành vốn ưu đãi Đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu

Agribank triển khai chương trình Đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu năm 2024 với quy mô 20.000 tỷ đồng ưu đãi tín dụng ngắn hạn, lãi suất thấp hơn sàn lãi suất cho vay thông thường đến 2,4%/năm cùng nhiều ưu đãi về lãi suất tiền gửi, phí dịch vụ và tỷ giá mua bán ngoại tệ. 

Tăng cường đôn đốc hoàn thành 130.000 căn hộ nhà ở xã hội
Tăng cường đôn đốc hoàn thành 130.000 căn hộ nhà ở xã hội

Bộ Xây dựng đang cùng cấp ngành liên quan và các địa phương rốt ráo rà soát, đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án nhà ở xã hội để đảm bảo mục tiêu Thủ tướng Chính phủ giao là hoàn thành 130.000 căn hộ nhà ở xã hội trong năm 2024.

Sân bay Nội Bài đón lượng khách di chuyển nội địa tăng 20%
Sân bay Nội Bài đón lượng khách di chuyển nội địa tăng 20%

Trong ngày làm việc cuối cùng của kì nghỉ lễ, Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài đã nhộn nhịp hành khách làm thủ tục, bắt đầu kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 kéo dài 5 ngày.

PC Hà Nam: Nhiều giải pháp đảm bảo cung ứng điện mùa nắng nóng
PC Hà Nam: Nhiều giải pháp đảm bảo cung ứng điện mùa nắng nóng

Để đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục và ổn định trong thời điểm nắng nóng 2024, thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng công ty Điện lực miền Bắc, Công ty Điện lực Hà Nam (PC Hà Nam) đã chủ động triển khai nhiều giải pháp.

Báo chí Argentina đã đưa tin đậm nét về Chiến thắng 30/4
Báo chí Argentina đã đưa tin đậm nét về Chiến thắng 30/4

Báo chí Argentina đã đưa tin đậm nét về Chiến thắng 30/4, Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) của dân tộc Việt Nam.

Tạm giam ông Lê Tiến Phương, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận
Tạm giam ông Lê Tiến Phương, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận

Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an vừa thực hiện lệnh bắt tạm giam, lệnh khám xét đối với ông Lê Tiến Phương, nguyên Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Thuận (nhiệm kỳ 2011 - 2016).