Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Khách sạn 5 sao giữa lòng thành phố: Mercure nơi đẳng cấp hội tụ

Khách sạn 5 sao Mercure thuộc tòa nhà SHP Plaza tọa lạc tại số 12, Đường Lạch Tray, Phường Ngô Quyền, Tp. Hải Phòng. Đây là khách sạn 5 sao Mercure (do tập đoàn Accor quản lý) thuộc tòa nhà SHP. SHP Plaza được đánh giá là biểu tượng mới cho phố Cảng về phong cách sống đỉnh cao.

Khách sạn 5 sao Mercure thuộc tòa nhà SHP Plaza tọa lạc tại số 12, Đường Lạch Tray, Phường Ngô Quyền, Tp. Hải PhònKhách sạn 5 sao Mercure thuộc tòa nhà SHP Plaza tọa lạc tại số 12, Đường Lạch Tray, Phường Ngô Quyền, Tp. Hải Phòn (Ảnh: PV)

Tọa lạc tại mặt tiền đường Lạch Tray vị trí đắc địa, được ví như nhịp đập của thành phố cảng, nơi tập trung hầu hết các tiện ích của thành phố, mang đến cho bạn một phong cách sống thật sự đẳng cấp.  Tòa nhà SHP plaza được đầu tư tỉ mỉ từ những đơn vị thiết kế, xây dựng và quản lý với những phân khu chức năng nổi bậc như: Sảnh đón riêng biệt phục vụ toàn cư dân, phân khu thương mại với các thương hiệu nổi tiếng, khu cafe, phòng gym, phòng hội nghị, văn phòng cho thuê... Với tổng diện tích đất hơn 3000 m2. Với quy mô dự án là 28 tầng với các chức năng: Trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê, căn hộ thương mại và khách sạn.

Khu nhà hàng bếp mở của khách sạn MercureKhu nhà hàng bếp mở của khách sạn Mercure (Ảnh: PV)

Trong đó gồm 2 tầng hầm đậu xe ( B1, B2); Tầng 1-6: Trung tâm thương mại, dịch vụ, khu ẩm thực; Tầng 7-8: Văn phòng cho thuê; Tầng 9-27: Chia làm 2 khu (Khu A là căn hộ, Khu B là Khách sạn tiêu chuẩn 5 sao); Tầng 28: Dịch vụ tiện ích. Tổng số căn hộ: 247 căn. Diện tích căn hộ linh hoạt: 59.5-116.2m2. Không chỉ mang đến không gian sống thoải mái, tiện nghi, còn được khai thác tối ưu sự thông thoáng, cung cấp ánh sáng tự nhiên vào không gian sống. 247 căn hộ thuộc tòa nhà SHP plaza đang trong quá trình hoàn thiện việc cấp GCNQSDĐ cho cư dân.

Khu bể bơi tại tầng 28 của tòa nhàKhu bể bơi tại tầng 28 của tòa nhà (Ảnh: PV)

Đây cũng là những căn hộ chung cư đầu tiên tại TP. Hải Phòng có GCNQSDĐ. Điều đó chứng tỏ sự tâm huyết và uy tín của chủ đầu tư khi quyết tâm thực hiện lời hứa của mình với khách hàng khi mua căn hộ tại đây. Ngoài ra, chung cư cũng đã thành lập ban quản trị và đang trong giai đoạn cuối hoàn tất thủ tục bàn giao vận hành khối căn hộ cho ban quản trị theo quy định pháp luật.

Phòng khách sạn chuẩn 5 saoPhòng khách sạn chuẩn 5 sao (Ảnh: PV)

Tích hợp trong tòa nhà, hàng loạt dịch vụ tiện ích đẳng cấp quốc tế giữa lòng thành phố. Đó là tổ hợp phân khu thương mại với các thương hiệu nổi tiếng, khu cafe, GYM, Yoga hiện đại, ẩm thực Á-Âu với chuỗi nhà hàng cao cấp,… mang lại không gian trang trọng và sự thoải mái tối ưu cho khách hàng.

Thừa hưởng các tiện ích từ tòa nhà SHP plaza, khách sạn Mercure  hội tụ những giá trị sống đỉnh cao của giới thượng lưu thành phố. Mỗi chi tiết của tòa nhà là một tuyệt tác được đầu tư kỹ lưỡng về mặt thẩm mỹ và tính ứng dụng cao, tạo nên một không gian sống hiện đại và tiện nghi. Nhờ đó khách sạn Mercure có vị trí rất thuận tiện cho những chuyến công tác bởi khách sạn cách không xa các trụ sở hành chính quan trọng của thành phố. Hơn nữa bạn cũng không mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm siêu thị khi cần mua sắm bởi từ tầng 1 đến tầng 6 của tòa nhà là hệ thống trung tâm thương mại với đủ các loại mặt hàng. Bạn cũng có thể tự mình tản bộ khám phá Hải Phòng, bởi từ đây bạn hoàn toàn có thể đi bộ qua tuyến phố Cầu Đất để chiêm ngưỡng tượng đài nữ tướng Lê Chân, nhà hát thành phố, trung tâm triển lãm thành phố, vườn hoa Kim Đồng, sân vận động Lạch Tray, cung văn hóa Việt Tiệp,… Nếu bạn là một người mê ẩm thực thì con đường Lê Lợi nổi tiếng với bánh mì cay Hải Phòng, bánh đa cua Bà Cụ tại đường Cầu Đất,…. Sẽ không làm bạn thất vọng.

Quầy bar tại tầng 5Quầy bar tại tầng 5 (Ảnh: PV)

Chần chờ gì nữa nếu bạn đang có dự định đến Hải Phòng hãy đặt phòng ngay tại khách sạn Mercure và bắt đầu hành trình khám phá thành phố Hoa Phượng đỏ.

Địa chỉ: số 12 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng, Việt nam

Điện thoại: +84(225) 3 240 999 Fax: +84 (225)3 240 998

Web: www.mercurehaiphong.com

 QN

Bài liên quan

Tin mới

Khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Ẩm thực - Sinh vật cảnh quận Ngô Quyền năm 2024
Khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Ẩm thực - Sinh vật cảnh quận Ngô Quyền năm 2024

Vừa qua, tại Công viên 53 Lạch Tray, UBND quận Ngô Quyền tổ chức khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Ẩm thực - Sinh vật cảnh quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng năm 2024.

Bảo tàng Hải Phòng trưng bày chuyên đề “Cát Bi rực lửa - Điện Biên Phủ bản hùng ca chiến thắng”
Bảo tàng Hải Phòng trưng bày chuyên đề “Cát Bi rực lửa - Điện Biên Phủ bản hùng ca chiến thắng”

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Cát Bi và chiến thắng Điện Biên Phủ, Bảo tàng Hải Phòng tổ chức trưng bày chuyên đề “Cát Bi rực lửa - Điện Biên Phủ bản hùng ca chiến thắng”.

Thông xe 30 km đầu tuyến cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt
Thông xe 30 km đầu tuyến cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt

Chiều 28/4, diễn ra lễ khánh thành, đưa vào khai thác cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt tại huyện Diễn Châu, Nghệ An từ nút giao Quốc lộ 7 ở xã Diễn Cát, huyện Diễn Châu đến nút giao quốc lộ 46B ở xã Hưng Tây, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An phục vụ người dân đi lại vào dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5.

Hội nghị xúc tiến thương mại tiêu thụ vải thiều Thanh Hà được tổ chức ngày 9/5
Hội nghị xúc tiến thương mại tiêu thụ vải thiều Thanh Hà được tổ chức ngày 9/5

Hội nghị xúc tiến tiêu thụ vải thiều Thanh Hà và nông sản Hải Dương với hệ thống Thương vụ Việt Nam và doanh nghiệp nước ngoài dự kiến được tổ chức vào ngày 9/5 tới.

Nợ công của Mỹ có thể đạt mức kỷ lục 34.500 tỷ USD
Nợ công của Mỹ có thể đạt mức kỷ lục 34.500 tỷ USD

Mỹ đang đối mặt với khoản nợ công kỷ lục 34.500 tỷ USD, gần gấp ba lần nợ công của Khu vực sử dụng đồng Euro (Eurozone) và dự kiến sẽ chạm mốc 134% tổng sản phẩm quốc nội (GDP) vào năm 2029.

Thái Nguyên: Xử lý gần 300 trường hợp vi phạm giao thông trong ngày đầu kỳ nghỉ Lễ
Thái Nguyên: Xử lý gần 300 trường hợp vi phạm giao thông trong ngày đầu kỳ nghỉ Lễ

Ngay trong ngày đầu kỳ nghỉ Lễ 30/4 và 1/5, lực lượng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Thái Nguyên đã xử lý gần 300 trường hợp vi phạm giao thông.