Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Khách sạn Mercure Hải Phòng - Sự lựa chọn hoàn hảo

Mercure Hải Phòng được vận hành và quản lý bởi Tập đoàn quốc tế Accor. Đây là khách sạn 5 sao thuộc tòa nhà SHP Plaza, tọa lạc ngay trung tâm thành phố Cảng sầm uất tại số 12 đường Lạch Tray, quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng.

Tòa nhà SHP
Tòa nhà SHP Plaza. (Ảnh: SHP)

Mercure Hải Phòng là khách sạn đầu tiên do Tập đoàn quốc tế Accor quản lý tại TP. Hải Phòng. Mercure là một thương hiệu nổi tiếng đã gắn với hơn 810 khách sạn tại 63 quốc gia trên thế giới. Khi nhắc đến Mercure, Accor hướng tới một chuỗi khách sạn nơi mọi nguồn cảm hứng để thiết kế và bày trí đều được khơi nguồn từ văn hóa và lịch sử của địa phương. Do vậy khi đến với Mercure, du khách sẽ được trải nghiệm một kỳ nghỉ sang trọng tại một Hải Phòng thu nhỏ - thành phố hoa phượng đỏ thân yêu và rất nỗi oai hùng.   

Tọa lạc trên tuyến đường Lạch Tray, một vị trí đắc địa ví như trái tim của TP. Hải Phòng nơi tập trung hầu hết các tiện ích và các trụ sở hành chính quan trọng. Khách sạn Mercure Hải Phòng rất phù hợp cho du khách đi công tác, tổ chức hội họp, hội nghị hoặc du khách nội địa đi nghỉ dưỡng cuối tuần để khám phá văn hóa và ẩm thực của Hải Phòng. 

Phòng khách sạn chuẩn 5 sao
Phòng khách sạn chuẩn 5 sao. (Ảnh: SHP)

Khi nghỉ dưỡng tại khách sạn, bạn sẽ có thể tự mình tản bộ trên phố Lạch Tray thăm quan Sân vận động Lạch Tray, Cung văn hóa Việt Tiệp và chiêm ngưỡng tượng đài nữ tướng Lê Chân; hoặc đi bộ hướng sang phố Cầu Đất thưởng thức bánh đa cua Bà Cụ, thăm Nhà hát thành phố, Trung tâm triển lãm thành phố, Vườn hoa Kim Đồng,… Nếu bạn là một người mê ẩm thực và mong muốn khám phá các món ăn đường phố Hải Phòng thì chắc chắn sẽ không thất vọng vì khách sạn Mercure Hải Phòng là điểm gần nhất của các quán xá nổi tiếng dọc phố Lê Lợi, Lạch Tray, Cầu Đất, Tô Hiệu,…  

Khách sạn Mercure Hải Phòng mang đến cho quý khách nơi lưu trú với thiết kế phong cách, hài hòa và thoải mái bao gồm 179 phòng khách và 54 căn hộ cao cấp đáp ứng đa dạng nhu cầu nghỉ dưỡng cho khách hàng trong và ngoài nước. 

Phòng tiệc lớn Lê Chân nằm trên tầng 5 của Khách sạn Mercure Hải Phòng
Phòng tiệc lớn Lê Chân nằm trên tầng 5 của Khách sạn Mercure Hải Phòng. (Ảnh: SHP) 

Phòng tiệc lớn Lê Chân là nơi hoàn hảo để tổ chức các cuộc triển lãm, hội thảo, hội nghị cty hàng năm. Trần cao 5.50m làm nổi bật kích thước ấn tượng của căn phòng với diện tích 345m2. Phòng Lê Chân có thể bố trí theo nhiều cách khác nhau, với 50 khách có thể tham gia một cuộc họp hội đồng quản trị, trong khi 300 người có thể tham dự một sự kiện khi phòng được cấu hình theo phong cách nhà hát.

Nhà hàng Flame Grill & Bar, nằm trên tầng 6 của Khách sạn Mercure Hải Phòng
Nhà hàng Flame Grill & Bar, nằm trên tầng 6 của Khách sạn Mercure Hải Phòng. (Ảnh: SHP)

Nhà hàng Flame Grill & Bar được đặt tên theo cảm hứng từ hoa phượng đỏ, một loại hoa đặc trưng của Hải Phòng và dựa trên ý tưởng từ món ăn tiêu biểu: Các món thịt nướng trên lửa. Nhà hàng Flame Grill & Bar có nhiều lựa chọn với các món thịt nướng, hải sản theo phong cách buffet hoặc gọi món. Phục vụ ẩm thực Quốc tế với đa dạng thực đơn Âu Á, Hàn Quốc, Nhật Bản cùng các món đặc sản Việt Nam. Thực khách sẽ ngỡ ngàng khi được trải nghiệm dịch vụ ăn uống trong không gian mở có cửa kính bao quanh và hướng nhìn ra toàn cảnh thành phố và cung đường Lạch Tray tại đây.  

Bể bơi Tầng mây ngoài trời nằm trên tầng 28 của Khách sạn Mercure Hải Phòng.
Bể bơi Tầng mây ngoài trời nằm trên tầng 28 của Khách sạn Mercure Hải Phòng.. (Ảnh: SHP)

Trung tâm chăm sóc trị liệu Bloom, phòng tập Gym, bể bơi Tầng mây ngoài trời nằm trên tầng 28 của tòa nhà là những điểm nhấn không thể bỏ qua của khách sạn. Một điểm đến với đầy đủ tiện ích và đảm bảo sự thoải mái tối ưu cho khách hàng khi nghỉ dưỡng tại TP. Hải Phòng. 

Bạn còn chần chờ gì nữa, hãy liên hệ và bắt đầu hành trình khám phá thành phố Hoa phượng đỏ ngay hôm nay!

Địa chỉ: số 12 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng, Việt nam

Điện thoại: 0225 3240 999  Email: H9183@accor.com

Website: www.mercurehaiphong.com Fanpage: Mercure Hai Phòng

QN

 

Bài liên quan

Tin mới

Dự án đường Vành đai 3 TP. HCM chưa được thông qua
Dự án đường Vành đai 3 TP. HCM chưa được thông qua

Dù tìm được nguồn cát đắp nền phục vụ thi công dự án đường Vành đai 3 TP. HCM nhưng thủ tục khai thác chưa thông nên một số gói thầu chỉ thi công cầm chừng vì thiếu cát.

Mã cổ phiếu cần quan tâm cho phiên giao dịch ngày 2/5
Mã cổ phiếu cần quan tâm cho phiên giao dịch ngày 2/5

Báo Đầu tư Chứng khoán trích báo cáo phân tích một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 2/5 của các công ty chứng khoán.

Đồ Sơn – Điểm đến 4 mùa
Đồ Sơn – Điểm đến 4 mùa

Trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay quận Đồ Sơn, TP. Hải Phòng đón tiếp số lượng lớn du khách thăm quan, du lịch và lưu trú.

Chiến thắng 30/4 là nguồn cảm hứng cho các dân tộc đấu tranh vì độc lập, tự do
Chiến thắng 30/4 là nguồn cảm hứng cho các dân tộc đấu tranh vì độc lập, tự do

Đại diện Venezuela khẳng định, chiến thắng vĩ đại 30/4/1975 đã, đang và sẽ tiếp tục là nguồn cảm hứng cho các dân tộc trên thế giới đang đấu tranh vì độc lập, tự do, công bằng và tiến bộ xã hội.

Kim loại đồng sẽ vượt trội trước sự bùng nổ lĩnh vực xe điện
Kim loại đồng sẽ vượt trội trước sự bùng nổ lĩnh vực xe điện

Lĩnh vực xe điện toàn cầu đang được đầu tư rất nhiều nhằm góp phần hướng tới kịch bản phát thải ròng bằng 0 (Net-zero) vào năm 2050. Tuy nhiên, kim loại đồng, nguyên liệu đầu vào quan trọng của ngành công nghiệp xe điện, lại đang đối mặt với nguy cơ thiếu hụt nguồn cung và giá tăng cao. Xu hướng này vừa là thách thức, nhưng cũng vừa là động lực và cơ hội mới.

Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2024 đạt doanh thu gần 18 tỷ đồng
Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2024 đạt doanh thu gần 18 tỷ đồng

Sau 6 ngày diễn ra (từ 26/4 đến 1/5), Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2024 đã thu hút gần 56.000 lượt khách tham quan mua sắm, doanh thu đạt 17,9 tỷ đồng.