Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Khai mạc cúp Huda 2019- Giải bóng đá Thanh Hóa

Ngày mai 06/07/2019, Giải Bóng đá Thanh Hóa – Cúp Huda 2019 do Huda và Liên đoàn bóng đá Thanh Hóa phối hợp tổ chức sẽ chính thức khai mạc

Khai mạc cúp Huda 2019- Giải bóng đá Thanh Hóa - Hình 1

Được biết, Giải Bóng đá Thanh Hóa – Cúp Huda 2019 được tổ chức tại sân vận động Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ, thị trấn huyện Quảng Xương, Thanh Hóa. Đây là giải đấu hứa hẹn sẽ mang tới những trận cầu đẹp mắt và sôi động đến với những người hâm mộ môn thể thao vua tại tỉnh Thanh Hóa.

Giải Bóng đá Thanh Hóa – Cúp Huda 2019 là sân chơi quen thuộc, nhiều năm liền gắn bó với bóng đá Thanh Hóa. Huda Cup 2019 hướng đến hai đối tượng là các đội tuyển bóng đá thuộc các huyện, thị xã, thành phố, các cơ quan, đoàn thể cấp tỉnh, các trường chuyên nghiệp trong tỉnh và các Câu lạc bộ bóng đá thành viên của Liên đoàn bóng đá Thanh Hoá. Giải Bóng đá Thanh Hóa – Cúp Huda 2019 đến nay đã thu hút 14 đội bóng tham gia tranh tài.

Khai mạc cúp Huda 2019- Giải bóng đá Thanh Hóa - Hình 2

Nhằm mục tiêu thúc đẩy sự phát triển và chuyên nghiệp hóa bóng đá phong trào của Thanh Hóa. Như các lần tổ chức trước đây, giải sẽ được tiến hành theo thể thức thi đấu kết hợp giữa vòng tròn 1 lượt tính điểm và đấu loại trực tiếp với thời gian mỗi hiệp là 35 phút. Bên cạnh các giải tập thể, ban tổ chức còn trao thưởng danh hiệu cá nhân cho các cầu thủ có màn trình diễn xuất sắc trong suốt giải đấu, góp phần nuôi dưỡng niềm đam mê với môn thể thao vua ở xứ Thanh.

Sự đồng hành bền bỉ của Carlsberg Việt Nam cùng Giải bóng đá Thanh Hóa - Cúp Huda 2019 một lần nữa khẳng định cam kết của công ty với sự phát triển của miền Trung trên nhiều lĩnh vực, từ kinh tế - xã hội đến văn hóa -thể thao - du lịch. Ông Andrzej Bialasiewicz - Giám đốc Marketing Carlsberg Việt Nam nhấn mạnh: "Bên cạnh việc chú trọng cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm, Carlsberg Việt Nam luôn nỗ lực trong các hoạt động vì cộng đồng với mong muốn trở thành đơn vị tiên phong đồng hành trên chặng đường phát triển kinh tế - xã hội tại miền Trung. Chúng tôi hi vọng rằng Huda Cup 2019 sẽ mang đến bầu không khí sôi động tại địa phương và đồng thời khích lệ tinh thần thể dục thể thao, không chỉ tại Thanh Hoá mà cả các tỉnh thành khác của miền Trung”.

Khai mạc cúp Huda 2019- Giải bóng đá Thanh Hóa - Hình 3

Về Tập đoàn Carlsberg

Tập đoàn Carlsberg là một trong những tập đoàn sản xuất bia hàng đầu thế giới, với nhiều sản phẩm bia và đồ uống. Thương hiệu hàng đầu của chúng tôi - Carlsberg - là một trong những nhãn hiệu bia phổ biến nhất trên thế giới. Baltika, Carlsberg và Tuborg nằm trong top 8 nhãn hiệu lớn nhất ở châu Âu. Hơn 41,000 nhân viên làm việc cho tập đoàn Carlsberg trên toàn thế giới, và những sản phẩm của chúng tôi đươc bán tại hơn 150 thị trường.

Về Carlsberg Việt Nam

Carlsberg là một trong những công ty đa quốc gia Đan Mạch đầu tiên vào Việt Nam và đầu tư lần đầu vào năm 1993. Trong 20 năm đầu tiên, Carlsberg điều hành hoạt động tại Việt Nam thông qua Carlsberg Đông Dương. Trong năm 2012 công ty Carlsberg Việt Nam hoàn

                                                                                                              Minh Tích

Bài liên quan

Tin mới

Hàng loạt điểm nhấn hứa hẹn mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm mùa hè tại Sầm Sơn
Hàng loạt điểm nhấn hứa hẹn mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm mùa hè tại Sầm Sơn

Chiều 16/4, UBND TP. Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa tổ chức gặp mặt báo chí để cung cấp thông tin về hoạt động du lịch biển năm 2024. Theo đó, với hàng chục hoạt động chào mừng trước, trong và sau Lễ hội du lịch biển sẽ góp phần nối dài hành trình trải nghiệm của mỗi du khách khi đến nơi đây.

Khai mạc trưng bày ảnh nghệ thuật, mỹ thuật “Hải Phòng – Kết nối miền di sản”
Khai mạc trưng bày ảnh nghệ thuật, mỹ thuật “Hải Phòng – Kết nối miền di sản”

Ngày 16/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Khai mạc trưng bày ảnh nghệ thuật, mỹ thuật với chủ đề “Hải Phòng – Kết nối miền di sản” hưởng ứng Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024.

Lãnh đạo TP. Hải Phòng thăm, tặng quà các cá nhân, gia đình người có công tại huyện An Lão
Lãnh đạo TP. Hải Phòng thăm, tặng quà các cá nhân, gia đình người có công tại huyện An Lão

Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, ngày 16/4, Phó Chủ tịch UBND TP. Hải Phòng Lê Khắc Nam đến thăm, tặng quà các cá nhân, gia đình người có công tại huyện An Lão. Cùng đi có đại diện lãnh đạo các Sở, ngành, địa phương liên quan.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương Đại tướng Võ Nguyên Giáp và tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương Đại tướng Võ Nguyên Giáp và tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ

Thủ tướng Phạm Minh Chính đã dâng hương tại Khu tưởng niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp ở Khu di tích Sở Chỉ huy chiến dịch Điện Biên Phủ; gặp mặt, tặng quà tri ân gia đình các chiến sĩ Điện Biên, gia đình chính sách tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024 công bố nhà tài trợ
Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024 công bố nhà tài trợ

Sáng nay, tại Hà Nội, Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng (TNTP&NĐ), Liên đoàn Bóng đá Việt Nam phối hợp cùng nhãn hàng Nestlé MILO đã tổ chức Lễ Họp báo Công bố Nhà tài trợ Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) Toàn quốc Cúp Nestlé MILO 2024.

Lạng Sơn: Họp phiên chất vấn về thực hiện quy định của pháp luật đối với công tác giáo dục hòa nhập cho người khuyết tật
Lạng Sơn: Họp phiên chất vấn về thực hiện quy định của pháp luật đối với công tác giáo dục hòa nhập cho người khuyết tật

Ngày 16/4, Thường trực HĐND tỉnh Lạng Sơn tổ chức họp phiên chất vấn về thực hiện quy định của pháp luật đối với công tác giáo dục hòa nhập cho người khuyết tật trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn. Chủ tịch HĐND tỉnh Lạng Sơn Đoàn Thị Hậu chủ trì phiên họp.