Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Khai mạc Lễ hội du lịch biển Xuân Thành năm 2024

Lễ hội du lịch biển Xuân Thành năm 2024 được tổ chức tối 26/4, tại quảng trường Xuân Thành, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức khai mạc.

Phó Chủ tịch UBND huyện Nghi Xuân Bùi Việt Hùng phát biểu lại Lễ khai trương.
Phó Chủ tịch UBND huyện Nghi Xuân Bùi Việt Hùng phát biểu lại Lễ khai trương. (Ảnh: UBND huyện Nghi Xuân)

Phát biểu tại Lễ khai mạc, Phó Chủ tịch UBND huyện Nghi Xuân Bùi Việt Hùng nhấn mạnh về vẻ đẹp và tiềm năng du lịch đặc biệt của Nghi Xuân. Với lịch sử và văn hóa phong phú, cùng với tài nguyên du lịch đa dạng, huyện Nghi Xuân đã trở thành điểm đến lý tưởng cho du khách muốn khám phá và tận hưởng những trải nghiệm độc đáo.

Nghi Xuân sở hữu bờ biển dài 32km với nhiều bãi biển tuyệt đẹp, nước biển trong xanh và đa dạng đặc sản ẩm thực, thu hút du khách từ khắp nơi. Sự mến khách và mộc mạc của người dân địa phương cũng là yếu tố quan trọng tạo nên thương hiệu du lịch của Nghi Xuân trong bản đồ du lịch của Hà Tĩnh.

Đông đảo người dân về tham gia lễ hội khai trương du lịch biển Xuân Thành.
Đông đảo người dân về tham gia lễ hội khai trương du lịch biển Xuân Thành. (Ảnh: UBND huyện Nghi Xuân)

Gần đây, huyện Nghi Xuân đã có những đầu tư đáng kể vào hạ tầng du lịch, bao gồm các khu du lịch, khách sạn, nhà hàng và cơ sở vui chơi giải trí. Năm nay, Khu du lịch biển Xuân Thành cũng đã được nâng cấp và mở rộng, với hạ tầng kết nối giao thông thuận tiện và hệ thống nhà hàng cao cấp. Đặc biệt, việc tăng cường hạ tầng lưu trú đã tạo ra thêm 215 phòng nghỉ, giúp phục vụ nhu cầu cho lượng du khách ngày càng tăng.

Lễ hội không chỉ là dịp để khai mạc cho mùa du lịch mới mà còn là cơ hội để tận hưởng những hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục và thể thao sôi động. Chương trình nghệ thuật tại đêm khai mạc đã thu hút sự tham gia của nhiều ca sĩ và nghệ sĩ nổi tiếng, mang lại những phút giây giải trí đầy ý nghĩa cho người dân và du khách.

Chương trình văn nghệ chào mừng tại Lễ khai mạc.
Chương trình văn nghệ chào mừng tại Lễ khai mạc. (Ảnh: UBND huyện Nghi Xuân)

Trước đó, huyện Nghi Xuân đã tổ chức các hoạt động như lễ hội ẩm thực quê hương và khai trương khu vực ẩm thực đêm, nhằm quảng bá nét đặc trưng văn hóa của địa phương và cung cấp thêm lựa chọn giải trí cho du khách.

Nhằm phục vụ cho nhu cầu của cả nhân dân và du khách, huyện Nghi Xuân cũng đã tổ chức khai trương khu vui chơi, ẩm thực đêm tại Khu du lịch Xuân Thành. Đây sẽ là điểm đến hấp dẫn trong mùa du lịch biển năm 2024, với nhiều hoạt động giải trí và thú vị cho mọi người tham gia.

Lê Quyết

Bài liên quan

Tin mới

Bắc Giang đứng thứ tư cả nước về chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh
Bắc Giang đứng thứ tư cả nước về chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh

Sáng 9/5, tại Hà Nội, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) tổ chức lễ công bố báo cáo thường niên Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) và Chỉ số Xanh cấp tỉnh (PGI) 2023.

Tiêu hủy hơn 62.000 sản phẩm không đảm bảo chất lượng
Tiêu hủy hơn 62.000 sản phẩm không đảm bảo chất lượng

Cục QLTT TP. Hồ Chí Minh vừa giám sát việc tiêu hủy hơn 62,000 đơn vị sản phẩm hàng hóa vi phạm, trị giá gần 1 tỷ đồng.

Bắc Ninh: Triển khai chương trình “Học kỳ trong quân đội” năm 2024
Bắc Ninh: Triển khai chương trình “Học kỳ trong quân đội” năm 2024

Sáng 9/5, Ban Tổ chức chương trình “Học kỳ trong quân đội” năm 2024 họp rà soát các điều kiện, thống nhất nội dung hoạt động của chương trình.

Kiểm tra công tác xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện “Mẫu mực, tiêu biểu” tại Hải đoàn 32/BTL Vùng Cảnh sát Biển 3
Kiểm tra công tác xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện “Mẫu mực, tiêu biểu” tại Hải đoàn 32/BTL Vùng Cảnh sát Biển 3

Ngày 9/5, tại Khánh Hòa, Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển do Trung tướng Bùi Quốc Oai - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Cảnh sát Biển Việt Nam làm trưởng đoàn đã đến thăm và kiểm tra kết quả xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện “Mẫu mực, tiêu biểu” đối với Hải đoàn 32/Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát Biển 3.

BaF Việt Nam (BAF) : Trả cổ tức 17% bằng cổ phiếu, thực hiện quyền mua cổ phiếu với giá 10.000 đồng/CP
BaF Việt Nam (BAF) : Trả cổ tức 17% bằng cổ phiếu, thực hiện quyền mua cổ phiếu với giá 10.000 đồng/CP

Ngày 20/5 tới, CTCP Nông nghiệp BaF Việt Nam (BAF – sàn HOSE) sẽ chốt danh sách cổ đông trả cổ tức bằng cổ phiếu vfa thực hiện quyền mua cổ phiếu phát hành thêm.

Chứng khoán phiên chiều 9/5 : Dòng tiền tìm kiếm cơ hội ở cổ phiếu vừa và nhỏ
Chứng khoán phiên chiều 9/5 : Dòng tiền tìm kiếm cơ hội ở cổ phiếu vừa và nhỏ

Một phiên giao dịch tương đối "bình yên" của thị trường, khi điểm số không biến động quá mạnh, thanh khoản ở mức "chấp nhận được". Nhưng dòng tiền lại có phần né tránh các bluechip, cổ phiếu đầu ngành và dành sự quan tâm cho những mã vừa và nhỏ, có tính đầu cơ ngắn hạn cao.