Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Khai trương Bảo Việt Đông Bắc

Bảo hiểm Bảo Việt đã chính thức khai trương thêm chi nhánh thứ 2 tại tỉnh Quảng Ninh: Công ty Bảo Việt Đông Bắc (trụ sở tại thành phố Cẩm Phả) theo giấy phép điều chỉnh - đã được Bộ Tài chính phê chuẩn ngày 03/05/2017.

Theo đó, đưa tổng số đơn vị thành viên lên con số 77, hiện thực hóa mục tiêu kinh doanh “Phục vụ khách hàng tận tâm, cung cấp sản phẩm tận nơi theo yêu cầu” và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và đa dạng về các sản phẩm bảo hiểm.

Khai trương Bảo Việt Đông Bắc - Hình 1

Lễ cắt băng khai trương thành lập Công ty Bảo Việt Đông Bắc

Bảo hiểm Bảo Việt với định hướng phát triển bền vững, kết quả kinh doanh quý I/2017 duy trì tốc độ tăng trưởng cao với doanh thu phí BH gốc ước đạt 1.870 tỷ đồng, tăng 18,5%, chiếm 19,44% thị phần.

Không những là đơn vị bảo hiểm số 1 đối với khách hàng cá nhân hộ gia đình mà còn là nhà bảo hiểm hàng đầu cung cấp các giải pháp bảo hiểm trọn gói, tổng thể, chương trình quản lý rủi ro, hạn chế thấp nhất những thiệt hại cho các khách hàng tổ chức và doanh nghiệp.

Bảo hiểm Bảo Việt cũng được Tạp chí Global Brands bình chọn là “Thương hiệu bảo hiểm tốt nhất Việt Nam 2017” dựa trên cam kết theo đuổi các giá trị vượt trội của các yếu tố Sáng kiến, Chất lượng, Hoạt động thương hiệu, Áp dụng cộng nghệ, Quản trị rủi ro, Dịch vụ khách hàng và Kết quả kinh doanh tạo môi trường bảo hiểm năng động cho ngành bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam.

Trong khuôn khổ lễ khai trương, Công ty Bảo Việt Đông Bắc ký kết hợp tác cùng với 03 đối tác có tiềm lực lớn: Công ty CP Đầu tư & Dịch vụ Vận tải Trung Nghĩa là một trong những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bốc xúc và vận tải hàng đầu Quảng Ninh; công ty CP Than Cao Sơn Vinacomin là doanh nghiệp có công suất khai thác than lớn nhất hiện nay trong Tập đoàn công nghiệp than – khoáng sản Việt Nam; công ty TNHH Trí Lực là một trong những doanh nghiệp top đầu trong lĩnh vực phân phối dòng xe ô tô tải, xe du lịch, các thiết bị phụ tùng ô tô, dịch vụ sửa chữa, bảo hành xe ô tô và kinh doanh các dịch vụ du lịch của Quảng Ninh.

Thực hiện theo đúng triết lý kinh doanh, các công ty thành viên của Bảo hiểm Bảo Việt sẽ tiếp tục phục vụ tốt nhất cho khách hàng khi tham gia bảo hiểm, lấy sự hài lòng, cân bằng tài chính của khách hàng làm định hướng hành động. Xây dựng một Bảo hiểm Bảo Việt hôm nay - một doanh nghiệp kiến tạo và dẫn dắt thị trường bảo hiểm phi nhân thọ, gắn bó chặt chẽ với cộng đồng, do người Việt Nam và vì người Việt Nam.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Xử phạt hành chính 9 cơ sở y tế tư nhân tại Hà Tĩnh
Xử phạt hành chính 9 cơ sở y tế tư nhân tại Hà Tĩnh

Sở Y tế Hà Tĩnh vừa công bố kết luận kiểm tra việc tuân thủ các quy định pháp luật về hoạt động khám bệnh, chữa bệnh, và cung cấp dịch vụ y tế tại các cơ sở y tế tư nhân trên địa bàn tỉnh.

Bắt Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc vì liên quan đến Nguyễn Văn Hậu
Bắt Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc vì liên quan đến Nguyễn Văn Hậu

Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an khởi tố, bắt giam ông Nguyễn Văn Khước, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc để điều tra hành vi nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu.

Bắt khẩn cấp 3 đối tượng trong đường dây đánh bạc qua mạng lên đến 50 tỷ đồng
Bắt khẩn cấp 3 đối tượng trong đường dây đánh bạc qua mạng lên đến 50 tỷ đồng

Ba đối tượng ở Đà Nẵng móc nối hình thành đường dây tổ chức đánh bạc, đánh bạc qua mạng bằng hình thức cá cược thể thao. Đến thời điểm bị bắt, các đối tượng đã giao dịch số tiền khoảng 50 tỷ đồng.

Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị: Phá đường dây tổ chức đưa người xuất cảnh trái phép
Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị: Phá đường dây tổ chức đưa người xuất cảnh trái phép

Ngày 23/4, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Quảng Trị cho biết, đơn vị vừa triệt phá đường dây tổ chức đưa người khác xuất cảnh trái phép sang Lào.

Điểm mặt loạt công trình trọng điểm thay đổi diện mạo khu Đông TP.HCM 2 năm tới
Điểm mặt loạt công trình trọng điểm thay đổi diện mạo khu Đông TP.HCM 2 năm tới

Hầu hết các dự án hạ tầng trọng điểm của TP.HCM đang và sắp triển khai trong giai đoạn 2024-2025 đều đi qua khu Đông. Điều này không chỉ mở toang kết nối, thúc đấy kinh tế phát triển mạnh mẽ mà còn thổi bùng làn sóng an cư và tăng giá bất động sản.

Hải Phòng tổ chức giám sát thực hiện các quy định, chính sách trong quản lý, phát triển công nghiệp Tràng Duệ
Hải Phòng tổ chức giám sát thực hiện các quy định, chính sách trong quản lý, phát triển công nghiệp Tràng Duệ

Sáng 23/4, Đoàn giám sát Chuyên đề của HĐND TP. Hải Phòng giám sát về việc thực hiện các quy định, cơ chế, chính sách trong quản lý, phát triển công nghiệp trên địa bàn thành phố tại KCN Tràng Duệ (huyện An Dương). Đồng chí Bùi Đức Quang, Ủy viên Thành ủy, Phó Chủ tịch HĐND TP. Hải Phòng chủ trì buổi giám sát. Cùng đi có đại diện lãnh đạo các Ban của HĐND thành phố và một số Sở, ngành liên quan.