Nhà hàng The One Indian Hạ Long tọa lạc tại khu đô thị Cái Dăm, phường Bãi Cháy, có sức chứa 500 - 600 khách, phục vụ phong phú các món ăn từ nướng Tandoori, cà ri, các loại bánh naan và các món chay đặc trưng. Các món ăn là sự kết hợp hài hòa giữa hương vị truyền thống Ấn Độ và phong vị hiện đại, được nghiên cứu kỹ lưỡng để phù hợp với khẩu vị người Việt mà vẫn giữ nguyên tinh thần nguyên bản của Ấn Độ. Đặc biệt, nhà hàng có đội ngũ đầu bếp Ấn Độ giàu kinh nghiệm, đảm bảo mang đến những món ăn chuẩn vị.

Đội ngũ đầu bếp Ấn Độ đảm bảo những món ăn được chế biến phù hợp với khẩu vị của nhiều đối tượng khách song vẫn
Đội ngũ đầu bếp Ấn Độ đảm bảo những món ăn được chế biến phù hợp với khẩu vị của nhiều đối tượng khách song vẫn "chuẩn vị" Ấn. (Ảnh: QMG)

Ấn Độ là một trong những thị trường khách tăng trưởng mạnh mẽ nhất của Việt Nam cũng như Quảng Ninh sau dịch Covid-19. Du khách Ấn Độ lựa chọn Quảng Ninh không chỉ để tham quan Vịnh Hạ Long, Yên Tử mà còn tổ chức các sự kiện, du lịch MICE và tổ chức đám cưới.

Để xúc tiến phát triển thị trường Ấn Độ, đa dạng thị trường khách, thời gian qua, Sở VH-TT&DL đã tổ chức các chương trình quảng bá, xúc tiến tại Ấn Độ, đón đoàn khảo sát gồm các hãng lữ hành, hàng không và truyền thông hàng đầu Ấn Độ đến trải nghiệm thực tế sản phẩm nghỉ dưỡng trên Vịnh Hạ Long; xúc tiến để các đoàn làm phim Bollywood ghi hình tại Quảng Ninh.

Thực khách thưởng thức các món ăn tại nhà hàng The One Indian Hạ Long.
Thực khách thưởng thức các món ăn tại nhà hàng The One Indian Hạ Long. (Ảnh: QMG)

Với dân số trên 1,4 tỷ người, Ấn Độ là một trong những thị trường khách quốc tế trọng điểm mới mà ngành du lịch Quảng Ninh tập trung khai thác. Việc đầu tư, phát triển hệ thống nhà hàng phù hợp với nhu cầu của thị trường này không chỉ tạo sản phẩm du lịch mới mà còn là giải pháp quan trọng nhằm thu hút dòng khách Ấn Độ trong thời gian tới của du lịch Quảng Ninh.

Trần Trang (t/h)