Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Khai trương showroom Minh Long I tại Hà Nội

Ngày 13/11 tới đây, Công ty TNHH Minh Long I chi

Ngày 13/11 tới đây, Công ty TNHH Minh Long I chính thức khai trương showroom tại số 3-5 Nguyễn Văn Linh, quận Long Biên, Hà Nội.

Đây là showroom mới nhất trong chuỗi hệ thống showroom trên toàn quốc có diện tích 4.500 m2 được thiết kế hiện đại, sang trọng. Trong đó, phần trưng bày và giới thiệu sản phẩm chiếm 2.200 m2 với hơn 15.000 mẫu mã sản phẩm gốm sứ các loại: chén, bát, dĩa, bình hoa vẽ tay, đồ lưu niệm, nữ trang bằng sứ; các sản phẩm chén bát chuyên dùng cho nhà hàng, khách sạn (từ năm 2013, Minh Long I cho ra đời sản phẩm Ly’s Hocera - dòng sản phẩm chuyên dùng cho nhà hàng, khách sạn. Nhãn hàng này đã tài trợ chính cho cuộc thi “Chiếc thìa vàng”); khu bán những sản phẩm “ngoại lệ” bằng sứ giá rẻ phục vụ cho những người có nhu cầu sử dụng sản phẩm Minh Long I hàng ngày giá thấp.

Sản phẩm được bố trí ở từng khu riêng biệt, những bộ bàn ăn, bình trà từng chủ đề được trưng bày bắt mắt với nhiều phong cách Á, Âu. Những sản phẩm quà tặng đặc sắc, có tính thẩm mỹ cao, mang phong cách rất riêng. Bằng chính phong cách này, sản phẩm Minh Long I đã nhiều năm chinh phục được khách hàng khó tính trong và ngoài nước. Tại showroom còn có một khu “Tinh hoa” trưng bày các sản phẩm làm quà tặng cho nguyên thủ quốc gia.

Khách hàng đặt mua sản phẩm với số lượng lớn sẽ được giao hàng trong vòng 3-4 ngày kể từ ngày ký hợp đồng. Ngoài những sản phẩm trưng bày tại showroom, Minh Long I còn nhận đặt hàng riêng theo yêu cầu của khách hàng như in logo lên sản phẩm.

Trong ngày khai trương (13/11), 500 khách hàng đầu tiên sẽ được tặng 10 bát ăn cơm. Trong 5 ngày tiếp theo (14-19/11), khách hàng khi mua hàng có hóa đơn từ 1.000.000 đồng sẽ được tặng kèm 1 phiếu mua hàng trị giá 100.000 đồng. Đặc biệt, sẽ có 2.000 phần quà là những chiếc ly uống nước xinh xắn dành tặng cho khách hàng đăng ký làm thẻ thành viên của Minh Long I.

Ông Lý Ngọc Minh - Tổng giám đốc Công ty TNHH Minh Long I cho biết: “Việc ra đời showroom tại Hà Nội là để Minh Long I mở rộng và phát triển hệ thống phân phối tại thị trường phía Bắc. Trong nhiều năm qua, sản phẩm của Minh Long I đã khẳng định vị thế trên thị trường gốm sứ về mẫu mã, chất lượng không thua kém hoàng ngoại nhập, thậm chí còn vượt trội cả một số hàng ngoại nhập về độ bền, chắc, khó vỡ hơn một số sản phẩm cùng loại trên thị trường. Trong đó, sản phẩm Ly’s Hocera đã khẳng định được vị thế vượt trội trên thị trường gốm sứ Việt Nam. Công ty chúng tôi luôn tuân thủ một chính sách bán hàng quy chuẩn dành cho mọi khách hàng - bất kể miền Nam hay Bắc đều được hưởng quyền lợi như nhau. Hệ thống giá, chính sách bán hàng được thông báo công khai, rộng rãi trên website Công ty và toàn chuỗi showroom khắp cả nước. Đặc biệt, giá sản phẩm Minh Long I không cao như nhiều người lầm tưởng, với 450.000 nghìn đồng, khách hàng đã có thể sở hữu một bộ đồ ăn gia đình ưng ý”.

Công ty TNHH Minh Long I được thành lập từ năm 1970, được thừa kế 4 đời của gia tộc họ Lý, tính đến nay đã hơn 100 năm. Ngoài tiêu chuẩn đầu tiên về chất lượng, Công ty còn đầu tư nghiên cứu cả về phần nghệ thuật thể hiện trên từng sản phẩm thông qua kiểu dáng, họa tiết, hoa văn. Tiêu chí sản phẩm gốm sứ Minh Long I gồm 4 không: không thời gian, không biên giới, không giới tính, không tuổi tác và 4 có: có văn hóa, có nghệ thuật, có phong cách, có hồn.

T.Hà

Tin mới

Tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn năm 2024
Tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn năm 2024

Thực hiện Đề án “Đổi mới công tác đào tạo, bồi dưỡng, góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ công đoàn các cấp trên địa bàn tỉnh, giai đoạn 2021-2025”, trong 2 ngày 19 và 20/4, Liên đoàn Lao động huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn năm 2024 cho đội ngũ cán bộ công đoàn các cấp.

Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa kiểm tra tiến độ và động viên cán bộ, công nhân thi công dự án đường dây 500kV mạch 3
Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa kiểm tra tiến độ và động viên cán bộ, công nhân thi công dự án đường dây 500kV mạch 3

Sáng 20/4, ông Đỗ Trọng Hưng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thanh Hóa đã đi kiểm tra tiến độ và động viên cán bộ, công nhân thi công dự án đường dây 500kV mạch 3 tại 2 huyện: Nga Sơn và Hậu Lộc.

Tiêu hủy gần 7 tấn chân gà đông lạnh
Tiêu hủy gần 7 tấn chân gà đông lạnh

Ngày 20/4, Cơ quan chức năng tỉnh Yên Bái vừa tổ chức tiêu hủy gần 7 tấn chân gà đông lạnh không rõ nguồn gốc xuất xứ, không đảm bảo an toàn thực phẩm.

Tạm giữ lượng lớn kim loại vàng không rõ nguồn gốc xuất xứ
Tạm giữ lượng lớn kim loại vàng không rõ nguồn gốc xuất xứ

Cục Quản lý thị trường Thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục tăng cường kiểm tra một số doanh nghiệp tư nhân kinh doanh vàng, phát hiện số lượng trang sức bằng kim loại màu vàng được bày bán kinh doanh không có hóa đơn chứng từ, không rõ nguồn gốc xuất xứ, có dấu hiện giả mạo nhãn hiệu.

Nhiều đường bay nội địa có tỷ lệ đặt chỗ cao và kín chỗ trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5
Nhiều đường bay nội địa có tỷ lệ đặt chỗ cao và kín chỗ trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

Các chuyến bay từ hai thành phố trung tâm ở hai đầu đất nước là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh đến các địa phương có tỷ lệ đặt chỗ cao trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5.

Hai doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư vào Quảng Ninh ​
Hai doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư vào Quảng Ninh ​

Ban Quản lý Khu Kinh tế tỉnh Quảng Ninh vừa trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho 2 dự án mới tại KCN Sông Khoai gồm sản xuất, kinh doanh các linh kiện đúc nhựa, lắp ráp khuôn đúc và hệ thống cơ điện.