Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Khánh Hòa: AMS tiếp nhận vận hành Tổ hợp Nghỉ dưỡng và Giải trí The Arena

Ngày 4/10/2022, Công ty Cổ phần Quản lý và Dịch vụ ARENA (AMS) tổ chức “Lễ khai trương vận hành chạy thử Tổ hợp Nghỉ dưỡng và Giải trí The Arena”, công bố việc chuyển giao vận hành, quản lý, phát triển kinh doanh từ Công ty Cổ Phần Trần Thái Cam Ranh sang AMS, đồng thời ký kết hợp tác với Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa, và các đối tác chiến lược trong việc thực hiện truyền thông, quảng bá, xây dựng chính sách, phát triển hoạt động kinh doanh du lịch tại Khu nghỉ dưỡng và giải trí The Arena.

Tổ hợp Du lịch và Nghỉ dưỡng The Arena Cam Ranh.
Tổ hợp Nghỉ dưỡng và Giải trí The Arena Cam Ranh. (Ảnh: TL)

Tham dự buổi lễ: Về phía lãnh đạo địa phương có: Ông Nguyễn Văn Thiện- Giám đốc sở Văn Hóa- Thể thao; Bà  Nguyễn Thị Lệ Thanh- Giám đốc sở Du lịch; đại diện các sở, ngành tỉnh Khánh Hòa. Về phía đối tác AMS có: Tổng giám đốc CTCP Du lịch Việt Nam Vietnam Tourism Đào Trọng Tùng; Bà Nguyễn Hoàng Anh- Giám đốc CT TMDV và Du lịch T.O.P Việt Nam; Về phía chủ đầu tư có: Bà Hà Vân Hiền- Phó Tổng giám đốc CTCP Trần Thái Cam Ranh; Bà Đoàn Thị Bích Hảo- Giám đốc điều hành CTCP Trần Thái Cam Ranh; Về phía AMS có: Ông Hoàng Đạo Hiệp- Tổng giám đốc, và bà Lê Thị Hồng- Phó Tổng giám đốc AMS; tới dự còn có đại diện các cơ quan thông tấn báo chí.

Công ty Cổ phần Trần Thái Cam Ranh (CTCP) chính thức chuyển giao vận hành The Arena cho AMS là bước ngoặt đánh dấu những nỗ lực của AMS trong việc kiến tạo trải nghiệm và chuẩn mực hóa dịch vụ bất động sản. Với cam kết “Nâng tầm trải nghiệm điểm đến du lịch tại Khánh Hòa”, AMS hướng đến mục tiêu biến The Arena trở thành một Điểm Đến du lịch độc đáo với những giá trị trải nghiệm hấp dẫn, cung cấp các tiện nghi và dịch vụ tốt nhất cho du khách đến Khánh Hòa và tạo nên lợi nhuận bền vững lâu dài cho các Nhà đầu tư.

Với quỹ phòng lên tới hơn 3.500 đơn vị căn hộ du lịch và hơn 120 shop villa của khu vực phố đi bộ, trong năm đầu tiên chính thức đi vào vận hành, The Arena dự kiến sẽ đón số lượng lớn khách tham quan với sức chứa lớn nhất khu vực Cam Ranh, trở thành điểm đến thu hút khách du lịch cả trong và ngoài nước; mục tiêu chính là mở rộng thị trường trong nước và quốc tế, đặc biệt là thị trường Hàn Quốc và Trung Quốc.

The Arena là dự án đầu tiên và duy nhất tại Khu du lịch Bãi Dài Cam Ranh với chiến lược dài hạn xây dựng trải nghiệm thương hiệu Điểm Đến khác biệt. Đây là xu hướng phát triển rất hiệu quả trên thế giới, mang lại lợi nhuận bền vững dài hạn cho các nhà đầu tư, nhưng hiện tại rất hiếm dự án tại Việt Nam áp dụng. Chính điểm độc đáo này sẽ tạo nên dấu ấn đậm nét cho The Arena trên thị trường bất động sản Cam Ranh nói riêng và cả nước nói chung.

Tại sự kiện, đã diễn ra lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược giữa AMS với Vietnam Tourism và Top Travel, thuộc Top 10 công ty lữ hành hàng đầu Việt Nam, ghi nhận mối quan hệ hợp tác chiến lược, cùng đồng hành phát triển hoạt động kinh doanh du lịch cho The Arena , mục tiêu chính là mở rộng thị trường khách du lịch quốc tế. AMS cùng các đối tác tin tưởng và thống nhất: Việc hợp tác chiến lược có tầm nhìn dài hạn, theo tiêu chí đôi bên cùng có lợi, dựa trên việc phát huy và thúc đẩy thế mạnh của các bên, đồng thời nâng cao chất lượng trong việc phục vụ du khách trong nước và quốc tế đến với Khánh Hoà.

Theo bà Nguyễn Thị Lệ Thanh- Giám đốc sở Du lịch Khánh Hòa: “The Arena được Sở công nhận đáp ứng điều kiện tối thiểu cơ sở vật chất kỹ thuật, dịch vụ phục vụ khách du lịch vào ngày 08/9/2022. The Arena đi vào hoạt động mở ra một điểm lưu trú du lịch và giải trí mới cho khách du lịch tại khu du lịch Bắc Bán đảo Cam Ranh, góp phần đa dạng hóa sản phẩm du lịch Khánh Hòa”.

Ông Hoàng Đạo Hiệp- Tổng giám đốc AMS chia sẻ: “Sứ mệnh của AMS là kiến tạo The Arena trở thành điểm đến được vận hành và quản lý tốt, phát triển kinh doanh hiệu quả nhất với tầm nhìn chiến lược dài hạn. Chúng tôi tập trung xây dựng chiến lược phát triển đúng đắn, lên được kế hoạch khả thi, cân nhắc kỹ cơ hội và nguy cơ, đặc biệt là các kịch bản, tình huống khác nhau ảnh hưởng lên thị trường và ngành du lịch nghỉ dưỡng- giải trí”

Sau buổi lễ, đại biểu tham quan các khu vực trong The Arena đều có chung nhận xét: Đây là một dự án lớn, vị trí đắc địa, sức hấp dẫn rất cao: Mặt ngoài giáp đại lộ Nguyễn Tất Thành, mặt trong giáp bãi biển; kiến trúc đẹp, rộng rãi, thoáng mát, có rất nhiều công trình phụ trợ, tiện ích; nhiều điểm nhấn độc đáo; đặc biệt cảm nhận rất giàu sinh khí.

Dưới đây là một số hình ảnh được ghi tại The Arena trong và sau buổi lễ:

Quang cảnh buổi lễ.
Quang cảnh buổi lễ. (Ảnh: Thu Hương)
Đại biểu tham dự.
Đại biểu tham dự. (Ảnh: Thu Hương)
Bà Hà Vân Hiền- Phó Tổng giám đốc CTCP Trần Thái Cam Ranh.
Bà Hà Vân Hiền- Phó Tổng giám đốc CTCP Trần Thái Cam Ranh phát biểu. (Ảnh: Thu Hương)
Ông Hoàng Đạo Hiệp- Tổng giám đốc AMS phát biểu.
Ông Hoàng Đạo Hiệp- Tổng giám đốc AMS phát biểu. (Ảnh: Thu Hương)
Bà Hà Vân Hiền- Phó Tổng giám đốc CTCP Trần Thái Cam Ranh và ông Hoàng Đạo Hiệp- Tổng giám đốc AMS ký hợp đồng hợp tác giữa CTCP Trần Thái Cam Ranh- AMS
Bà Hà Vân Hiền- Phó Tổng giám đốc CTCP Trần Thái Cam Ranh và ông Hoàng Đạo Hiệp- Tổng giám đốc AMS ký hợp đồng hợp tác giữa CTCP Trần Thái Cam Ranh và AMS. (Ảnh: Thu Hương)
Bà Nguyễn Thị Lệ Thanh- Giám đốc sở Du lịch Khánh Hòa phát biểu.
Bà Nguyễn Thị Lệ Thanh- Giám đốc sở Du lịch Khánh Hòa phát biểu. (Ảnh: Thu Hương)
Ký hợp tác giữa AMS và sở Du lịch Khánh Hòa.
Ký hợp tác giữa AMS và sở Du lịch Khánh Hòa. (Ảnh: Thu Hương)
Ông Đào Trọng Tùng- Tổng giám đốc Vietnamtousm phát biểu.
Ông Đào Trọng Tùng- Tổng giám đốc Vietnamtousm phát biểu. (Ảnh: Thu Hương)
Ký hợp tác AMS- Vietnamtousm.
Ký hợp tác AMS- Vietnamtousm. (Ảnh: Thu Hương)
Ký hợp tác giữa AMS với TOP TRAVEL.
Ký hợp tác giữa AMS với TOP TRAVEL. (Ảnh: Thu Hương)
Lãnh đạo các đơn vị chụp ảnh lưu niệm sau lễ ký kết hợp tác.
Lãnh đạo các đơn vị chụp ảnh lưu niệm sau lễ ký kết hợp tác. (Ảnh: Thu Hương)
Phố đi bộ của The Arena.
Phố đi bộ của The Arena. (Ảnh: Thu Hương)
Bức tượng tình nhân biết đi Ali & Nino- 1 trong 10 tác phẩm điêu khắc lãng mạng nhất Thế giới, do chính tác giả Tamara Kvesitadze chế tác cho The Arena.
Bức tượng tình nhân biết đi Ali & Nino- 1 trong 10 tác phẩm điêu khắc lãng mạng nhất Thế giới, do chính tác giả Tamara Kvesitadze chế tác cho The Arena. (Ảnh: Thu Hương)
Công viên nhạc nước The Arena.
Công viên nhạc nước The Arena. (Ảnh: Thu Hương)

Thu Hương- Lan Phương

Bài liên quan

Tin mới

Sức mạnh Việt Nam thời đại Hồ Chí Minh
Sức mạnh Việt Nam thời đại Hồ Chí Minh

Trong lịch sử đấu tranh chống ngoại xâm của dân tộc Việt Nam, cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp xâm lược, đỉnh cao là Chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” ngày 7/5/1954, “được ghi vào lịch sử dân tộc như một Bạch Đằng, một Chi Lăng hay một Đống Đa trong thế kỷ XX, và đi vào lịch sử thế giới như một chiến công chói lọi đột phá thành trì của hệ thống nô dịch thuộc địa của chủ nghĩa đế quốc”(1).

[Ảnh] Phố phường Điện Biên Phủ đông kín người chờ đón lễ diễu binh, diễu hành
[Ảnh] Phố phường Điện Biên Phủ đông kín người chờ đón lễ diễu binh, diễu hành

Tờ mờ sáng ngày 7/5, đông đảo người dân và du khách đã tập trung tại các con đường, tuyến phố lớn của thành phố Điện Biên Phủ để đón chờ xem diễu binh, diễu hành trong ngày diễn ra đại lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Hà Nội tích cực chống hàng lậu, hàng giả
Hà Nội tích cực chống hàng lậu, hàng giả

Trong tháng 4, Ban chỉ đạo 389 Hà Nội đã chỉ đạo các lực lượng chức năng trên địa bàn tích cực triển khai thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của cấp trên, phối hợp tốt giữa các lực lượng trên địa bàn trong công tác đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả, đạt nhiều kết quả khả quan, góp phần ổn định thị trường hàng hóa, bảo vệ quyền lợi chính đáng của nhà sản xuất, doanh nghiệp kinh doanh và người tiêu dùng.

Thanh Hóa tìm nhà đầu tư làm Khu dân cư 450 tỷ đồng gần đường mòn Hồ Chí Minh
Thanh Hóa tìm nhà đầu tư làm Khu dân cư 450 tỷ đồng gần đường mòn Hồ Chí Minh

UBND tỉnh Thanh Hoá vừa chấp thuận chủ trương đầu tư dự án Khu dân cư phía Đông đường Hồ Chí Minh (đối diện Công ty lâm sản Lam Sơn) xã Thọ Xương, huyện Thọ Xuân. Dự án có quy mô sử dụng đất khoảng 19,1ha. Quy mô dân số khoảng 1.320 người.

Thu giữ lượng lớn thuốc lá trên địa bàn TP. Hà Nội
Thu giữ lượng lớn thuốc lá trên địa bàn TP. Hà Nội

Vụ việc do Đội QLTT số 1, Cục QLTT TP. Hà Nội phối hợp với Đội QLTT số 24 và Công an huyện Hoài Đức kiểm tra, xử lý. Hiện Đội QLTT số 1 đang hoàn thiện hồ sơ chuyển sang Công an huyện Hoài Đức tiếp tục điều tra, làm rõ.

Châu Âu đề xuất 'bóp nghẹt' dòng tiền của Nga, 3 dự án LNG nào của Nga vào 'tầm ngắm'
Châu Âu đề xuất 'bóp nghẹt' dòng tiền của Nga, 3 dự án LNG nào của Nga vào 'tầm ngắm'

Theo 3 nhà ngoại giao của Liên minh Châu Âu - EU, Ủy ban Châu Âu (EC) sẵn sàng ban hành lệnh cấm đối với các cảng của EU bán mặt hàng LNG của Nga. EC cũng sẽ yêu cầu hạn chế đối với 3 dự án LNG của Moscow. Các biện pháp này sẽ là một phần của gói trừng phạt thứ 14 sắp ban hành.