Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Khởi đầu ngày mới với “bữa sáng dinh dưỡng giàu kháng thể”

Các chuyên gia dinh dưỡng đã chỉ ra rằng, bữa ăn sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày, vì nó không chỉ thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể, mà còn đảm bảo năng lượng cho các hoạt động suốt một ngày dài…

Tuy nhiên, đa phần người Việt thường không xem trọng bữa ăn sáng, có khi chỉ ăn qua loa khiến cơ thể không hấp thụ được năng lượng và dinh dưỡng. Bữa sáng mang lại dinh dưỡng thiếu hụt sau một đêm, khởi động trí não và cơ thể bắt đầu ngày mới. Nếu bỏ qua bữa sáng, bạn sẽ không có đủ năng lượng để duy trì các hoạt động của cơ thể dẫn tới dễ mất sức, thiếu tập trung và có thể bị hạ đường huyết…

Mặc khác, nếu chỉ ăn sáng qua loa với vài mẩu bánh mỳ, đồ chiên rán nhiều dầu mỡ hay ăn chất chứa nhiều đường, khi đó, bạn không cung cấp đủ dinh dưỡng khiến cơ thể mất cân bằng, ảnh hưởng đến sức khỏe.

Chắc chắn, bạn muốn trí óc linh hoạt, cơ thể sung mãn trong ngày mới thì nên tận dụng cơ hội cung cấp dinh dưỡng và năng lượng vào buổi sáng!

Một bữa ăn sáng lý tưởng - sẽ cung cấp khoảng 25-30% năng lượng trong 1 ngày, có đủ dinh dưỡng như chất bột, đường, đạm (protein), chất béo, chất xơ với những thực phẩm phổ biến như cơm, phở, thịt, cá, trứng, sữa…

Song để tăng cường sức đề kháng cho sức khỏe vượt trội, chúng ta cần nhiều hơn nữa trong bữa sáng. Cần bổ sung thêm vitamin & amp, khoáng chất cho ngày mới năng động, probiotics (lợi khuẩn) để hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Đặc biệt là các thực phẩm tăng cường hệ miễn dịch như sữa non từ bò, một món quà quý giá đến từ thiên nhiên có thành phần các dưỡng chất như các yếu tố miễn dịch, yếu tố tăng trưởng, rất giàu kháng thể như IgG, IgA, IgM, để tăng cường hệ miễn dịch khỏe mạnh, nhằm bảo vệ sức khỏe trước những mối nguy từ thực phẩm bẩn, môi trường ô nhiễm, áp lực công việc trong cả một ngày dài.

Làm sao để chuẩn bị được một bữa sáng lý tưởng, bao gồm đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết như trên, kết hợp tăng cường thêm kháng thể tự nhiên, các lợi khuẩn (probiotics), canxi cùng vitamin & amp, khoáng chất?

Khởi đầu ngày mới với “bữa sáng dinh dưỡng giàu kháng thể” - Hình 1

Tất cả thành phần này - đã được kết hợp hoàn hảo trong thực phẩm bổ sung Alpha Lipid LifeLine và chỉ với vài động tác “lắc lắc”, bạn đã có ngay một thức uống dinh dưỡng bổ sung cho một bữa sáng dinh dưỡng giúp nâng cao hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng hiệu quả, chăm sóc sức khỏe cho chính bản thân mỗi ngày.

Thời điểm thích hợp và tốt nhất để sử dụng Alpha Lipid LifeLine chính là vào buổi sáng. Lúc này, cơ thể đang cần nạp lại năng lượng và chất dinh dưỡng sau giấc ngủ dài, sẽ dễ dàng hấp thụ dưỡng chất có trong Alpha Lipid LifeLine.

Thực phẩm bổ sung Alpha Lipid LifeLine được sản xuất theo tiêu chuẩn GMP, kết hợp với công nghệ độc quyền Alpha Lipid bảo toàn được dinh dưỡng của sữa non, giúp cơ thể hấp thu hiệu quả nhất.

Đây là dòng sản phẩm phù hợp cho cả gia đình, nhằm tăng sức đề kháng hiệu quả, bảo vệ sức khỏe toàn diện. Để hệ miễn dịch luôn được khỏe mạnh hơn với các kháng thể tự nhiên, hãy sử dụng sản phẩm Alpha Lipid LifeLine mỗi ngày!

Sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu từ New Zealand, phân phối tại Việt Nam bởi Công ty TNHH MTV New Image Việt Nam. Địa chỉ: Tầng 4, số 4 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM; Điện thoại: 1900636973

 Thanh Bình

Bài liên quan

Tin mới

Gốm sứ Taicera (TCR) : Kết quả kinh doanh quý I/2024 với doanh thu giảm hơn 20% và lợi nhuận sau thuế âm
Gốm sứ Taicera (TCR) : Kết quả kinh doanh quý I/2024 với doanh thu giảm hơn 20% và lợi nhuận sau thuế âm

Công ty cổ phần công nghiệp gốm sứ Taicera (mã chứng khoán TCR) vừa có báo cáo giải trình về kết quả kinh doanh quý I/2024 với doanh thu giảm hơn 20% và lợi nhuận sau thuế âm.

Đà Nẵng: Đảm bảo an toàn thực phẩm dịp lễ 30/4 và 1/5.
Đà Nẵng: Đảm bảo an toàn thực phẩm dịp lễ 30/4 và 1/5.

Dự kiến, dịp lễ 30/4 và 1/5, lượng khách đến thành phố Đà Nẵng tăng mạnh. Ban Quản lý An toàn thực phẩm TP. Đà Nẵng thành lập 3 đoàn kiểm tra, giám sát các cơ sở kinh doanh ăn uống, nhà hàng, khách sạn. Đặc biệt, chợ truyền thống trên địa bàn toàn thành phố.

Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân và người có uy tín tiêu biểu
Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân và người có uy tín tiêu biểu

Hướng tới kỷ niệm 49 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và nhân Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam, chiều 19/4, tại Trụ sở Chính phủ, thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính gặp mặt Đoàn đại biểu các già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín tiểu biểu.

BTL Vùng cảnh sát Biển 4 phổ biến nhiều quy định mới về  khai thác hải sản cho bà con ngư dân
BTL Vùng cảnh sát Biển 4 phổ biến nhiều quy định mới về  khai thác hải sản cho bà con ngư dân

Trong thời gian từ ngày 15 đến ngày 19/4, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát Biển 4 phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Kiên Giang tổ chức tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho bà con ngư dân tỉnh Kiên Giang.

Vinschool tuyển sinh khóa đầu tiên tại Phú Quốc
Vinschool tuyển sinh khóa đầu tiên tại Phú Quốc

Vinschool - Hệ thống giáo dục lớn nhất Việt Nam thuộc Tập đoàn Vingroup - bắt đầu tuyển sinh tại đảo ngọc Phú Quốc và dự kiến khai giảng khóa đầu tiên tại Phú Quốc vào tháng 8/2024. Nằm trong khuôn viên siêu quần thể Phú Quốc United Center, Vinschool Grand World Phú Quốc với đầy đủ các cấp học sẽ là “làn gió mới” đem chương trình giáo dục toàn diện nhất tới Thành phố đảo Ngọc.

Hồi ký 'Điện Biên Phủ - Điểm hẹn lịch sử'
Hồi ký 'Điện Biên Phủ - Điểm hẹn lịch sử'

Hồi ký “Điện Biên Phủ - Điểm hẹn lịch sử” của cố Đại tướng Võ Nguyên Giáp do cố nhà văn Hữu Mai thể hiện là một hiện thực rộng lớn gồm nhiều sự kiện, nhiều nhân vật, nhiều địa điểm, nhiều thời điểm khác nhau.