Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

King Palace "gây sốt" với chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho người mua nhà

Dự kiến trong Quý IV/2020, các căn hộ King Palace sẽ sớm được chủ đầu tư bàn giao đến tay cư dân, hiện các hạng mục cuối cùng cũng đang được hoàn thiện để chào đón những chủ nhân tương lai. Đặc biệt, nhân dịp này, chủ đầu tư cũng công bố chính sách bán hàng ưu đãi lớn nhất trong năm.

Ưu đãi đặc biệt chào đón cư dân tương lai

Tọa lạc tại 108 Nguyễn Trãi, King Palace là tâm điểm của toàn thị trường khi là dự án căn hộ cao cấp hiếm hoi tại Thủ đô sẽ bàn giao trong Quý IV/2020. Đặc biệt trong tháng 6 này, chủ đầu tư King Palace còn 'bung' mạnh chính sách bán hàng cho dự án.

Đây được xem là thời điểm 'vàng' để sở hữu căn hộ hạng sang King Palace khi chỉ còn vỏn vẹn mấy tháng nữa là dự án sẽ bàn giao, khách hàng có thể đến trực tiếp tham quan và kiểm nghiệm chất lượng căn hộ trước khi 'xuống tiền', chưa kể với những ưu đãi lớn và hấp dẫn trong dịp này, người mua nhà sẽ có nhiều lựa chọn hơn và cơ hội mua được căn hộ với mức giá ưu đãi hơn.

Cụ thể, trong tháng 6/2020, khách hàng khi mua căn hộ King Palace được chiết khấu ngay 12% giá bán căn hộ (trước VAT và 2% kinh phí bảo trì) khi thanh toán theo tiến độ thông thường của chủ đầu tư. Đặc biệt, với những khách hàng thanh toán trước hạn 95% giá trị căn hộ bằng vốn tự có sẽ được chủ đầu tư King Palace chiết khấu thêm 12% giá bán căn hộ (tính trên số tiền trước hạn và số ngày thanh toán trước hạn). Ngoài ra, khách hàng sẽ được tặng ngay tủ lạnh 4 cánh Inverter Panasonic & Tivi Sony 4k 65inches trị giá lên đến 55 triệu đồng.

Theo chia sẻ của nhiều khách hàng, với chính sách ưu đãi như hiện tại cũng như tiến độ thanh toán linh hoạt từ chủ đầu tư, King Palace đang là dự án có chính sách bán hàng với những ưu đãi hấp dẫn bậc nhất thị trường.

King Palace đang là dự án cao cấp được quan tâm bậc nhất tại Thủ đôKing Palace đang là dự án cao cấp được quan tâm bậc nhất tại Thủ đô

Sự lựa chọn hoàn hảo cho chốn an cư lý tưởng tại nội đô

Với tâm lý "ăn chắc mặc bền" của đại đa số người Việt Nam, việc lựa chọn những dự án căn hộ đang hoàn thiện, sắp bàn giao cho khách hàng luôn là ưu tiên của nhiều người, bởi khi đó, người mua nhà có thể tận mắt tham quan, kiểm chứng chất lượng, quy mô, tiến độ... Có không ít khách hàng chấp nhận chi trả mức giá cao hơn so với thời điểm dự án bắt đầu khởi động để mua một căn hộ sắp bàn giao. Đây cũng chính là lý do khiến King Palace trở thành dự án được quan tâm bậc nhất khu vực Thanh Xuân và Đống Đa.

Theo chia sẻ của chủ đầu tư, King Palace sẽ bàn giao đến tay khách hàng vào Quý IV/2020, hiện dự án đang bước vào những giai đoạn hoàn thiện cuối cùng. Tầng điển hình và căn hộ thực tế của dự án cũng đã hoàn thiện để đón khách hàng đến tham quan và trải nghiệm. Theo đó, khách hàng sẽ có cái nhìn chân thực và bao quát nhất vị trí của từng căn, từng hướng cũng như trực tiếp thẩm định về chất lượng căn hộ. King Palace cũng là một trong số rất ít các dự án hoàn thiện cả tầng căn hộ thực tế.

Quý IV/2020, các căn hộ tại King Palace sẽ được bàn giao cho cư dânQuý IV/2020, các căn hộ tại King Palace sẽ được bàn giao cho cư dân

Anh Toàn (42 tuổi, Hà Nội), một khách hàng vừa mua căn hộ 3 phòng ngủ tại King Palace chia sẻ: "Khi tham quan một dự án đã hoàn thành, tôi có thể ngắm nhìn cảnh vật nội khu thực tế, trải nghiệm các tiện ích hay kiểm tra chất lượng của nội thất, cách thiết kế không gian. Đến tham quan King Palace, tôi đã rất bất ngờ, vì thực tế dự án đẹp và sang trọng hơn rất nhiều so với ảnh phối cảnh hay ảnh chụp đã được chuyên viên tư vấn cho xem trước đó. Đặc biệt, King Palace tuy nằm ở vị trí trung tâm nội đô, nhưng chỉ cần bước chân qua sảnh căn hộ là tôi đã thấy mình như ở một thế giới khác, yên bình và tách bạch với nhịp sống xô bồ của phố thị."

Không chỉ riêng anh Toàn, mà rất nhiều khách hàng khách đều bị "chinh phục" khi đến tham quan thực tế King Palace.

Cuộc sống tại King Palace giống như một kỳ nghỉ dưỡng bất tận, nơi gia chủ sẽ hàng ngày được tận hưởng trọn vẹn không gian sống sinh thái trong lành, thư thái và hạnh phúc. Mỗi căn hộ tại King Palace đều là "độc bản", in đậm dấu ấn cá nhân gia chủ, được thiết kế bởi các kiến trúc sư danh tiếng. Không đơn thuần là một không gian sống, hơn thế nữa, King Palace còn là một phong cách sống đẳng cấp được giới nhà giàu Việt theo đuổi, nơi trao tặng một cuộc sống an nhiên, thư thái và hạnh phúc hiếm có tại nội đô.

Đáng chú ý, căn hộ tại King Palace lại chỉ giới hạn ở 410 căn nên mật độ dân cư tại đây được xếp vào mức lý tưởng ở tại vị trí trung tâm 'đất chật người đông', mang đến cho cư dân một không gian sống có đủ sự riêng tư và biệt lập với an ninh 24/7.

King Palace hoàn thiện cả tầng căn hộ thực tế để khách hàng tham quan và trải nghiệmKing Palace hoàn thiện cả tầng căn hộ thực tế để khách hàng tham quan và trải nghiệm

Hiện mỗi tuần, tại King Palace, chủ đầu tư đều tổ chức các buổi mini event để khách hàng đến tham quan và tìm hiểu thêm về dự án. Với chính sách bán hàng hấp dẫn cùng sức hút từ việc chuẩn bị bàn giao, King Palace đang trở thành 'cơn sốt' của thị trường và là lựa chọn an cư lý tưởng của cư dân phố thị.

Thông tin chi tiết về dự án King Palace, vui lòng liên hệ:

Đơn vị phân phối độc quyền: Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ - CenLand

King Palace - Nơi các vị Vua sống

Địa chỉ: 108 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Website: www.kingpalacehanoi.vn

Phan Hà

Bài liên quan

Tin mới

Phát động cuộc thi viết ‘Vượt lên số phận’ lần thứ VII
Phát động cuộc thi viết ‘Vượt lên số phận’ lần thứ VII

Ngày 25/4, tại Hà Nội, Tạp chí Thanh niên phối hợp cùng Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam phát động cuộc thi viết “Vượt lên số phận” lần thứ VII.

5 con sông dài nhất - chảy trên lãnh thổ Việt Nam, có thể bạn chưa biết?
5 con sông dài nhất - chảy trên lãnh thổ Việt Nam, có thể bạn chưa biết?

Việt Nam có mạng lưới sông suối dày đặc, trong đó có nhiều con sông lớn, là nguồn tài nguyên quan trọng...

Xử phạt vi phạm hành chính 23,5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu
Xử phạt vi phạm hành chính 23,5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu

Theo thông tin từ Cục QLTT tỉnh Thái Bình, Đội quản lý thị trường số 1 thuộc Cục Quản lý thị trường tỉnh Thái Bình vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính số tiền 23.5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu.

Hải Phòng thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm năm 2024
Hải Phòng thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm năm 2024

Vừa qua, UBND TP. Hải Phòng vừa ban hành quyết định số 1325/QĐ-UBND quyết định về việc kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm đợt “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024”.

Nếu để xảy ra cháy rừng, phá rừng phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố
Nếu để xảy ra cháy rừng, phá rừng phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố

Địa phương nào để xảy ra cháy rừng, phá rừng, khai thác rừng trái pháp luật do buông lỏng quản lý, chủ quan, thiếu trách nhiệm thì Chủ tịch UBND quận, huyện nơi đó phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố….

Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ
Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Ngày 24/4/2024, Đội QLTT số 1, Cục Quản lý thị trường Quảng Ninh chủ trì phối hợp với lực lượng Hải quan, Công an kiểm tra, bắt giữ 10.250 con vịt giống (khoảng 2-4 ngày tuổi) không rõ nguồn gốc, xuất xứ.