Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

"Đẹp hơn cả hình ảnh minh họa" - King Palace hút mắt với căn hộ thực tế sắp bàn giao

Là một trong số rất ít dự án hoàn thiện cả tầng căn hộ thực tế, King Palace đã khiến những cư dân tương lai ngỡ ngàng khi chiêm ngưỡng căn hộ thực tế, dự kiến sẽ được bàn giao vào Quý IV năm nay. tầng căn hộ thực tế sẽ hoàn thiện và ra mắt vào cuối tháng 6/2020.

"Đẹp hơn cả hình ảnh minh họa"

Đó là lời nhận xét của anh N.A.Tú - Chủ nhân một căn hộ 3 phòng ngủ tại King Palace "Đặt chân lên đến tầng 16 - tầng căn hộ được chủ đầu tư chọn là tầng điển hình và trải nghiệm căn hộ thực tế, tôi có cảm giác bị ngợp. Bởi thực tế căn hộ đẹp và sang trọng hơn gấp nhiều lần so với bản 3D mà bạn chuyên viên kinh doanh đã giới thiệu cho tôi trước đó".

Đây không chỉ là cảm giác của anh Tú, hầu hết khách hàng đến tham quan căn hộ thực tế tại King Palace đều có chung một cảm nhận như vậy.

Theo chân anh Tú ghé vào căn hộ thực tế tại King Palace, cảm giác đầu tiên chính là sự đẳng cấp được thể hiện trong từng chi tiết nhỏ nhất. Không chỉ long lanh hơn bản thiết kế 3D mà căn hộ King Palace còn tạo một cảm giác ấm áp, bình yên đến lạ thường.

 Từng chi tiết nhỏ trong căn hộ King Palace đều toát lên sự sang trọng và đẳng cấpTừng chi tiết nhỏ trong căn hộ King Palace đều toát lên sự sang trọng và đẳng cấp

Khung cửa sổ phòng khách, phòng ngủ được bao phủ bởi lớp kính Low-E tân tiến loại bỏ mọi tạp âm, giúp mở rộng tầm nhìn ra thiên nhiên trong lành. Đặc biệt, loại kính cao cấp này còn có khả năng cách nhiệt, chống tia cực tím mà vẫn hấp thu được tối đa lượng ánh sáng tự nhiên.

Toàn bộ sàn nhà từ phòng khách đến phòng ngủ đều được lát bằng gỗ cao cấp theo hình xương cá. Phòng bếp và phòng vệ sinh được lát bằng gạch tráng men bóng thẩm mỹ cao, chống trơn trượt giúp cho gia chủ dễ dàng vệ sinh và an toàn với người lớn tuổi và trẻ nhỏ.

Tường trong căn hộ đều được sử dụng sơn Ales Shiquy có khả năng kháng khuẩn, diệt virus, chống cháy. Với thời tiết nóng ẩm của miền Bắc, sơn còn có khả năng chống ẩm để loại bỏ nỗi lo ẩm mốc cho gia chủ, ngăn chặn sự thấm nước từ ngoài vào màng sơn, chống lại sự hình thành những vết nứt và xâm nhập của nước từ bên ngoài.

Khu bếp trong căn hộ được thiết kế tách biệt với các không gian khác để hạn chế sự ảnh hưởng của mùi thức ăn, cũng như giữ được sự riêng tư cho gia chủ khi nấu nướng. Đây là sự tinh tế trong thiết kế của King Palace được khách hàng rất ưng ý.

Tầng căn hộ thực tế dự kiến sẽ ra mắt vào cuối tháng 6/2020Tầng căn hộ thực tế dự kiến sẽ ra mắt vào cuối tháng 6/2020

Không những vậy King Palace còn được trang bị hệ thống BMS đồng bộ thông minh nhất hiện nay, cho phép điều khiển cũng như quản lý mọi hệ thống trong tòa nhà: Hệ thống cấp khí tươi hút khí thải 24/24, Hệ thống nước sạch của tòa nhà, điều hòa âm trần trung tâm đến từng phòng, cảnh báo môi trường, an ninh, cấp thoát nước... giúp tối ưu hóa vận hành, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho những cư dân tương lai.

Căn hộ khẳng định đẳng cấp bản thân

Có lẽ không phải ngẫu nhiên mà king Palace lại được giới thượng lưu Hà Thành "săn đón" nhiều như vậy. Chỉ riêng việc nằm ở vị trí tâm điểm kết nối Hà Nội cũ - Hà Nội mới đắt giá đã khiến căn hộ King Palace trở thành khối tài sản mà bất cứ ai cũng muốn sở hữu.

Đáng chú ý, căn hộ tại King Palace lại chỉ giới hạn ở 410 căn nên mật độ dân cư tại đây được xếp vào mức lý tưởng ở tại vị trí trung tâm 'đất chật người đông', mang đến cho cư dân một không gian sống có đủ sự riêng tư và biệt lập với an ninh 24/7.

Cuộc sống tại King Palace giống như một kỳ nghỉ dưỡng bất tận, nơi gia chủ sẽ hàng ngày được tận hưởng trọn vẹn không gian sống sinh thái trong lành, thư thái và hạnh phúc. Mỗi căn hộ tại King Palace đều là "độc bản", in đậm dấu ấn cá nhân gia chủ, được thiết kế bởi các kiến trúc sư danh tiếng. Không đơn thuần là một không gian sống, hơn thế nữa, King Palace còn là một phong cách sống đẳng cấp được giới nhà giàu Việt theo đuổi, nơi trao tặng một cuộc sống an nhiên, thư thái và hạnh phúc hiếm có tại nội đô.

Hơn cả một nơi để sống, King Palace là nơi để chủ nhân căn hộ khẳng định đẳng cấp của bản thânHơn cả một nơi để sống, King Palace là nơi để chủ nhân căn hộ khẳng định đẳng cấp của bản thân

Hiện chủ đầu tư dự án King Palace đang tung ra những chính sách ưu đãi hấp dẫn: Chiết khấu 12% giá bán căn hộ (trước VAT và 2% kinh phí bảo trì) đối với tiến độ thanh toán thông thường; Với khách hàng thanh toán sớm 95% giá trị căn hộ, chủ đầu tư sẽ chiết khấu thêm 12% tính trên số tiền trước hạn và số ngày thanh toán trước hạn.

Thông tin chi tiết về dự án King Palace, vui lòng liên hệ:

Đơn vị phân phối độc quyền: Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ - CenLand

King Palace - Nơi các vị Vua sống

Địa chỉ: 108 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Website: www.kingpalacehanoi.vn

Phan Hà

Bài liên quan

Tin mới

Hai doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư vào Quảng Ninh ​
Hai doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư vào Quảng Ninh ​

Ban Quản lý Khu Kinh tế tỉnh Quảng Ninh vừa trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho 2 dự án mới tại KCN Sông Khoai gồm sản xuất, kinh doanh các linh kiện đúc nhựa, lắp ráp khuôn đúc và hệ thống cơ điện.

Huyện Hoài Đức đã đạt 27/31 tiêu chí phát triển huyện thành quận
Huyện Hoài Đức đã đạt 27/31 tiêu chí phát triển huyện thành quận

Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội, Phó Trưởng ban Chỉ đạo xây dựng, phát triển 5 huyện thành quận Nguyễn Mạnh Quyền vừa làm việc với huyện Hoài Đức về rà soát tháo gỡ các khó khăn vướng mắc trong công tác xây dựng và phát triển huyện Hoài Đức thành quận; đánh giá tính khả thi phát triển huyện thành quận của Hoài Đức đến năm 2025.

Thành phố Hạ Long tiếp đoàn công tác của Đại sứ Cộng hòa Séc
Thành phố Hạ Long tiếp đoàn công tác của Đại sứ Cộng hòa Séc

Sáng nay 20/4, lãnh đạo TP. Hạ Long đã đón tiếp, làm việc với đoàn công tác của Đại sứ Cộng hòa Séc tại Việt Nam đến tìm hiểu cơ hội đầu tư tại thành phố cho các doanh nghiệp của Cộng hòa Séc hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm.

Gói 125.000 tỷ đồng cho nhà ở xã hội mới giải ngân chưa tới 1% với 6 dự án
Gói 125.000 tỷ đồng cho nhà ở xã hội mới giải ngân chưa tới 1% với 6 dự án

Ngân hàng Nhà Nước cho biết, đến nay gói 125.000 tỷ đồng cho nhà ở xã hội mới giải ngân được 415 tỷ đồng, chưa tới 1% với 6 dự án.

Thành phố Móng Cái tổ chức chương trình “Biển đảo nơi địa đầu Đông Bắc”
Thành phố Móng Cái tổ chức chương trình “Biển đảo nơi địa đầu Đông Bắc”

Ngày 20/4, tại đảo Vĩnh Thực, TP. Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh tổ chức khai mạc chương trình “Biển đảo nơi địa đầu Đông Bắc” với chuỗi hoạt động trọng tâm tại hai xã đảo Vĩnh Thực, Vĩnh Trung và các hoạt động sôi nổi tại các phường ven biển Bình Ngọc, Trà Cổ, thu hút hàng ngàn người tham gia.

Hội đồng Nhân dân tỉnh Quảng Ninh tán thành chủ trương thành lập thành phố thứ năm
Hội đồng Nhân dân tỉnh Quảng Ninh tán thành chủ trương thành lập thành phố thứ năm

Hội đồng Nhân dân tỉnh Quảng Ninh đã ra nghị quyết tán thành chủ trương thành lập một số phường thuộc thị xã Đông Triều và thành lập thành phố Đông Triều trực thuộc tỉnh Quảng Ninh.