Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Korihome Việt Nam - Biocera Hàn Quốc: Hợp tác đồng phát triển lõi Hydrogen Alkaline

Ngày 20/7/2017, tại Khách sạn Nikko Hà Nội, Công ty Cổ phần Korihome Việt Nam và đối tác Biocera Hàn Quốc đã ký kết hợp tác phát triển sản phẩm.

Theo đó, Korihome Việt Nam trở thành đối tác đồng phát triển thương hiệu cùng với Biocera Hàn Quốc trong việc phát triển sản phẩm lõi Hydrogen Alkaline tại Việt Nam.

Korihome Việt Nam - Biocera Hàn Quốc: Hợp tác đồng phát triển lõi Hydrogen Alkaline - Hình 1

Ông Đỗ Mạnh Hà, TGĐ Korihome Việt Nam và ông Jeon ký kết hợp tác

Công nghệ tạo nước kiềm Hydrogen bằng hạt tinh thể Biocera đã được đăng ký bằng sáng chế độc quyền tại Hàn Quốc, Mỹ và nhiều nước trên thế giới, được chứng nhận bởi FDA Hoa Kỳ và Trung tâm hợp tác về An toàn Thực phẩm và Nước uống (NSF), hiện đang được sử dụng tại nhiều quốc gia.

Ở nhiều nước trên thế giới, nước Hydrogen được bán rộng rãi dưới hình thức nước Hydrogen đóng chai, nước Hydrogen đóng bịch, bình tạo nước hydrogen, máy tạo nước Hydrogen… nhờ các giá trị mà nó mang lại cho sức khỏe, như: Chống oxy hóa; phân tử hydrogen có thể đi vào các nội tạng để loại bỏ các gốc tự do gây ra tiểu đường, dị ứng... Hydrogen cũng có thể đi tới não, loại bỏ các tác nhân gây ra Alzheimer hay Parkinson… mà các chất chống oxy hóa thông thường không thể làm được.

Với vai trò đồng phát triển thương hiệu cùng Biocera Hàn Quốc, giai đoạn đầu, Korihome Việt Nam sẽ đưa lõi Hydrogen Alkaline vào sử dụng cho các dòng sản phẩm: Máy lọc nước tích hợp nóng lạnh WPK-RO 688; Máy lọc nước WPK-606; Máy lọc nước WPK-606-PP; Máy lọc nước WPK-606-IF nhằm đáp ứng nhu thị trường máy lọc nước cao cấp tại Việt Nam.

Công nghệ tạo Hydrogen trong máy lọc nước bằng khoáng gốm chia tách cụm phân tử nước tự nhiên, nhờ hoạt tính của các ion khoáng phân ly từ các hạt ceramic hình cầu. Theo đó, nước qua hệ thống lọc sẽ có cụm phân tử nhỏ hơn, có tính kiềm (pH cao) và chống oxy hóa (ORP thấp).

Khác với công nghệ tạo Hydrogen bằng điện phân, công nghệ Hydrogen Alkaline phù hợp với máy lọc RO hiện đang phổ biến tại Việt Nam do khả năng phân tách phân tử nước tự nhiên bằng các ion khoáng.

Các nghiên cứu của Hàn Quốc và Nhật Bản đã chứng minh, nước giàu Hydrogen với độ pH cao và ORP thấp có tác dụng giúp trung hòa các tác nhân ô xy hóa mạnh, các gốc tự do, giúp làm chậm quá trình lão hóa, cải thiện tình trạng của hệ tiêu hóa, và các bệnh tật sinh ra do ảnh hưởng của các gốc tự do.

Lý giải cho việc chọn một thương hiệu khá mới trong thị trường máy lọc nước Việt Nam làm đối tác đồng phát triển thương hiệu, Giáo sư, Tiến sỹ Jeon - người sáng chế ra công nghệ này cho biết: “Khi đến Việt Nam, Biocera tin tưởng lựa chọn Korihome làm đối tác đồng phát triển thương hiệu vì Korihome Việt Nam theo đuổi thị trường lọc nước ở phân khúc cao cấp, chiến lược phát triển thương hiệu tầm cỡ quốc tế. Qua tìm hiểu, Korihome đáp ứng đầy đủ các tiêu chí mà chúng tôi cần khi lựa chọn đối tác”.

Korihome Việt Nam - Biocera Hàn Quốc: Hợp tác đồng phát triển lõi Hydrogen Alkaline - Hình 2

Chụp hình lưu niệm

Korihome là thương hiệu máy lọc nước và đồ gia dụng cao cấp phong cách Hàn Quốc. Với các sản phẩm như: Máy lọc nước RO cao cấp tích hợp nóng lạnh, quạt điện, máy ép hoa quả, nồi cơm điện, bếp từ, bếp hồng ngoại, nồi chiên không khí, máy xay sinh tố, máy nấu soup đa năng, máy sưởi, máy sấy quần áo, máy lọc không khí,…

Các sản phẩm mà Korihome cung cấp ra thị trường không chỉ có công nghệ thông minh mà còn hướng đến sự tinh tế trong thiết kế, tiện nghi trong sử dụng, giúp người tiêu dùng vừa có được những sản phẩm chất lượng quốc tế vừa là vật dụng tôn vinh căn nhà đẹp, văn minh.

Được thành lập từ năm 1994, Biocera là công ty chuyên nghiên cứu và kinh doanh các loại hạt kháng khuẩn, hat tăng oxy hòa tan, hạt Ankaline và hạt Hydrogen phục vụ cho công nghệ lọc nước. Với những sản phẩm đã được chứng nhận bởi nhiều tổ chức quốc tế như: NSF, FDA (Hoa Kỳ)…, Biocera trở thành đơn vị sản xuất những sản phẩm mang lại sức khỏe và vẻ đẹp cho mọi gia đình trên thế giới.

Gia Linh

Bài liên quan

Tin mới

Sau 10 năm, thu nhập bình quân của người Việt tăng 2,3 lần
Sau 10 năm, thu nhập bình quân của người Việt tăng 2,3 lần

Trong giai đoạn 10 năm từ 2012 - 2022, thu nhập bình quân đầu người cả nước tăng hơn 2,3 lần, từ 1,99 triệu đồng/người/tháng lên 4,67 triệu đồng/người/tháng.

Cảnh báo lừa đảo mạo danh Công ty mua bán nợ DATC
Cảnh báo lừa đảo mạo danh Công ty mua bán nợ DATC

DATC khẳng định không thực hiện giao dịch liên quan tới công tác nghiệp vụ thông qua các nền tảng mạng xã hội như Zalo, Facebook, tin nhắn... DATC chỉ cử cán bộ làm việc trực tiếp với đối tác và mọi hồ sơ giao dịch được DATC thực hiện trực tiếp tại trụ sở chính hoặc tại các chi nhánh của Công ty.

Vietjet ghi nhận tăng trưởng vượt trội trong quý I/2024
Vietjet ghi nhận tăng trưởng vượt trội trong quý I/2024

Vượt qua khó khăn chung của ngành hàng không về sự thiếu hụt tàu bay, Công ty cổ phần Hàng không Vietjet (HOSE: VJC) đã ghi nhận kết quả kinh doanh vượt trội trong quý I/2024, tạo sức bật mạnh mẽ cho cả năm.

Sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất đón hơn 200.000 khách ngày đầu nghỉ lễ
Sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất đón hơn 200.000 khách ngày đầu nghỉ lễ

Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài cho biết, trong ngày 27/4, dự kiến có gần 94.000 lượt khách, trong đó có 59.000 khách quốc nội, 35.000 khách quốc tế và 540 lượt chuyến bay (314 chuyến bay quốc nội, 226 chuyến bay quốc tế cất hạ cánh qua Sân bay Nội Bài, tăng khoảng 10,5% so với ngày trước đó. Đây dự kiến cũng là ngày cao điểm nhất trong đợt nghỉ lễ đối với chặng nội địa đi.

Tỷ lệ iPhone kích hoạt mới tại Mỹ trong một năm qua giảm mức chưa từng có
Tỷ lệ iPhone kích hoạt mới tại Mỹ trong một năm qua giảm mức chưa từng có

Theo dữ liệu của hãng nghiên cứu Consumer Intelligence Research Partners (CIRP), lượng iPhone kích hoạt mới giảm xuống mức chưa từng có trên thị trường smartphone Mỹ trong 6 năm qua.

Phát hiện nhiều cơ sở kinh doanh thực phẩm không rõ nguồn gốc
Phát hiện nhiều cơ sở kinh doanh thực phẩm không rõ nguồn gốc

Tin từ Phòng Cảnh sát kinh tế Công an TP. Đà Nẵng, vừa kiểm tra, phát hiện 2 cơ sở kinh doanh có nhiều vi phạm về vệ sinh an toàn thực phẩm.