Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Phú Thọ: Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 diễn ra an toàn, nghiêm túc

Sau 2 ngày diễn ra với 5 bài thi, Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 trên địa bàn tỉnh Phú Thọ đã kết thúc an toàn, nghiêm túc. Không có cán bộ coi thi và thí sinh vi phạm quy chế thi.

Chiều ngày 10/8, các thí sinh thi môn cuối cùng - môn Ngoại ngữ trong thời gian 60 phút. Theo báo cáo nhanh của Hội đồng Thi tốt nghiệp THPT năm 2020 tỉnh Phú Thọ, môn Ngoại ngữ, Tiếng Anh có số thí sinh dự thi là 12.065/12.096 thí sinh dự thi, vắng 31 thí sinh; Tiếng Nga có số thí sinh dự thi là 1/1 thí sinh đăng ký; Tiếng Pháp có số thí sinh dự thi là 7/8 thí sinh đăng ký, vắng 1 thí sinh; Tiếng Trung có số thí sinh dự thi là 6/10 thí sinh đăng ký, vắng 4 thí sinh; Tiếng Nhật có số thí sinh dự thi là 3/3 thí sinh đăng ký.

Tại các điểm thi các thí sinh được kiểm tra thân nhiệt nghiêm túc.Tại các điểm thi các thí sinh được kiểm tra thân nhiệt.

Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo cho biết: Với sự chỉ đạo sát sao của Ban Chỉ đạo thi tốt nghiệp THPT năm 2020 tỉnh Phú Thọ, sự phối hợp chặt chẽ của các ngành, địa phương nên công tác tổ chức thi đảm bảo các điều kiện phục vụ kỳ thi, giữ gìn an ninh, trật tự, chăm sóc sức khỏe cho các cán bộ coi thi và thí sinh đạt kết quả tốt.

Công tác tổ chức kỳ thi tại 37 điểm thi được thực hiện tốt. Toàn bộ lực lượng làm công tác thi đã phát huy tinh thần trách nhiệm hoàn thành nhiệm vụ, không để xảy ra sai sót trong quá trình diễn ra kỳ thi.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 trên địa bàn tỉnh Phú Thọ đã kết thúc an toàn nghiêm túc.Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 trên địa bàn tỉnh Phú Thọ đã kết thúc an toàn nghiêm túc

Các khâu in, sao, vận chuyển đề thi được bảo mật. Nhiều thí sinh đã được hỗ trợ nơi ăn, nghỉ miễn phí, giúp các em tự tin bước vào kỳ thi đạt kết quả tốt. Đặc biệt, công tác phòng, chống dịch Covid-19 được các điểm thi chú trọng thực hiện tốt.

Trong thời gian diễn ra kỳ thi không xảy ra tình trạng ùn tắc, mất trật tự an toàn giao thông tại các điểm thi; tình hình an ninh - trật tự trong và ngoài khu vực thi luôn được bảo đảm tuyệt đối.

Ngay trong hôm nay (11/8), các hội đồng thi sẽ tiến hành công tác chấm thi tốt nghiệp THPT năm 2020. Dự kiến, điểm thi sẽ được công bố vào ngày 27/8.

Tây Bắc

Tin mới

Lên phương án lắp đặt bổ sung camera phạt nguội Vành đai 3
Lên phương án lắp đặt bổ sung camera phạt nguội Vành đai 3

Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng, Phó Giám đốc Công an TP. Hà Nội cho biết, Công an Hà Nội đã chỉ đạo các đơn vị rà soát, lên phương án lắp đặt bổ sung camera để xử phạt nguội các hành vi vi phạm trên tuyến đường Vành đai 3.

Phú Yên: Bán hàng không rõ nguồn gốc, một hộ kinh doanh bị phạt 8,5 triệu đồng
Phú Yên: Bán hàng không rõ nguồn gốc, một hộ kinh doanh bị phạt 8,5 triệu đồng

Theo tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Phú Yên, đơn vị vừa phát hiện một vụ kinh doanh hàng hóa bất hợp pháp. Hộ kinh doanh nói trên đã bị xử phạt 8.500.000 đồng và bị tịch thu toàn bộ số hàng hóa.

NH TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam và Học viện Tài chính tăng cường hợp tác
NH TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam và Học viện Tài chính tăng cường hợp tác

Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2024 - 2029 vừa được ký kết giữa Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Học viện Tài chính - sẽ là đòn bẩy giúp tăng cường thế mạnh của mỗi đơn vị trên hành trình hướng tới thành công...

Xử lý nghiêm doanh nghiệp xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử
Xử lý nghiêm doanh nghiệp xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện 2036/CĐ-BCT gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.

5 món đồ làm bếp được quảng cáo hay mà dễ bị bỏ xó?
5 món đồ làm bếp được quảng cáo hay mà dễ bị bỏ xó?

Những người bán sản phẩm quảng cáo rất thú vị và hấp dẫn về công dụng của những món đồ làm bếp này. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, người tiêu dùng đã lãng quên chúng?

Hà Nội: 4 nhóm vấn đề quan trọng sẽ được thông qua tại Kỳ họp thứ 15
Hà Nội: 4 nhóm vấn đề quan trọng sẽ được thông qua tại Kỳ họp thứ 15

Tại Kỳ họp thứ 15 (kỳ họp chuyên đề), HĐND TP. Hà Nội sẽ xem xét, quyết định liên quan tới 4 nhóm vấn đề quan trọng, trong đó có giá dịch vụ khám, chữa bệnh.