Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Lạng Sơn: Gần 16.000 cán bộ quản lý, giảng viên, giáo viên tham dự lớp bồi dưỡng chính trị hè 2024

Ngày 16/8, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lạng Sơn chủ trì, phối hợp với Sở Giáo dục và đào tạo Lạng Sơn, Sở Lao động Thương binh và Xã hội Lạng Sơn tổ chức Hội nghị Bồi dưỡng chính trị hè năm 2024 cho gần 16.000 cán bộ quản lý, giảng viên, giáo viên trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn. Hội nghị được tổ chức trực tiếp và trực tuyến kết nối với 428 điểm cầu tại các huyện, thành phố, các cơ sở giáo dục trên địa bàn.

Các đại biểu tham dự hội nghị trực tiếp tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Lạng Sơn, thành phố Lạng Sơn
Các đại biểu tham dự hội nghị trực tiếp tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Lạng Sơn, thành phố Lạng Sơn.

Tại hội nghị, các đại biểu được quán triệt, phổ biến những điểm mới trong các văn kiện Hội nghị lần thứ 8, Hội nghị lần thứ 9 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII; những kết qủa đạt được của 40 năm đổi mới, nhất là công tác xây dựng Đảng về chính trị, tư tưởng, đạo đức; dự báo tình hình thế giới, khu vực và đất nước; những vấn đề mới trong đời sống chính trị - kinh tế - xã hội tác động đến công tác giảng dạy chính trị, tư tưởng, công tác tư tưởng của thế hệ trẻ hiện nay.

Bên cạnh đó, các đại biểu được truyền đạt một số chuyên đề cụ thể như: Nội dung bài viết “Tự hào và tin tưởng dưới lá cờ vẻ vang của Đảng, quyết tâm xây dựng một nước Việt Nam ngày càng giàu mạnh, văn minh, văn hiến và anh hùng” của cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng; Quy định số 144, ngày 9/5/2024 của Bộ Chính trị về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới; Phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm của ngành giáo dục và đào tạo năm học 2024 - 2025.

Qua hội nghị, giúp cán bộ quản lý, giảng viên, giáo viên các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn nắm vững nội dung cơ bản về đường lối của Đảng, qua đó tổ chức hiệu quả tuần sinh hoạt chính trị đầu khóa của học sinh, sinh viên các trường cao đẳng, các cơ sở giáo dục nghề nghiệp. Qua đó, nâng cao tinh thần, trách nhiệm, ý thức chính trị của các em học sinh trong học tập và rèn luyện.

Triệu Thành

Bài liên quan

Tin mới

Bà Rịa –Vũng Tàu: Điều chỉnh bảng giá đất ở theo các tuyến đường
Bà Rịa –Vũng Tàu: Điều chỉnh bảng giá đất ở theo các tuyến đường

Quyết định số 26/2024/QĐ-UBND ngày 17/9/2024 của UBND tỉnh đề cập việc điều chỉnh bảng giá đất ở theo các tuyến đường. Tuy nhiên về cơ bản không làm thay đổi nghĩa vụ tài chính phải nộp của người dân.

ThuDuc House lại bị cưỡng chế thuế hơn 100 tỷ đồng
ThuDuc House lại bị cưỡng chế thuế hơn 100 tỷ đồng

Ngày 18/9, Công ty cổ phần Phát triển Nhà Thủ Đức (Thuduc House, mã chứng khoán TDH) công bố nhận được các quyết định của Cục Thuế TP. HCM liên quan tới thi hành quyết định hành chính về quản lý thuế bằng biện pháp trích tiền từ tài khoản với số tiền 91,1 tỷ đồng.

Thương hiệu Công ty CPXD & TM Minh Trường và các dự án đầu tư
Thương hiệu Công ty CPXD & TM Minh Trường và các dự án đầu tư

Với 14 năm hoạt động, thương hiệu Công ty Minh Trường – Công ty CPXD & TM Minh Trường đã trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong việc thực hiện các sản phẩm dự án xây dựng cầu đường. Những năm gần đây, có thể xem là những năm phát triển mạnh mẽ của thương hiệu Minh Trường với nhiều dự án tại tỉnh Thái Bình.

Trân trọng sự hỗ trợ kịp thời của quốc tế trong khắc phục hậu quả bão số 3
Trân trọng sự hỗ trợ kịp thời của quốc tế trong khắc phục hậu quả bão số 3

Việt Nam luôn trân trọng sự động viên, thăm hỏi, hỗ trợ kịp thời của cộng đồng quốc tế và cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài với Chính phủ và nhân dân Việt Nam nhằm chung tay khắc phục những thiệt hại to lớn do thiên tai, bão, lũ gây ra.

Đà Nẵng sắp có phân khu đổi mới sáng tạo 3.770ha
Đà Nẵng sắp có phân khu đổi mới sáng tạo 3.770ha

Khu vực quy hoạch của phân khu là trung tâm đào tạo gắn với Khu đô thị đại học, trung tâm đổi mới sáng tạo, công viên phần mềm và trung tâm y tế cấp vùng.

Đà Nẵng: Ngày 20/9, học sinh đi học trở lại bình thường
Đà Nẵng: Ngày 20/9, học sinh đi học trở lại bình thường

Sở Giáo dục và Đào tạo TP. Đà Nẵng cho biết, học sinh toàn thành phố đi học trở lại bình thường vào hôm nay 20/9.