Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Lãnh đạo Hiệp hội VATAP chúc mừng Tạp chí Thương hiệu và Công luận nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2023), sáng 21/6, Chủ tịch Hiệp hội chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP), Nguyễn Đăng Sinh cùng lãnh đạo Hiệp hội đã đến thăm, chúc mừng Tạp chí Thương hiệu và Công luận.

Chủ tịch Hiệp hội chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP), Nguyễn Đăng Sinh
Lãnh đạo Hiệp hội VATAP chúc mừng Tạp chí Thương hiệu và Công luận nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Tại buổi thăm, chúc mừng lãnh đạo, Ban biên tập, các nhà báo, phóng viên, biên tập viên, nhân viên Tạp chí Thương hiệu và Công luận, Chủ tịch Nguyễn Đăng Sinh đã thay mặt Ban Chấp hành Hiệp hội chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) gửi tới toàn thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên, các nhà báo, phóng viên, biên tập viên, cùng đội ngũ cộng tác viên Tạp chí Thương hiệu và Công luận những lời chúc mừng tốt đẹp nhất;  Tòa soạn vững vàng phát triển theo đúng tôn chỉ, mục đích của mình - ngày càng có thêm nhiều bài viết chuyên sâu, nhiều phóng sự hay, phản ánh toàn diện mọi mặt của đời sống xã hội, nhất là trong công tác tuyên truyền, đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả; cùng doanh nghiệp xây dựng và bảo vệ thương hiệu Việt Nam.

Chủ tịch Hiệp hội VATAP, Nguyễn Đăng Sinh khẳng định: Những thành tựu quan trọng trên các lĩnh vực kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh, đối ngoại… mà đất nước ta đạt được trong những năm qua đều có sự đóng góp quan trọng của báo chí cách mạng.

Đối với Thương hiệu và Công luận, đến nay đã trải qua 11 năm hoạt động và phát triển, kể từ ngày xuất bản số báo đầu tiên (8/8/2012). Thương hiệu và Công luận là cơ quan ngôn luận của Hiệp hội chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP). Với tôn chỉ và mục đích của mình, những năm qua Tòa soạn đã làm tốt vai trò trong công tác tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; đấu tranh chống buôn lậu, hàng giả, gian lận thương mại, xây dựng - phát triển và bảo vệ thương hiệu cho các doanh nghiệp Việt Nam. Thương hiệu và Công luận luôn đồng hành trong việc định hướng, xây dựng thương hiệu, cũng như tuyên truyền, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, góp phần tạo niềm tin, sức lan tỏa cho người dân và cộng đồng doanh nghiệp cả nước. 

Chủ tịch Nguyễn Đăng Sinh nhấn mạnh: Nhiệm vụ của những người làm báo trong thời gian tới còn rất nặng nề, đòi hỏi mỗi cá nhân phải nỗ lực không ngừng để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong giai đoạn phát triển mới. Do đó, mỗi nhà báo, phóng viên tòa soạn cần giữ được bản lĩnh chính trị vững vàng, đạo đức của người làm báo, tiếp tục trau dồi trình độ lý luận, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, tâm huyết, trách nhiệm với công việc, ứng dụng công nghệ, phong cách làm báo trong xu hướng mới.

Tại buổi làm việc, Tổng biên tập Tạp chí Thương hiệu và Công luận, Vũ Đức Thuận đã báo cáo sơ bộ công tác hoạt động của Tòa soạn trong thời gian qua và những định hướng, kế hoạch, phương hướng hoạt động của Tòa soạn trong thời gian tới.

Quanh cảnh buổi làm việc
Quanh cảnh buổi làm việc

Thay mặt lãnh đạo, Ban Biên tập, cán bộ, phóng viên, nhân viên Tạp chí Thương hiệu và Công luận, Tổng Biên tập Vũ Đức Thuận gửi lời cảm ơn đến Chủ tịch Hiệp hội VATAP, Nguyễn Đăng Sinh cùng lãnh đạo Hiệp hội và đoàn công tác đã luôn quan tâm, định hướng kịp thời để Tòa soạn hoạt động theo đúng tôn chỉ mục đích của mình. Tổng Biên tập Vũ Đức Thuận hứa sẽ cùng tập thể tòa soạn đoàn kết, xây dựng Tạp chí phát triển, xứng đáng với lòng tin của lãnh đạo Hiệp hội và đọc giả cả nước - là cầu nối hữu hiệu giữa doanh nghiệp và cộng đồng…

PV

Bài liên quan

Tin mới

Nhiều doanh nghiệp chốt trả cổ tức, tuần từ ngày 6 đến 10/5
Nhiều doanh nghiệp chốt trả cổ tức, tuần từ ngày 6 đến 10/5

Trên 3 sàn HoSE, HNX và UPCoM, có 28 doanh nghiệp chốt trả cổ tức cho cổ đông, các ngày trong tuần từ 6 đến 10/5.

Hà Tĩnh công bố các quyết định luân chuyển, điều động, bổ nhiệm cán bộ
Hà Tĩnh công bố các quyết định luân chuyển, điều động, bổ nhiệm cán bộ

Sáng 4/5, Tỉnh ủy Hà Tĩnh đã tổ chức lễ công bố quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc luân chuyển, điều động, bổ nhiệm cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý năm 2024.

Quảng Bình triển khai chiến lược gì để đạt mục tiêu xuất khẩu 220 triệu USD?
Quảng Bình triển khai chiến lược gì để đạt mục tiêu xuất khẩu 220 triệu USD?

Với mục tiêu tăng cường vai trò của doanh nghiệp và thúc đẩy hình thành các chuỗi giá trị xuất khẩu quy mô lớn, tỉnh Quảng Bình đang hướng đến việc đạt mức xuất khẩu 220 triệu USD. Đây là một phần của nỗ lực chung để đẩy mạnh phát triển xuất khẩu hàng hóa trong khu vực.

Tạm giữ trên 3.000 sản phẩm quần áo không rõ nguồn gốc
Tạm giữ trên 3.000 sản phẩm quần áo không rõ nguồn gốc

Đội QLTT số 1, Cục QLTT Long An phối hợp Đội Cảnh sát Điều tra tội phạm về kinh tế và chức vụ – Công an huyện Đức Hòa kiểm tra cơ sở đang livestream bán hàng trực tuyến trên địa bàn huyện Đức Hòa, tạm giữ 3.015 sản phẩm quần áo không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Loạt doanh nghiệp báo lãi nhờ đầu tư cổ phiếu
Loạt doanh nghiệp báo lãi nhờ đầu tư cổ phiếu

Trong khi hoạt động kinh doanh cốt lõi còn gặp khó khăn, nhiều doanh nghiệp "tay ngang" mang tiền đi đầu tư cổ phiếu và có được kết quả tích cực...

Điện Biên nỗ lực đưa điện về bản
Điện Biên nỗ lực đưa điện về bản

Chương trình "Bừng sáng Điện Biên" với mục tiêu khai thác tối đa tiềm năng phát triển nguồn điện trên địa bàn đóng góp cho mục tiêu tăng trưởng chuyển dịch cơ cấu kinh tế đóng góp cho mục tiêu tăng trưởng chuyển dịch cơ cấu kinh tế đồng thời phát triển lưới điện nông thôn đưa điện lưới quốc gia đến 100% số thôn bản với ít nhất 98% số hộ dân được sử dụng điện.