Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Liên đoàn Võ thuật tổng hợp tỉnh Thanh Hóa tổ chức Đại hội khóa I, nhiệm kỳ 2021-2026

Ngày 05/12, Liên đoàn Võ thuật tổng hợp (MMA) tỉnh Thanh Hóa đã ra mắt và tổ chức Đại hội khóa I, nhiệm kỳ 2021-2026.

Lãnh đạo Liên đoàn Võ thuật tổng hợp Việt Nam, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao quyết định thành lập Liên đoàn Võ thuật tổng hợp Thanh Hóa
Lãnh đạo Liên đoàn Võ thuật tổng hợp Việt Nam, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao quyết định thành lập Liên đoàn Võ thuật tổng hợp Thanh Hóa.

Dự Đại hội có lãnh đạo Liên đoàn Võ thuật cổ truyền Việt Nam, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa cùng các đại biểu đại diện cho 50 tổ chức và cá nhân là các doanh nghiệp, tổ chức võ thuật trên địa bàn tỉnh.

Những năm qua, phong trào tập luyện võ thuật trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã có sự phát triển vượt bậc. Với sự ra đời của những Trung tâm tập luyện và thi đấu MMA sớm và hiện đại nhất cả nước đã khiến võ thuật tổng hợp không còn là môn thể thao xa lạ với các bạn trẻ yêu thích, đưa võ thuật tổng hợp trở thành xu thế mới của phong trào thể dục thể thao hiện nay.

Liên đoàn Võ thuật tổng hợp tỉnh Thanh Hóa được thành lập theo Quyết định số 3189/QĐ-UBND ngày 20/8/2021 với mục đích tập hợp, đoàn kết hội viên, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của hội viên, góp phần vào phát triển kinh tế - xã hội của địa phương và đất nước. Liên đoàn cũng có nhiệm vụ giúp đỡ việc tổ chức và phát triển các câu lạc bộ võ thuật của địa phương, các ngành, các doanh nghiệp, các trường để phát triển sâu rộng phong trào võ thuật trong mọi đối tượng.

Võ thuật tổng hợp đang trở thành xu thế mới của phong trào thể dục thể thao hiện nay.
Võ thuật tổng hợp đang trở thành xu thế mới của phong trào thể dục thể thao hiện nay.

Đại hội Liên đoàn Võ thuật tổng hợp tỉnh Thanh Hóa lần thứ I, nhiệm kỳ 2021 - 2026 đã được tổ chức thành công. Đại hội đã bầu 21 người vào Ban Chấp hành Liên đoàn, nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Đại hội cũng đã đề ra phương hướng, mục tiêu của Liên đoàn trong nhiệm kỳ khóa I (2021-2026), chú trọng thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm như: Xây dựng và phát triển phong trào môn Võ thuật tổng hợp rộng khắp trong cả tỉnh; Thành lập các Câu lạc bộ, Hội MMA ở các địa phương, các ngành và hỗ trợ tổ chức thi đấu, đào tạo, trọng tài, huấn luyện viên cho các địa phương, các đơn vị trong toàn tỉnh.

Xây dựng, đào tạo lực lượng vận động viên có trình độ đẳng cấp quốc gia và quốc tế, xây dựng kế hoạch tập huấn trong nước, phấn đấu đưa thành tích môn MMA phát triển theo định hướng của của Liên đoàn Võ thuật tổng hợp Việt Nam; xây dựng Trung tâm đào tạo vận động viên MMA chuyên nghiệp nhằm đào tạo vận động viên, huấn luyện viên, trọng tài, cán bộ điều hành và phát triển môn MMA ổn định, lâu dài và dần thu hút vận động viên các tỉnh đến thi đấu giao lưu và tập huấn; Xây dựng giải chuyên nghiệp mang thương hiệu MMA Thanh Hoá để đưa vào hệ thống thi đấu toàn tỉnh; đăng cai tổ chức các giải toàn quốc, quốc gia…

Tại phiên họp thứ I, Ban Chấp hành Liên đoàn Võ thuật tổng hợp tỉnh Thanh Hóa khóa I, nhiệm kỳ 2021 – 2026 đã tín nhiệm bầu ông Nguyễn Văn Vy làm Chủ tịch Liên đoàn Võ thuật tổng hợp tỉnh Thanh Hóa khóa I, nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Lãnh đạo Liên đoàn Võ thuật tổng hợp Việt Nam phát biểu tại Đại hội
Lãnh đạo Liên đoàn Võ thuật tổng hợp Việt Nam phát biểu tại Đại hội.
Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát biểu tại Đại hội
Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát biểu tại Đại hội.

Tham dự đại hội, Chủ tịch Liên đoàn võ thuật tổng hợp Việt Nam- Ông Ngô Đức Quỳnh cho biết: Trung tâm MMA và phong trào tập luyện, thi đấu MMA tại Thanh Hóa xứng đáng là mô hình kiểu mẫu và chắc chắn Liên đoàn võ thuật tổng hợp Việt Nam sẽ lấy đây làm mô hình chuẩn để nhân rộng tại Việt Nam.

Ông Nguyễn Văn Vy được bầu làm Chủ tịch Liên đoàn Võ thuật tổng hợp tỉnh Thanh Hóa khóa I, nhiệm kỳ 2021-2026
Ông Nguyễn Văn Vy được bầu làm Chủ tịch Liên đoàn Võ thuật tổng hợp tỉnh Thanh Hóa khóa I, nhiệm kỳ 2021-2026.

Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Văn Vy, Chủ tịch Liên đoàn Võ thuật tổng hợp Thanh Hóa khẳng định: Ban chấp hành khóa I, nhiệm kỳ 2021 – 2026 sẽ đoàn kết, nỗ lực hết mình để phát triển phong trào tập luyện và thi đấu MMA tại Thanh Hóa. Qua đó, đào tạo, tuyển chọn những vận động viên xuất sắc đi thi đấu quốc gia và quốc tế, từng bước đưa MMA trở thành môn thể thao thế mạnh của Thanh Hóa.

Hoài Thu

Bài liên quan

Tin mới

Xuất khẩu thép của Trung Quốc tăng vọt đang ảnh hưởng tới những mối quan hệ thương mại trên toàn thế giới
Xuất khẩu thép của Trung Quốc tăng vọt đang ảnh hưởng tới những mối quan hệ thương mại trên toàn thế giới

Làn sóng xuất khẩu thép lớn nhất của Trung Quốc đang gia tăng kể từ khi xảy ra tình trạng dư thừa toàn cầu vào giữa những năm 2010 đang gây ra căng thẳng thương mại trên toàn thế giới.

Ngân hàng Standard Chartered đã hạ dự báo tăng trưởng GDP năm nay xuống mức 6%
Ngân hàng Standard Chartered đã hạ dự báo tăng trưởng GDP năm nay xuống mức 6%

Trong báo cáo kinh tế vĩ mô về Việt Nam vừa mới công bố, Ngân hàng Standard Chartered đã hạ dự báo tăng trưởng GDP năm nay xuống mức 6% so với mức dự báo 6,7% đưa ra trước đó, do tăng trưởng quý I thấp hơn dự kiến và những thách thức đến từ thương mại toàn cầu.

Doanh số bán iPhone của Apple đã giảm mạnh tại Trung Quốc trong quý I/2024
Doanh số bán iPhone của Apple đã giảm mạnh tại Trung Quốc trong quý I/2024

Theo báo cáo mới từ công ty nghiên cứu thị trường Counterpoint Research, doanh số bán iPhone của Apple đã giảm mạnh tại Trung Quốc trong quý I/2024 do sự cạnh tranh mạnh mẽ từ thương hiệu nội địa Huawei.

Phiên giao dịch sáng 24/4: Thị trường sáng nay bất ngờ bật tăng mạnh
Phiên giao dịch sáng 24/4: Thị trường sáng nay bất ngờ bật tăng mạnh

Sau phiên quay đầu giảm gần 13 điểm hôm qua (23/4) khiến nhiều nhà đầu tư lo lắng vì lỡ bắt đáy phiên đầu tuần (22/4), thị trường sáng nay bất ngờ bật tăng mạnh, lấy lại toàn bộ cả vốn lẫn lãi của phiên hôm qua.

Công bố Nhãn hiệu chứng nhận "Tỏi một nhánh Gia Bình"
Công bố Nhãn hiệu chứng nhận "Tỏi một nhánh Gia Bình"

Sản phẩm "Tỏi một nhánh Gia Bình" đã đáp ứng được các tiêu chí, quy định và được Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) cấp Văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ nhãn hiệu chứng nhận theo Quyết định số 113524/QĐ- SHTT. Chủ sở hữu là UBND huyện Gia Bình (Bắc Ninh).

Tăng 2,5 lần ca mắc tay chân miệng so với cùng kỳ năm 2023
Tăng 2,5 lần ca mắc tay chân miệng so với cùng kỳ năm 2023

Theo thống kê, tính đến nay cả nước ghi nhận hơn 13.000 ca mắc tay chân miệng, hiện chưa có trường hợp nào tử vong.