Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Lộ diện người thay thế ông Cấn Văn Nghĩa phụ trách mảng tài chính VFF

Ông Nguyễn Quốc Tuấn, Phó Chủ tịch phụ trách chuyên môn của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ tạm thời kiêm luôn mảng tài chính và tài trợ mà ông Cấn Văn Nghĩa để lại.

Theo quy định của điều lệ hoạt động VFF, BCH chưa thể bầu ra tân Phó chủ tịch VFF phụ trách tài chính thay ông Cấn Văn Nghĩa, người đã nộp đơn xin từ chức trước đó. VFF sẽ phải đợi đến Đại hội thường niên dự kiến diễn ra vào tháng 12/2019 để bầu chọn người mới.

Lộ diện người thay thế ông Cấn Văn Nghĩa phụ trách mảng tài chính VFF - Hình 1

Ông Nguyễn Quốc Tuấn sẽ là người thay thế ông Cấn Văn Nghĩa phụ trách mảng tài chính VFF

Trong khoảng thời gian 6 tháng tới, ông Trần Quốc Tuấn - Phó chủ tịch VFF phụ trách chuyên môn sẽ kiêm luôn mảng tài chính và tài trợ. Ông Lê Khánh Hải, Chủ tịch VFF, cho biết công việc liên quan đến tài chính vẫn được vận hành tốt và sẽ tiếp tục giữ được sự ổn định với sự giúp sức của ban vận động tài trợ và ban tổng thư ký do các công Lê Văn Thành và Lê Hoài Anh đứng đầu.

Lý do được đưa ra bởi Phó chủ tịch VFF Nguyễn Quốc Tuấn là người có kinh nghiệm lâu năm nên việc ông tạm thời kiêm nhiệm hai chức vụ cũng để giảm bớt những xáo trộn khi những giải đấu lớn đang đến gần.

Trong lịch sử tồn tại của VFF, chưa bao giờ có chuyện một vị Phó chủ tịch xin rút lui sau 6 tháng làm việc và ông Cấn Văn Nghĩa là người đầu tiên. Do đó, VFF đang rất thận trọng chứ không vội vàng bổ nhiệm một vị Phó chủ tịch mới nhằm tránh sự việc tương tự tái diễn.

Hằng Vương

Bài liên quan

Tin mới

Giá tiêu hôm nay 25/4: Cao nhất 97.000 đồng/kg
Giá tiêu hôm nay 25/4: Cao nhất 97.000 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 25/4 trong khoảng 96.500 - 97.000 đồng/kg. Thời tiết đang trải qua tình trạng hạn hán, có thể ảnh hưởng đến sản lượng vụ mùa năm tới.

Giá xăng dầu hôm nay 25/4: Trong nước giảm cùng thế giới?
Giá xăng dầu hôm nay 25/4: Trong nước giảm cùng thế giới?

Giá xăng dầu hôm nay 25/4, giá dầu thế giới tăng nhẹ sau khi biến động giảm do lo ngại về xung đột ở Trung Đông giảm và hoạt động kinh doanh ở Mỹ chậm lại. Giá xăng dầu trong nước được dự báo giảm.

Giá vàng hôm nay 25/4: Vàng SJC tăng vọt
Giá vàng hôm nay 25/4: Vàng SJC tăng vọt

Giá vàng hôm nay 25/4/2024 trên thế giới ở ngưỡng 2.300 USD. Trong khi đó, dù Ngân hàng Nhà nước đã đấu thầu vàng nhưng giá vàng miếng SJC vẫn tăng mạnh.

Ký ức còn mãi của dân công hỏa tuyến trong chiến dịch Điện Biên Phủ
Ký ức còn mãi của dân công hỏa tuyến trong chiến dịch Điện Biên Phủ

70 năm đã trôi qua kể từ ngày Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ, những người lính bộ đội Cụ Hồ, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến từng tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ năm xưa luôn tự hào về những năm tháng gian khổ, nhưng cũng đầy oanh liệt ấy.

Giá heo hơi hôm nay 25/4: Tăng nhẹ 1.000 đồng/kg
Giá heo hơi hôm nay 25/4: Tăng nhẹ 1.000 đồng/kg

Theo ghi nhận, giá heo hơi hôm nay 25/4 tăng rải rác 1.000 đồng/kg.

FAST500 năm nay đề cao doanh nghiệp tăng trưởng kép và có trách nhiệm với xã hội
FAST500 năm nay đề cao doanh nghiệp tăng trưởng kép và có trách nhiệm với xã hội

Danh sách FAST500 năm nay là sự ghi nhận và vinh danh những doanh nghiệp đang phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế Việt Nam - những doanh nghiệp có hiệu quả kinh doanh tốt, dựa trên tiêu chí chính là tốc độ tăng trưởng doanh thu kép và có trách nhiệm với xã hội.