Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Lộ diện top 5 thí sinh bước vào chung kết Giọng hát Việt 2019

Sau đêm bán kết (tối 14/7/2019), top 5 bước vào chung kết Giọng hát Việt 2019 đã chính thức lộ diện: Layla (đội Hồ Hoài Anh), Bảo Ngọc (đội Tuấn Hưng), Đức Thịnh (đội Tuấn Ngọc), Bích Tuyết và nhóm Dominix (cùng đến từ đội Thanh Hà).

Lộ diện top 5 thí sinh bước vào chung kết Giọng hát Việt 2019 - Hình 1

Bích Tuyết đội Thanh Hà

Một trong những tiết mục đáng chú ý nhất đêm bán kết là phần trình diễn của Bích Tuyết. Học trò của danh ca Thanh Hà hóa thân thành “nữ hoàng Ai Cập” khi làm mới “Giả vờ say”.

Huấn luyện viên Tuấn Hưng cho rằng, bên cạnh việc trau dồi kỹ năng thanh nhạc, Bích Tuyết là một trong những thí sinh rất chăm chút phần hình ảnh mỗi lần xuất hiện trên sân khấu. Sự chỉn chu sẽ là một trong những yếu tố quan trọng để Bích Tuyết đi đường dài, khẳng định mình trong làng nhạc Việt.

Lộ diện top 5 thí sinh bước vào chung kết Giọng hát Việt 2019 - Hình 2

Lâm Bảo Ngọc đội Tuấn Hưng

Lâm Bảo Ngọc đến từ team Tuấn Hưng thể hiện ca khúc “Never enough,” Bảo Ngọc cho thấy sự trưởng thành trong giọng hát. Huấn luyện viên Thanh Hà đánh giá cao khả năng xử lý những nốt cao cũng như cách truyền tải cảm xúc khi hát của Bảo Ngọc. “Em đã có một tiết mục rất ấn tượng, chạm đến trái tim người nghe,” nữ danh ca chia sẻ.

Lộ diện top 5 thí sinh bước vào chung kết Giọng hát Việt 2019 - Hình 3

Hoàng Đức Thịnh đội Tuấn Ngọc

Hoàng Đức Thịnh đến từ team Tuấn Ngọc thể hiện ca khúc “Chưa bao giờ” sáng tác Tiên Tiên. Vẫn giữ phong độ từng những vòng thi trước, Đức Thịnh đã mang đến một màn trình diễn đầy cảm xúc và da diết. Những đoạn lên cao, chàng trai tiếp tục khoe chất giọng “thiên phú” khiến các HLV thích thú.

Lộ diện top 5 thí sinh bước vào chung kết Giọng hát Việt 2019 - Hình 4

Layla đội Hồ Hoài Anh

Ngoài ra, tiết mục “Người từng nói” của Layla hay màn kết hợp ấn tượng của huấn luyện viên Thanh Hà và nhóm Dominix khi hát về mẹ (với bản mash-up “Con yêu mẹ-Chưa bao giờ mẹ kể-Muốn khóc thật to-Nhật ký của mẹ-Nhà là nơi để về”) tạo nên những sắc màu thú vị cho đêm bán kết.

Nhạc sỹ Hồ Hoài Anh cho rằng: “Layla là một ẩn số thú vị và đã đến lúc ẩn số phải lộ diện.” Với giọng hát truyền cảm và một bản phối mới mẻ, Layla tạo cho ca khúc của nhạc sỹ Huỳnh Hiền Năng một diện mạo khác lạ. Đặc biệt, học trò của Hồ Hoài Anh đã gây ấn tượng mạnh khi kết hợp nhuần nhuyễn giữa hát và múa trên sân khấu.

Lộ diện top 5 thí sinh bước vào chung kết Giọng hát Việt 2019 - Hình 5

Nhóm Dominix đội Thanh Hà

Nhóm Dominix đến từ team Thanh Hà thể hiện ca khúc “Berver” sáng tác của Andiez Nam Trương. 4 chàng diện trang phục cổ trang vừa hát vừa nhảy khiến sân khấu “nổ tung”. Đặc biệt, màn trình diễn còn có sự hỗ trợ của người mẫu Mỹ Duyên khiến tiết mục thêm phần ấn tượng.

Nhìn tổng thể, trong đêm bán kết, các tiết mục được đầu tư kỹ lưỡng hơn về mọi mặt: bản phối mới, trang phục, vũ đạo, dàn dựng bối cảnh... Tuy nhiên, yếu tố trình diễn vẫn không lấn át, làm mờ phần hát. Các thí sinh cho thấy sự biến hóa linh hoạt, không ngại thử thách bản thân với những ca khúc khó.

Chung kết Giọng hát Việt sẽ được truyền hình trực tiếp vào tối ngày 21/7, trên kênh VTV3.

Hằng Vương

Bài liên quan

Tin mới

Bình Định: Phấn đấu đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%
Bình Định: Phấn đấu đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%

Theo Sở Công Thương tỉnh Bình Định, từ đầu năm 2024 đến nay, mặc dù gặp nhiều khó khăn, song giá trị kim ngạch xuất khẩu tháng 4/2024 vẫn tăng 17,3%. Với kết quả trên, ngành Công Thương tỉnh xác định: Phấn đấu trong tháng 5/2024 sẽ đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%...

Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh
Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh

Vào khoảng 14h50’ ngày 26/4, tại khu vực sông Rừng, cách  Miếu Vua Bà (phường Yên Giang) khoảng 600 m đến 700 m, tổ công tác tìm kiếm của phường Nam Hòa, TX Quảng Yên, đã phát hiện, vớt được một thi thể nữ mặc áo mưa màu xanh, chân đeo ủng. Vị trí tìm thấy cách khoảng 10 km so với vị trí lật thuyền.

Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024
Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024

Chiều 26/4, tại Cung Quy hoạch, hội chợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra lễ khai mạc hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024.

Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"
Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"

NDO - Tại Văn phòng Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT, Ủy viên Hội đồng quản lý Quỹ Hy vọng, cùng ông Olivier Brochet, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Pháp tại Việt Nam ký kết thỏa thuận tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ".

Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”
Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”

Ngày 26/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui” chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024).

Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa
Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa

Ngày 26/4, Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2024- 2026, với 46 hội viên.