Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Lọ hoa pha lê Egermann Optika - sắc màu pha lê độc đáo

Những lọ hoa pha lê Egermann Optika với màu sắc rực rỡ sẽ đưa chúng ta đến Cộng hòa Séc thơ mộng, cổ kính cùng với câu chuyện truyền kỳ về người nghệ nhân nổi tiếng bậc nhất trong ngành nhuộm màu pha lê.

Nghệ nhân của Egermann tỉ mỉ trong từng chi tiết.
Nghệ nhân của Egermann tỉ mỉ trong từng chi tiết

Egermann – Thương hiệu cao cấp hơn 200 năm

Được biết đến như một trong những biểu tượng xuất sắc nhất của nghệ thuật pha lê cao cấp CH Séc, Egermann là bảo chứng cho tinh thần sáng tạo không mệt mỏi, sự nghiêm túc, khắt khe trong chế tác và tính tỉ mỉ, tinh tế trong từng đường nét thiết kế.

Egermann tọa lạc tại thành phố Novy Bor xinh đẹp phía bắc vùng Bohemia, Cộng hòa Séc. Tên của công ty xuất phát từ nhà công nghệ kính và họa sĩ kính nổi tiếng, Friedrich Egermann, sinh năm 1777 tại Bắc Bohemia, ông đã học nghệ thuật hội họa khi học việc ở Meissen, Đức. Trong thời gian đó, ông đã học được các quy trình sản xuất khác nhau và cách vẽ trên đồ sứ. Trở lại Novy Bor, ông tập trung vào vẽ tranh kính và ông dành thời gian để thử nghiệm các kỹ thuật trang trí mới.

Năm 1832, Egermann phát minh ra quy trình nổi tiếng thế giới gọi là "công nghệ nhuộm đỏ ruby lên bề mặt pha lê", trong đó màu đỏ ruby ​​đậm trên bề mặt của mỗi tác phẩm được trang trí bằng các hoa văn baroque sử dụng quy trình cắt và khắc độc đáo. Do đó, mỗi chiếc bình, ly hay bát đều là một sản phẩm độc nhất vô nhị được làm thủ công bởi các nghệ nhân của Egermann.

Sản phẩm từ công nghệ nhuộm đỏ ruby lên bề mặt pha lê
Sản phẩm từ công nghệ nhuộm đỏ ruby lên bề mặt pha lê

Cho đến ngày nay, các sản phẩm pha lê tại Egermann vẫn được làm bằng kỹ thuật Bohemia truyền thống với tính nghệ thuật cao, những sản phẩm của hãng luôn được yêu thích và ưa chuộng trên toàn thế giới.

Sắc màu pha lê độc đáo

Sản xuất thủ công 100%

Để vươn tới nhiều đối tượng khách hàng hơn, Egermann đã tiến hành thử nghiệm và thành công cho ra mắt dòng sản phẩm mới - pha lê màu Optika.

Hình ảnh cận cảnh lọ hoa Optika
Hình ảnh cận cảnh lọ hoa Optika

Không chỉ mang vẻ đẹp sang trọng, bắt mắt, bộ sưu tập Optika còn gây ấn tượng bởi độ tinh xảo, tỉ mỉ cũng như chất lượng pha lê cao cấp. Toàn bộ quá trình tạo ra sản phẩm đều được các nghệ nhân chế tác thủ công từ lên bản vẽ đầu tiên đến đến sản xuất khuôn gỗ, thổi, cắt, gia nhiệt, làm lạnh và đánh bóng.

Lọ hoa Egermann Optika càng thêm phần quý giá hơn khi được các nghệ nhân đặt tâm huyết vào từng chi tiết giúp chúng trở nên ấn tượng và vô cùng độc đáo mà không một công nghệ máy móc nào thay thế được.

Màu sắc, kiểu dáng đa dạng

Kiểu dáng đặc biệt, chất liệu tinh khiết và màu sắc thời thượng là những yếu tố tạo nên sức hút của lọ hoa pha lê màu Egermann Optika. Qua sự quá trình nghiên cứu kỹ càng, Egermann đã cho ra những mẫu lọ hoa pha lê với nhiều phiên bản màu sắc. Nổi bật phải kể đến màu: trong suốt, hổ phách, xanh lam, xanh lá cây, khói xám, khói nâu, hồng phấn, tím,... Mỗi một màu sắc pha lê Optika đều mang một ý nghĩa khác nhau, phù hợp với từng không gian và cách bày trí riêng biệt. Nhưng tựu chung lại, tất cả đều mang đến sự xa hoa, sang trọng và đẳng cấp trong không gian sống, sẽ là niềm tự hào và hãnh diện cho những gia chủ được sở hữu.

Egermann Optika – đa dạng về kiểu dáng
Egermann Optika – đa dạng về kiểu dáng

Đặc biệt, theo phong thủy, khi lựa chọn sắc màu pha lê phù hợp với bản mệnh sẽ giúp gia chủ thu hút năng lượng tích cực, gặp nhiều may mắn trong công việc và cuộc sống. Đây cũng chính là lý do mà giới thượng lưu, doanh nhân, người nổi tiếng thường rất thích trưng bày các sản phẩm pha lê trong không gian sống và làm việc.

Dưới đôi bàn tay tài hoa của các nghệ nhân, bạn có thể thấy lọ hoa Optika ở rất nhiều kiểu dáng khác nhau. Dù lọ cao hay thấp, bầu hay thuôn dài, miệng nhỏ hay rộng,… Optika đều thỏa mãn sở thích của mọi khách hàng. Đây cũng là một trong những yếu tố giúp lọ hoa Optika luôn nhận được sự yêu thích của phần lớn khách hàng.

Lọ hoa Optika trong không gian sống
Lọ hoa Optika trong không gian sống

Giá cả phải chăng

So với các mẫu lọ hoa pha lê đang có trên thị trường, lọ hoa Egermann Optika có giá phải chăng hơn rất nhiều, nhưng vẫn thể hiện được vẻ đẹp nổi bật của pha lê với độ tinh khiết cao, khả năng phản chiếu ánh sáng trực tiếp dưới ánh mặt trời,...

BST lọ hoa Optika màu xanh lá
BST lọ hoa Optika màu xanh lá

Ngày nay, Egermann vẫn là một thương hiệu nổi tiếng trong nghệ thuật chế tác pha lê cũng như ngành pha lê thủ công trên toàn thế giới. Các tạo tác từ thương hiệu này luôn có giá trị sưu tầm cao nhờ vào chất lượng tốt và có tính thẩm mỹ cao.

Là đơn vị phân phối lọ hoa Egermann Optika chính hãng tại Việt Nam, đến với Pha Lê Tiệp bạn sẽ mua được các sản phẩm pha lê chính hãng với mức giá ưu đãi cùng nhiều chương trình quà tặng hấp dẫn.  

Bạn có thể ghé thăm hệ thống Showroom Pha Lê Tiệp tại: Hà Nội Showroom 1: 82 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội Showroom 2: 65 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội

Tại TP. Hồ Chí Minh: Showroom: 127 Lê Văn Chí, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh hoặc liên hệ hotline: 0971 004 688 để được tư vấn

Nguyễn Kiên

Bài liên quan

Tin mới

Phát động cuộc thi viết ‘Vượt lên số phận’ lần thứ VII
Phát động cuộc thi viết ‘Vượt lên số phận’ lần thứ VII

Ngày 25/4, tại Hà Nội, Tạp chí Thanh niên phối hợp cùng Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam phát động cuộc thi viết “Vượt lên số phận” lần thứ VII.

5 con sông dài nhất - chảy trên lãnh thổ Việt Nam, có thể bạn chưa biết?
5 con sông dài nhất - chảy trên lãnh thổ Việt Nam, có thể bạn chưa biết?

Việt Nam có mạng lưới sông suối dày đặc, trong đó có nhiều con sông lớn, là nguồn tài nguyên quan trọng...

Xử phạt vi phạm hành chính 23,5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu
Xử phạt vi phạm hành chính 23,5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu

Theo thông tin từ Cục QLTT tỉnh Thái Bình, Đội quản lý thị trường số 1 thuộc Cục Quản lý thị trường tỉnh Thái Bình vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính số tiền 23.5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu.

Hải Phòng thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm năm 2024
Hải Phòng thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm năm 2024

Vừa qua, UBND TP. Hải Phòng vừa ban hành quyết định số 1325/QĐ-UBND quyết định về việc kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm đợt “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024”.

Nếu để xảy ra cháy rừng, phá rừng phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố
Nếu để xảy ra cháy rừng, phá rừng phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố

Địa phương nào để xảy ra cháy rừng, phá rừng, khai thác rừng trái pháp luật do buông lỏng quản lý, chủ quan, thiếu trách nhiệm thì Chủ tịch UBND quận, huyện nơi đó phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố….

Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ
Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Ngày 24/4/2024, Đội QLTT số 1, Cục Quản lý thị trường Quảng Ninh chủ trì phối hợp với lực lượng Hải quan, Công an kiểm tra, bắt giữ 10.250 con vịt giống (khoảng 2-4 ngày tuổi) không rõ nguồn gốc, xuất xứ.