Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Lời chúc Valentine ngọt ngào cho các cặp tình nhân

Ngày mai là Lễ Tình nhân 14/2/2019, ngoài việc tặng quà, những bạn trẻ yêu nhau, hay các cặp vợ chồng đều muốn gửi cho nhau những tin nhắn, lời chúc Valentine ngọt ngào nhất dành cho 1 nửa của mình.

Dưới đây là những lời chúc Valentine ngọt ngào và lãng mạn cho một nửa của mình trong ngày Lễ Tình nhân 14/2 năm 2019:

Lời chúc Valentine ngọt ngào nhất dành cho người yêu

1. Nếu anh không bao giờ gặp em, anh sẽ không thích em. Nếu anh không thích em, anh sẽ không yêu em. Nếu anh không yêu em, anh sẽ không nhớ em. Nhưng anh đã làm, đang làm và sẽ làm.

2. Ở Châu Âu mọi người đang ngủ, Châu Á cũng đang ngủ, Châu Mỹ trời đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh. Happy Valentine Day!

3. Hôm nay có 3 người hỏi anh về em đó, anh đã cho họ một chút thông tin về em, họ sẽ tìm thấy em trong thời gian sớm nhất. Họ chính là 3 vị thần: Sức Khỏe, May Mắn và Tình Yêu.

4. Em là người đặc biệt trong đời đối với anh và anh yêu em tự đáy lòng. Em ở đây, trong anh và trong những giấc mơ của anh. Thiếu em cuộc sống của anh không còn ý nghĩa. Anh ước chúng ta sẽ không bao giờ là quá khứ của nhau.

5. Tôi có một trái tim và nó là sự thật. Nhưng giờ đây nó đã đi theo em. Hãy quan tâm đến nó như anh đã từng làm em nhé.

6. Nếu tình yêu là lực hấp dẫn, thì em là Trái đất, còn nếu xinh đẹp là tội ác, thì chắc chắn em sẽ bị kết án... Anh yêu em!

7. Tặng niềm vui để em ngọt ngào, tặng nụ cười để em rạng rỡ, tặng trái tim anh nóng cháy để em mãi là người yêu của anh.

8. Tình yêu là những thứ tốt đẹp mà ta cho đi khi chưa kịp nghĩ tới việc mình sẽ nhận lại được điều gì. Và tình yêu cũng là tất cả những gì đau khổ nhất mà chúng ta vô tình hay cố ý mang đến cho nhau. Nhưng ở đâu có tình yêu là ở đó có hạnh phúc. Chúc em Valentine vui vẻ và hạnh phúc. 

9. Với anh, em chính là niềm vui, niềm hạnh phúc. Valentine đến rồi, anh chúc cho tình yêu của chúng mình mãi bền lâu và em hãy yêu anh như tình yêu anh dành cho em nhé!.

10. Ngày 14/2 luôn là ngày thật đặc biệt với anh và em. Vì đó lại thêm ngày anh được yêu thương em. Hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé. Happy ♥ Valentine!

 Những lời chúc Valentine ý nghĩa nhất cho bạn trai

1. Em muốn nói với anh rằng anh là cả cuộc đời em. Yêu anh tận sâu thẳm trong trái tim. Em không thể thiếu anh. Anh là tình yêu của em.

2. Em mong rằng em sẽ nhận được món quà rất lớn từ anh - Đó chính là tình yêu của anh, có được không anh?

3. Trong mắt anh, em nhìn thấy ngày mai. Trong vòng tay của anh, em tìm thấy tình yêu. Yêu anh hôm nay và mãi mãi.

4. Anh yêu! Em yêu anh không vì anh đẹp trai, không vì anh giàu có mà đơn giản là em yêu anh chứ không vì một lý do nào khác. Em không biết sẽ dành tặng cho anh món quà gì vì em nghĩ rằng chúng sẽ không thể hiện hết tất cả tình cảm em dành cho anh.

Lời chúc valentine hay nhất dành cho vợ yêu

1. Bà xã của anh ơi.  Năm qua em đã vất vả với cả bố con anh rồi. Bố con anh rất cám ơn những bữa ăn ngon, những bộ quần áo thơm tho, đặc biệt tình yêu vô bờ mà em đã dành cho cả nhà. Nhân ngày Lễ Tình nhân 14/2, anh chúc bà xã luôn xinh đẹp, vui vẻ và hạnh phúc nhé.

2. Chồng yêu vợ thật nhiều, muốn ôm vợ yêu thật chặt, muốn tặng vợ yêu với những nụ hôn thật sâu. Nhân ngày lễ tình yêu 14/2, chúc cho tình yêu của vợ chồng mình dành cho nhau ngày càng ngập tràn trong căn phòng của vợ chồng mình. Mãi yêu vợ, mình sẽ mãi mãi hạnh phúc nhé vợ yêu của chồng...

3. Anh muốn gửi tới Em tình cảm yêu thương nhất từ sâu thẳm trong trái tim Anh. Với Anh, Em là tất cả, tài sản vô giá của cuộc đời Anh. Anh luôn cầu nguyện và hằng mong cho Em có sức khỏe để được bên Anh, cùng đi với anh cả cuộc đời này. Anh luôn chúc Em thành công trong sự nghiệp, nhưng với Anh sức khỏe của Em là quan trọng nhất để Anh luôn có Em bên cạnh. Anh yêu Em nhiều và nhất, chỉ một mình Em thôi!!!

4. Vợ yêu của anh à. Anh và con chúc em luôn luôn mạnh khỏe, vui vẻ. Yêu vợ nhiều lắm. Cảm ơn vợ đã vất vả vì bố con anh!

5. Đây chính là năm đầu tiên có Anh phải không? Em đừng buồn nhé! Mặc dù không ở bên Em nhưng con người Anh, trái tim Anh luôn luôn nghĩ về Em và lo lắng cho Em. Chúc vợ yêu 1 ngày Valentine ngọt ngào và hạnh phúc.

Hằng Vương (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Tăng trưởng tại các thị trường chủ lực thúc đẩy doanh số xuất khẩu của Vinamilk
Tăng trưởng tại các thị trường chủ lực thúc đẩy doanh số xuất khẩu của Vinamilk

Doanh thu thuần xuất khẩu của Vinamilk 2023 tăng 4,4% trong bức tranh chung nhiều khó khăn. Trước thềm đại hội cổ đông sẽ tổ chức ngày 25/4 tới, dự báo, mảng xuất khẩu của Vinamilk trong quý I duy trì được phong độ so với cùng kỳ năm trước trên mức nền cao.

Hơn 1.600 cổ đông tham dự, MB chi đến hơn 800 triệu đồng tặng phong bì cho cổ đông
Hơn 1.600 cổ đông tham dự, MB chi đến hơn 800 triệu đồng tặng phong bì cho cổ đông

Sáng 19/4, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB - Mã: MBB) tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024 với nhiều nội dung quan trọng được đệ trình và thông qua. Mỗi cổ đông đến dự Đại hội đều được ngân hàng này gửi tặng phong bì 500.000 đồng. Như vậy, với khoảng hơn 1.600 cổ đông tham dự, MB đã phải chi đến hơn 800 triệu đồng.

Giá lúa gạo hôm nay 19/4: Đi ngang, cuối vụ Đông Xuân nguồn hàng ít
Giá lúa gạo hôm nay 19/4: Đi ngang, cuối vụ Đông Xuân nguồn hàng ít

Hôm nay 19/4, giá lúa gạo không biến động. Cuối vụ Đông Xuân nguồn hàng ít, khó mua và được chào bán giá cao.

Sen Vàng tăng vốn điều lệ lên 5.135 tỷ đồng và đặt mục tiêu khôi phục lại các nghiệp vụ môi giới cơ bản
Sen Vàng tăng vốn điều lệ lên 5.135 tỷ đồng và đặt mục tiêu khôi phục lại các nghiệp vụ môi giới cơ bản

Đại hội đồng cổ đông năm 2024 của Công ty cổ phần chứng khoán Sen Vàng (GLS) diễn ra đầu tuần qua đã thông qua phương án tăng vốn điều lệ lên 5.135 tỷ đồng và đặt mục tiêu khôi phục lại các nghiệp vụ môi giới cơ bản.

Việt Nam-Australia: Nhiều dư địa trong hợp tác thương mại, đầu tư, giáo dục, du lịch
Việt Nam-Australia: Nhiều dư địa trong hợp tác thương mại, đầu tư, giáo dục, du lịch

Ông Kevin Hogan, Bộ trưởng phụ trách về thương mại và du lịch cho rằng, Việt Nam-Australia còn nhiều tiềm năng và dư địa, đặc biệt trong xúc tiến thương mại, đầu tư, giáo dục, du lịch.

PC Quảng Ninh góp phần đưa Quảng Ninh trở thành tỉnh kiểu mẫu về chuyển đổi số
PC Quảng Ninh góp phần đưa Quảng Ninh trở thành tỉnh kiểu mẫu về chuyển đổi số

Công ty Điện lực Quảng Ninh (PC Quảng Ninh) thực hiện chuyển đổi số trong việc cung cấp các dịch vụ điện đối với các khách hàng có nhu cầu về điện trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh, góp phần đưa tỉnh nhà trở thành một trong những địa phương trong cả nước đi đầu về chuyển đổi số ở cả ba lĩnh vực là chính quyền số, kinh tế số, xã hội số.