Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Lời khai của người mẹ ruột và gã cha dượng bạo hành bé gái 3 tuổi đến tử vong

Cặp đôi gồm mẹ ruột và gã cha dượng đã thường xuyên đánh đập, hành hạ và không cho ăn uống dẫn trong nhiều ngày đến việc cháu M bị tử vong.

Liên quan tới vụ việc, ngày 3/4/2020, Công an TP. Hà Nội ra Quyết định khởi tố bị can, tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Thị Lan Anh (SN 1991) và Nguyễn Minh Tuấn (SN 1989) để điều tra hành vi bạo hành con gái 3 tuổi đến tử vong. Nạn nhân của vụ án là cháu N.N.M (SN 2017), con riêng của Nguyễn Thị Lan Anh.

Qua những hình ảnh chụp lại trong khi khâm liệm cháu bé xấu số, cho thấy thi thể có nhiều vết bầm tím trên cơ thểQua những hình ảnh chụp lại trong khi khâm liệm cháu bé xấu số, cho thấy thi thể có nhiều vết bầm tím trên cơ thể

Tại cơ quan công an, Nguyễn Minh Tuấn và Nguyễn Thị Lan Anh khai nhận cả hai đều nghiện ma túy. Từ đầu tháng 3/2020 cả hai người này thường xuyên đánh đập, hành hạ cháu M.

Trong ngày 29/3, 2 đối tượng này còn không cho bé M. ăn uống, bắt quỳ vào chậu nước, dùng kim châm vào tay, đồng thời dùng tay chân, chổi kim loại đánh vào người cháu M.

Đến 8h30 ngày 30/3, thấy cháu M. mệt, Lan Anh cho con uống sữa nhưng cháu M. nôn và ngất. Sau đó, hai người này đã đưa cháu bé đến Bệnh viện Đại học Y cấp cứu, nhưng chưa đến được bệnh viện thì cháu M. đã tử vong.

Tiến hành khám nghiệm pháp y, cơ quan chức năng nhận thấy bé M. tử vong do chấn thương sọ não, có nhiều thương tích ở vùng đỉnh và thái dương xưng nề, tụ máu, gãy răng…

Sau đó, cháu M đã được bà Vũ Thị Dự (thôn Võng La, xã Võng La, là bà ngoại cháu bé) đưa về quê thực hiện các thủ tục mai táng. Thời điểm trước khi bị tai nạn và tử vong, cháu M mới sống cùng mẹ đẻ và bố dượng ở đường Phạm Ngọc Thạch (Phương Liên, Đống Đa).

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook dậy sóng bởi thông tin bé gái 3 tuổi ở Hà Nội nghi bị bạo hành dã man dẫn tới tử vong. Cháu được cho là bị cha dượng, cùng mẹ bạo hành dã man nhiều ngày dẫn đến tử vong.

Qua những hình ảnh chụp lại trong khi khâm liệm cháu bé xấu số, cho thấy thi thể có nhiều vết bầm tím trên cơ thể. Sau khi thông tin này được chia sẻ, dư luận mạng xã hội vô cùng phẫn nộ, lên án hành vi thú tính nêu trên.

H.T

Bài liên quan

Tin mới

Hải Phòng xếp thứ hai cả nước về Chỉ số cải cách hành chính PAR INDEX
Hải Phòng xếp thứ hai cả nước về Chỉ số cải cách hành chính PAR INDEX

Theo xếp hạng mới được công bố tại Hội nghị công bố Chỉ số cải cách hành chính PAR INDEX, chỉ số hài lòng của người dân với sự phục vụ của cơ quan hành chính (SIPAS) năm 2023, TP. Hải Phòng xếp hạng hai cả nước về chỉ số này. Đây là thành quả từ những nỗ lực cải cách hành chính, chuyển đổi số của thành phố trong năm qua.

Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam - Bài 7: HDBank – góp sức cùng nông sản Việt
Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam - Bài 7: HDBank – góp sức cùng nông sản Việt

Tại Hà Nội, Công ty CP Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với Báo điện tử VietNamNet, tổ chức Lễ công bố Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam (PROFIT500). TH&CL giới thiệu đôi nét từng đơn vị trong danh sách này.

Thúc đẩy quan hệ hợp tác, đầu tư với Đặc khu kinh tế Thâm Quyến (Trung Quốc)
Thúc đẩy quan hệ hợp tác, đầu tư với Đặc khu kinh tế Thâm Quyến (Trung Quốc)

Vừa qua, đồng chí Lê Tiến Châu, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội TP. Hải Phòng chủ trì tiếp Đoàn công tác Trung tâm Nghiên cứu Đặc khu Kinh tế Trung Quốc (Đại học Thâm Quyến) và một số doanh nghiệp do Giám đốc Trung tâm Đào Nhất Đào làm Trưởng đoàn. 

Mối nguy hiểm hiện hữu: WHO phát hiện chủng cúm gia cầm AH5N1 ở bò và dê
Mối nguy hiểm hiện hữu: WHO phát hiện chủng cúm gia cầm AH5N1 ở bò và dê

Ngày 18/4, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) cảnh báo về tình trạng ngày càng nhiều loài mới, trong đó có cả con người, bị lây nhiễm virus cúm gia cầm H5N1 và có thể phải đối mặt với tỷ lệ tử vong cao bất thường.

Chuyên gia trao đổi các giải pháp sống chung với hạn mặn ở Đồng bằng sông Cửu Long
Chuyên gia trao đổi các giải pháp sống chung với hạn mặn ở Đồng bằng sông Cửu Long

Về lâu dài, cần tăng cường công tác quản lý, sử dụng tài nguyên nước. Có hệ thống công trình thủy lợi chống mặn; Phát triển hệ thống hồ chứa nước ngọt, cung cấp nước sạch liên vùng; Thay đổi cơ cấu mùa vụ hợp lý, phát triển các giống cây trồng chống chịu với hạn hán và xâm nhập mặn.

Những chuyện kể đầy xúc cảm về phi công Đoàn Bay 919
Những chuyện kể đầy xúc cảm về phi công Đoàn Bay 919

Không quân vận tải 919 (Cục Không quân, Bộ Quốc phòng), Đoàn Bay 919 là đơn vị bay vận tải quân sự - hàng không dân dụng đầu tiên của đất nước.