Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Lời khai rùng rợn của nghi phạm sát hại chủ quán thịt lợn bằng 14 nhát dao

Vì thấy nạn nhân đeo nhiều đồ trang sức nên nảy sinh ý định cướp tài sản. Rạng sáng 23/3 khi thấy nạn nhân mở cửa nên đã nhảy vào nhà chém 14 nhát dao, lấy toàn bộ tài sản có trên người nạn nhân rồi bỏ trốn. Đó là lời khai của nghi phạm đã sát hại chủ quán thịt lợn ở Trà Vinh ngày 23/3.

Lời khai rùng rợn của nghi phạm sát hại chủ quán thịt lợn bằng 14 nhát dao - Hình 1

 

Đối tượng Kim Thành Hưng tại cơ quan điều tra

Ngày 23/4 Công an tỉnh Trà Vinh đã bắt được nghi phạm Kim Thành Hưng (43 tuổi, ngụ khóm 2, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh).

Tại cơ quan công an, Hưng đã khai nhận toàn bộ hành vi giết bà Phan Thị Đ. (56 tuổi, ngụ TX Duyên Hải, Trà Vinh - tiểu thương bán thịt heo) bằng 14 nhát dao để cướp tài sản.

Theo đó Hưng khai rằng, do bản thân làm nghề mổ lợn nên quen biết với bạn nhân, đồng thời cũng biết được nạn nhân sống một mình và 3h sáng hàng ngày hay đi xe máy đến lò mổ lấy thịt lợn đem ra chợ bán.

Y cũng biết bà Đ. hay đeo nhiều đồ trang sức trên người nên nảy sinh ý định giết người để cướp tài sản.

Để thực hiện hành vi phạm tội, rạng sáng ngày 23/3, Hưng cầm con dao thường ngày mổ heo đến phục kích trước nhà bà Đ. Ngay khi thấy bà Đ. mở cửa dẫn xe ra đi đến lò mổ lợn, Hưng nhảy vào nhà, cầm dao chém vào người phụ nữ bán thịt lợn.

Gây án xong, Hưng đã tháo hết trang sức trên người bà Đ., rồi cẩn thận tắt đèn, khép cửa lấy xe máy của nạn nhân trước khi rời khỏi hiện trường.

Lời khai rùng rợn của nghi phạm sát hại chủ quán thịt lợn bằng 14 nhát dao - Hình 2

Hiện trường vụ án 

Tuy nhiên, trên đường đi, Hưng sợ điều khiển xe máy của nạn nhân sẽ dễ bị công an phát hiện nên hắn bỏ lại bên đường rồi lên bắt xe đò lên TP HCM. Thời gian này, sợ bị phát hiện nên đối tượng không bán tài sản cướp của bà Đ. mà sử dụng tiền mang theo trong người.

Như báo TH&CL đã đưa tin, trước đó chủ lò mổ heo không thấy bà Đ. đến lấy thịt bán nên đã gọi điện. Do bà Đ. không bắt máy nên người này gọi hàng xóm sang nhà nhờ gọi giúp. Khi người này qua nhà, thấy bà Đ. chết bên vũng máu, trên người có nhiều vết thương nên truy hô.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Kỹ thuật hình sự (Công an Trà Vinh) phối hợp cùng Công an thị xã Duyên Hải với sự chỉ đạo trực tiếp của Đại tá Phan Thanh Quân, Phó giám đốc Công an tỉnh, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT - Công an tỉnh Trà Vinh đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành các hoạt động điều tra ban đầu.

Sau 1 tháng truy bắt đến đêm 23/4, nghi phạm sát hại chủ quán thịt lợn bằng 14 nhát dao đã bị bắt ở khu vực biên giới Tây Ninh khi đang lẩn trốn

Diệp Bắc

 

Bài liên quan

Tin mới

Danh mục sách giáo khoa lớp 6, 7, 8, 9 và 12 nhiều trường ở TP. HCM được điều chỉnh
Danh mục sách giáo khoa lớp 6, 7, 8, 9 và 12 nhiều trường ở TP. HCM được điều chỉnh

UBND TP. HCM đã có quyết định về việc phê duyệt danh mục điều chỉnh, bổ sung sách giáo khoa lớp 6, 7, 8, 9 và 12 sử dụng trong các cơ sở giáo dục trên địa bàn TP từ năm học 2024-2025.

Giá cao su hôm nay 21/9: Cao nhất trong nhiều tháng qua
Giá cao su hôm nay 21/9: Cao nhất trong nhiều tháng qua

Giá cao su hôm nay 21/9 trên các sàn giao dịch chủ chốt tiếp tục tăng lên mức cao nhất trong nhiều tháng qua.

Đức “thu hoạch” được những gì ở Trung Á?
Đức “thu hoạch” được những gì ở Trung Á?

Thủ tướng Olaf Scholz trở thành Thủ tướng Đức đầu tiên đến thăm khu vực Trung Á sau nhiều thập kỷ. Ông muốn lắng nghe lãnh đạo các đối tác Trung Á đánh giá các diễn biến ở Nga và vấn đề tuân thủ các lệnh trừng phạt Nga của phương Tây tại Trung Á.

Bầu cử Mỹ 2024: Bà Harris đang cố gắng có một cuộc tranh luận nữa với ông Donald Trump
Bầu cử Mỹ 2024: Bà Harris đang cố gắng có một cuộc tranh luận nữa với ông Donald Trump

Liên quan đến Bầu cử Mỹ 2024, một cuộc thăm dò gần đây của tờ New York Times/Siena cho thấy, dù bà Harris dẫn trước ở bang chiến địa Pennsylvania, song cả 2 ứng cử viên dường như vẫn "ngang tài ngang sức" trên toàn quốc.

Công ty Thanh Sơn Hóa Nông bị xử phạt vì buôn bán thuốc bảo vệ thực vật giả
Công ty Thanh Sơn Hóa Nông bị xử phạt vì buôn bán thuốc bảo vệ thực vật giả

Mới đây, Thanh tra Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (PTNT) tỉnh Hậu Giang đã phát hiện lô hàng Thuốc trừ sâu CARADAN 5GR, loại 1kg/gói của Công ty TNHH TM - DV Thanh Sơn Hóa Nông (phân phối) giả về giá trị sử dụng, công dụng.

Củng cố hơn nữa tin cậy chính trị giữa Việt Nam và Hoa Kỳ
Củng cố hơn nữa tin cậy chính trị giữa Việt Nam và Hoa Kỳ

Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn cho rằng, chuyến công tác tới Hoa Kỳ của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm sẽ góp phần củng cố hơn nữa tin cậy chính trị và lòng tin chiến lược, đảm bảo nguyện vọng của nhân dân hai bên.