Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Long Hưng ITS ra mắt sản phẩm nước tăng lực cà phê mang thương hiệu SLAP 24H

Mới đây, Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Long Hưng (Long Hung ITS) đã cho ra mắt dòng sản phẩm nước tăng lực cà phê mới mang thương hiệu SLAP 24H.

Cầu thủ Nguyễn Trọng Hoàng là Đại sứ thương hiệu của SLAP 24HCầu thủ Nguyễn Trọng Hoàng là Đại sứ thương hiệu của SLAP 24H

SLAP 24H là thức uống tăng lực với chiết xuất cà phê thật cùng hương cà phê chồn cao cấp, mang đến sự tỉnh táo tức thì để tự tin chinh phục mọi thử thách.

Chiết xuất cà phê thật với Caffeine được bổ sung trong SLAP 24H giúp nhanh chóng đẩy lùi cơn buồn ngủ, đem lại cảm giác sảng khoái và sự tập trung cao độ cho công việc. Sản phẩm được bổ sung hương cà phê chồn giúp đem đến trải nghiệm hương thơm đặc trưng và cao cấp cho sản phẩm.

Bên cạnh đó, SLAP 24H có chứa Inositol, Taurine, Vitamin B3, B6, giúp điều hòa lượng cholesterol, tăng cường tuần hoàn máu và bổ sung năng lượng cho cơ thể cho suốt cả ngày dài.

Nước tăng lực cà phê hương chồn SLAP 24H được sản xuất trên dây chuyền công nghệ, thiết bị hiện đại, và được kiểm soát nghiêm ngặt bởi hệ thống quản lý An toàn Vệ sinh Thực phẩm ISO 22000:2005.

Với tôn chỉ “Đặt sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu”, Công ty Long Hưng đã không ngừng nghiên cứu và phát triển những sản phẩm mới, cải thiện các kỹ thuật sản xuất, giám sát chất lượng chặt chẽ để phục vụ tốt nhất cho người tiêu dùng Việt. Long Hưng kỳ vọng SLAP 24H sẽ tiếp tục nối dài những thành công của công ty sau nhiều năm ghi dấu ấn trên thị trường bằng nhiều sản phẩm đã đi vào đời sống hàng ngày của người tiêu dùng Việt Nam.

Sản phẩm SLAP 24H hiện đã chính thức có mặt tại các kênh bán lẻ trên toàn quốc.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Xử phạt vi phạm hành chính 23,5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu
Xử phạt vi phạm hành chính 23,5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu

Theo thông tin từ Cục QLTT tỉnh Thái Bình, Đội quản lý thị trường số 1 thuộc Cục Quản lý thị trường tỉnh Thái Bình vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính số tiền 23.5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu.

Hải Phòng thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm năm 2024
Hải Phòng thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm năm 2024

Vừa qua, UBND TP. Hải Phòng vừa ban hành quyết định số 1325/QĐ-UBND quyết định về việc kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm đợt “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024”.

Nếu để xảy ra cháy rừng, phá rừng phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố
Nếu để xảy ra cháy rừng, phá rừng phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố

Địa phương nào để xảy ra cháy rừng, phá rừng, khai thác rừng trái pháp luật do buông lỏng quản lý, chủ quan, thiếu trách nhiệm thì Chủ tịch UBND quận, huyện nơi đó phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố….

Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ
Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Ngày 24/4/2024, Đội QLTT số 1, Cục Quản lý thị trường Quảng Ninh chủ trì phối hợp với lực lượng Hải quan, Công an kiểm tra, bắt giữ 10.250 con vịt giống (khoảng 2-4 ngày tuổi) không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK (Hàn Quốc)
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK (Hàn Quốc)

Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.

Ceo Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông
Ceo Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông

Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (“Vinamilk”) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (“ĐHĐCĐ”) năm 2024. Theo đó, dựa trên kỳ vọng tình hình vĩ mô cải thiện trong năm 2024, công ty đặt mục tiêu tăng trưởng 4,4% về doanh thu và 5% về lợi nhuận trước thuế. Bên cạnh đó, chiến lược đổi mới về thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững của Vinamilk cũng được cổ đông quan tâm.